*66 - Thất niên chi dương*

1.4K 50 0
                                    

Tôi cùng Hứa Kiệt bên nhau đã bảy năm rồi, tôi rất thoả mãn với cuộc sống hiện tại. Hứa Kiệt của hôm nay vẫn là hồng nhân trong giới giải trí, dù là lĩnh vực ca hát hay đóng phim cậu đều không bị sa sút. Diễn xuất của cậu ngày một tốt hơn, đương nhiên tôi cũng càng ngày càng biết ghen, chẳng qua tôi cũng không ngăn cản cậu phát triển, chỉ là lâu lâu xem phim của cậu thì cũng ăn một ít dấm chua, nhưng cũng coi như đó là điều hòa cuộc sống.

Lần này Hứa Kiệt nhận một bộ phim nói về thời dân quốc, vai cậu diễn chính là một quân phiệt, catxe không bao nhiêu nhưng vai quân phiệt kia lại làm Hứa Kiệt rất thích. Sau đó cậu nói với tôi cậu muốn diễn nó, tôi nhìn qua kịch bản thấy đã viết xong xuôi cả rồi, vì thế dặn cậu phải cẩn thận.

"Lần này em đi Nam Kinh đấy, chậm nhất cũng phải mất tận hai tháng lận, sao anh đáp ứng nhanh như thế?" Lúc tôi đáp ứng, Hứa Kiệt nhìn tôi ôn hòa cười hỏi.

Tôi nhìn cậu rồi nói: "Trên tay anh đang có một dự án đất đai cần ra quyết định, cho nên không thể đi cùng em được. Tới đó phải gọi điện cho anh ngay, có chuyện gì thì để Âu Phong Minh chiếu cố em nhé."

Hứa Kiệt gật đầu nói: "Yên tâm, em sẽ không có việc gì đâu."

Tôi mỉm cười nhìn cậu, sau đó kéo cậu lên đùi, ôm lấy rồi nói: "Khi nào thì đi?"

"Chú Phong Minh nói tốt nhất là nên đi sớm một chút, có thể là ngày mai sẽ bay." Nói tới chỗ này, trên mặt Hứa Kiệt không thể ức chế mà xuất hiện một tia đỏ ửng, mắt nhìn về phía khác, không hề nhìn tôi.

Tôi cười khẽ hai tiếng rồi nói: "Hắn cũng hiểu rõ lý lẽ đấy." Hứa Kiệt ở trên đùi tôi giật giật, tôi kéo tay cậu xuống, thấp giọng nói nhỏ vào tai cậu: "Vậy đêm nay bồi anh."

Hứa Kiệt lúc này giương mắt nhìn tôi, hồi lâu mới ôn hòa cười nói: "Vâng." Tôi cũng cười cười, đem cậu ôm vào trong ngực quay về phòng ngủ..

Khi đem cậu áp trên giường, tôi tỉ mỉ mơn trớn khuôn mặt tinh tế của cậu, lấy ngón tay vuốt ve kỹ từng điểm một, cậu vẫn xinh đẹp như bảy năm trước đây, đôi mắt lấp lánh.

Nói thật thì đến bây giờ tôi ngẫu nhiên vẫn nghĩ đây chỉ là một giấc mộng, rất sợ một ngày nào đó bỗng nhiên tỉnh giấc, người này không còn bên tôi nữa, bên cạnh tôi sẽ là người nào khác.

May là người này vẫn luôn ở đây.

"Hiểu." Hứa Kiệt ôm cổ tôi, thấp giọng gọi, tôi nhếch miệng cười cười, sau đó nghiêng người hôn lên môi cậu, cậu rướn người lên làm cho cái hôn này thêm càng sâu, tôi thích cậu chủ động.

Ngón tay từ trên quần áo luồn vào trong cơ thể, cẩn thận vuốt ve thân thể của cậu, sau đó bên tai nghe được tiếng thở dốc không thể đè nén của cậu. Vuốt ve lấy dục vọng của cậu, sau đó vì cậu mở rộng, sau cùng thì đẩy vào trong cơ thể cậu.

Hứa Kiệt nức nở một tiếng, tôi đợi cậu thích ứng rồi mới bắt đầu luật động, rút ra rồi lại đẩy vào, mỗi lần tiến nhập vào trong cơ thể Hứa Kiệt đều có cảm giác như tiến nhập thiên đường

Hứa Kiệt rên rỉ, khuôn mặt cậu ửng hồng...

Ở trong cơ thể Hứa Kiệt đạt tới cao trào lần đầu tiên, tôi nằm ở phía sau cậu dẹp loạn hô hấp, sau đó lại bắt đầu một lần nữa. Hứa Kiệt rất phối hợp với tôi.

Có lẽ là do thói quen khi sống chung với nhau, mỗi khi Hứa Kiệt ra ngoài quay phim, chúng tôi luôn luôn giằng co một đêm, sau đó tôi mới bằng lòng buông cậu ra. Đó cũng là nguyên nhân khiến Âu Phong Minh lấy ngày mai làm ngày xuất phát, đương nhiên cũng là do chính hắn suy nghĩ cho thân thể của mình, tôi nghĩ cha cũng sẽ rất lo lắng cho hắn.

Ngày đó không biết vì sao, sau khi ôm Hứa Kiệt làm hai lần, tôi thấy cậu rất mỏi mệt nhưng vẫn tùy ý để tôi lăn qua lăn lại, trong lòng lại tê rần. Mang suy nghĩ như vậy, lại nghĩ tới ngày mai cậu tới nơi quay phim rồi cũng sẽ rất mệt, vì vậy mà lần cuối cùng tôi chỉ làm qua loa mà thôi.

"Làm sao vậy?" Hứa Kiệt nhìn tôi hỏi, con mắt mông lung, rất đẹp. Tôi vội vàng thu hồi ánh mắt, thản nhiên nói: "Không có việc gì đâu, em ngủ đi, anh chỉ là hơi mệt chút mà thôi." Tuy là nói như vậy, tôi vẫn ôm cậu mang tới phòng tắm gột rửa sạch sẽ một phen.

Lúc tắm, Hứa Kiệt vẫn luôn nhìn tôi, thỉnh thoảng còn rên rỉ. Nhìn thân thể cậu xích lõa, có nhiều lần tôi cũng nhịn không được muốn đi vào, nhưng cuối cùng tôi vẫn nhẫn được dục vọng.

Tôi đem Hứa Kiệt ôm về phòng, sau đó vội vã vào toilet, dùng nước lạnh cùng tay giải quyết một hồi.

Lúc tôi trở lại giường, Hứa Kiệt còn chưa ngủ. Tôi đem cậu kéo vào trong ngực, hôn hôn vành tai cậu, sau đó thấp giọng nói: "Mau ngủ đi."

Hứa Kiệt ừ một tiếng, đêm đó cậu ngủ có chút bất ổn. Dường như cậu gặp ác mộng, bởi cậu nằm trong lòng tôi mà cứ run rẩy, tôi ôm lấy cậu nhưng không gọi cậu tỉnh lại. Có điều cậu ở trong lòng tôi lăn qua lăn lại rồi lăn qua lăn lại, càng khơi mào dục vọng của tôi, nhưng vì thân thể của cậu nên tôi cố gắng nhẫn nại.

Cuối cùng tôi cứ hỗn hỗn loạn loạn mà ôm Hứa Kiệt đi vào giấc.

Hôm sau khi tiễn Hứa Kiệt cùng Âu Phong Minh rời đi, tôi căn dặn cậu vài câu, Hứa Kiệt đáp lại một tiếng rồi đi.

Trọng sinh chi cưu triềnWhere stories live. Discover now