*46 - Giới giải trí quỷ dị*

1.1K 60 0
                                    

Câu hỏi của gã khiến toàn trường im bặt, học trưởng đứng ở bên cạnh tôi hừ lạnh một tiếng. Quy tắc trong giới giải trí tôi đương nhiên hiểu rõ, mấy vấn đề này chắc chắn sẽ không bao giờ có ai dám hỏi ra miệng, mà kẻ dám hỏi thì phải có người chống sau lưng, mà người này phải có thực lực hùng mạnh.

Nghĩ tới đây tôi nhẹ nhàng cười nhìn về phía Hứa Kiệt, cậu đầu tiên là dừng một chút sau đó hướng gã ký giả kia ôn hòa cười nói: "Xin hỏi anh là người của truyền thông nào vậy? Nếu như không có chứng cứ, ông tổng của chúng tôi sẽ nổi giận đấy nhé."

Nói xong còn hướng học trưởng cười cười, học trưởng vội vàng đem hớp rượu trong miệng nuốt xuống, anh lại khoác lên người một bộ dạng lãnh ngạo. Người xung quanh đều nở nụ cười, vì câu này của Hứa Kiệt cũng khá là hài hước. Cũng khó trách, lúc đầu học trưởng cũng đã làm ra một vụ kiện đình đình đám đám dù chẳng ra được kết quả gì, thế nhưng ở giới giải trí vẫn lưu truyền thật lâu...

Ở trong tiếng cười của mọi người, Hứa Kiệt ôn hòa nói: "Đồng tính luyến hay dị tính luyến thì tôi đều không phản đối, chỉ cần là gặp đúng người thì đồng tính cũng có ngại gì đâu."

"Nói cách khác anh không phản đối chuyện mình chấp nhận đồng tính? Vậy tôi có thể nói rằng anh song tính luyến không?" Gã ký giả kia vội vàng nói lại.

Hứa Kiệt hơi nghiêng đầu rồi hỏi: "Song tính luyến ư? Tôi không biết anh định nghĩa cái này ra làm sao, nói chung tôi sẽ không kỳ thị người thiểu số, xin lỗi mọi người, về trọng tâm câu chuyện này tôi chỉ nói tới đây thôi." Nói xong, cậu hướng máy quay lộ ra tươi cười xinh đẹp, thần sắc rất hoàn mỹ. Âu Phong Minh cùng cậu đứng dậy rời đi, phía sau đầy ánh đèn chớp nhoáng.

Từ đầu đến cuối cậu cũng không hề nhắc tới vấn đề tính hướng của mình, cũng không hề phủ nhận, tôi đứng ở bên cạnh cười khẽ.

Học trưởng quay sang tôi thấp giọng nói: "Chúng ta cũng đi thôi."

Tôi gật đầu.

Sau khi rời đi, tôi cùng học trưởng ngồi chung một xe, tôi lái xe, học trưởng làm lão đại, ngồi trên ghế phó lái ung dung tự tại.

"Ngày mai nói không chừng cậu sẽ được lên báo đấy." Học trưởng một bên thích ý nói: "Mặt trên sẽ viết là, bên người ông Tổng của Lạc Địa Song xuất hiện nam sĩ anh tuấn thần bí, sau đó sẽ là một loạt suy đoán."

"Cái giới này vẫn luôn thú vị như thế." Tôi nhếch miệng thản nhiên nói.

Học trưởng nhướng mày nhìn tôi rồi nói: "Cậu đây là cái biểu tình gì thế? Hàn Hiểu, anh càng ngày càng thấy cậu giống con hồ ly đấy."

Tôi đảo mắt rồi nói: "Em nói học trưởng nhé, hồi nọ em không phản bác là vì em đem mọi trọng trách đều đổ sang cho anh, hiện tại em xuất hiện trước mặt người khác rồi, anh còn nói em giống hồ ly, thế giờ anh muốn thế nào đây?"

"Hàn Hiểu, cậu đừng nói với anh thế, cậu nói thế anh sẽ cho rằng cậu đang làm nũng đấy, anh sẽ xấu hổ." Học trưởng khẩn trương hề hề nhìn tôi cười nói.

Tôi nhìn anh bày ra biểu tình quỷ dị, trong tâm thực 囧.

Khi tôi lái xe quay về khách sạn, học trưởng vẫy tay chào tôi nói câu gặp lại. Tôi vừa mở cửa phòng đã thấy có valy hành lý ở gần cửa, tôi cười khẽ, sau đó đóng cửa phòng lại.

Lúc này Hứa Kiệt từ trong phòng ngủ đi ra, nhìn tôi mỉm cười, tôi đi lên trước vài bước ôm lấy cậu, hôn môi hồi lâu rồi mới buông ra, cậu chỉ nhìn tôi cười không lên tiếng.

Tôi khẽ ho khan một tiếng rồi hỏi: "Ngày mai lên máy bay rồi, đêm nay muốn làm cái gì không? Anh đi cùng em."

Cậu cười gật đầu nói: "Hiện tại cũng không có việc gì nữa rồi, cùng em đi ra ngoài dạo chơi được không. Có mấy thứ em xem trúng, rất muốn mua nha."

Tôi gật đầu nói: "Ừ"

Cậu nghe xong nhếch miệng cười, mặt mày nhu hòa.

Tôi nhìn cậu, cũng cười cười. Hứa Kiệt là một người rất tiết kiệm, cho dù hiện tại cậu đã có tiền nhưng chưa bao giờ lãng phí. Quần áo của cậu trừ khi cần thiết lắm thì cậu sẽ dùng một ít tiền để mua đồ hàng hiệu xa xỉ, cũng sẽ không cùng người khác so xe quý đồng hồ đẹp, cậu đem tiền của mình gửi vào trong một cái thẻ tiết kiệm ngân hàng, mật mã là sinh nhật của tôi. Lúc đó cậu còn tính dùng tên tôi để mở thẻ, thật không biết cậu nghĩ thế nào nữa.

Những chuyện này người khác không biết, thế cho nên trong giới giải trí gọi cậu là quỷ keo kiệt... Nhưng người quen cậu đều biết, cậu tuy rằng đối xử với chính mình keo kiệt nhưng lại hào phóng với bạn bè và người thân thiết, nhất là với cha tôi, có lần cha còn mắng tôi qua điện thoại, nói rằng lắm lúc Hứa Kiệt còn giống con đẻ của ông hơn...

Trọng sinh chi cưu triềnWhere stories live. Discover now