Chương 31: Thâm tình của Bạch gia

6.7K 299 23
                                    

Vào những ngày Liễu Y Y còn ở trong bệnh viện, các thành viên của Liễu gia liên tục đến thăm cô. Từ già đến trẻ, từ lớn đến nhỏ, họ cứ liên tục đến khiến Liễu Y Y bị xoay đến chóng mặt. Nhưng có một điều cô để ý thấy, họ sẽ không đến lúc Lăng Băng Nguyệt có ở trong phòng.

Sự kỳ lạ này khiến Liễu Y Y bắt đầu suy đoán lung tung, cô cảm thấy có chuyện gì đó mà cô không biết đã sảy ra. Nhưng mà thôi! Không nên nghĩ nhiều. Tiểu Nguyệt sẽ làm bánh cho cô nga, là Strawberry short cake nga!

Liễu Y Y cảm thấy háo hức muốn chết rồi.

----------

Vũ Thiên Ngạo sắp sếp lịch trình hết một ngày, cũng dành được một ngày để đến bệnh viện thăm của hắn bảo bối.

Vội vàng thay đồ, nam nhân đã đứng trước cái gương gần một giờ mà vẫn không lựa được bộ đồ nào ưng ý.

Vũ Thiên Ngạo đặt tay nơi lồng ngực, cảm nhận trái tim của mình đập liên hồi, lồng ngực phập phồng.

Hắn muốn gặp Liễu Y Y, hắn muốn gặp cô, muốn gặp cô, muốn gặp cô! Hắn muốn nhìn thấy khuôn mặt nhỏ ngọt ngào của cô!

Vũ Thiên Ngạo trước khi đi còn không quên đem theo một bó hoa huệ trắng. Với nụ cười ngu si hắn bước lên xe.

----------

Lăng Băng Nguyệt hiện tại đang mượn phòng bếp của Bạch gia để làm đồ ăn cho Liễu Y Y, vì phòng bếp nhỏ của cô không có lò nướng để làm bánh. Sau khi Lăng Băng Nguyệt gặp lại Bạch gia, cả hai bên hiện giờ đang ở thế bị động, không hận thù, không oán trách.

Bóng dáng nhỏ nhắn với cái tạp dề đầy hình những chú chó nhỏ chạy lon ton trong phòng bếp, tiếng nồi muỗng va chạm, mùi hương của cháo cùng bơ ngọt ngào lang tràng khắp nơi, khung cảnh ấm áp và ngọt ngào khiến người nhìn không kìm được nở nụ cười.

Lăng Băng Nguyệt nhón chân lấy mấy cái lọ thủy tinh. Chỉ là cô cao 1m67, có nhón chân lên cũng không thể với đến. Đột nhiên eo mềm mại, mỏng manh được nâng lên bởi một bàn tay to rắn chắc. Lăng Băng Nguyệt có được sự giúp đỡ thì cũng không tiện từ chối, thao tác nhanh chóng lấy ba cái lọ.

Sau khi được người đằng sau thả xuống, một đầu tóc đen quay lại, trong mắt ánh lên tia ngạc nhiên, là Bạch Thiên Minh.

Cậu lúc còn nhỏ lùn hơn cô một chút, bây giờ nhìn thế nào cũng lại cao hơn một cái đầu. Mắt Lăng Băng Nguyệt khóc ròng, cô thật lùn a.

Cô gái nhỏ mềm mại quay đi quay lại trong vòng tay rắn chắc của thiếu niên, thiếu niên hai tay vòng qua eo nhỏ, trên môi nở nụ cười sủng nịnh. Loay hoay được một chút rồi trượt chân té nhào lên người trước mặt.

Ngực cup D mềm mại đè vào mặt của Bạch Thiên Minh khiến cậu khó thở, cánh tay rắn chắc chụp lấy mông căng tròn khiến thiên hạ trong lòng "Ân" lên một tiếng. Cách một lớp vải có thể mơ hồ cảm nhận cơ thể rắn chắc va chạm vào sự mềm mại phía trên. Tiếng động lớn từ phòng bếp khiến hai thiếu gia bên ngoài phòng khách chạy vào, không khí ngay lập tức chìm vào im lặng.

-----------

Sau tình huống khó xử khi nãy, Lăng Băng Nguyệt làm như không có chuyện gì bỏ hai lọ cháo cùng một lọ bánh vào hộp màu hồng nhỏ xinh rồi cầm đi. Cô đã chuẩn bị xong để đến thăm Liễu Y Y rồi.

Khuynh Thành Nữ Phụ (Quyển 1)Where stories live. Discover now