Chương 39: Kế hoạch

4.6K 237 19
                                    

Lăng Băng Nguyệt vỗ vỗ cái lưng đau nhức của mình, cô đột nhiên nhớ đến sáng nay lời nhắn Vô Âm để lại trên đầu giường.

"Bảo bối, anh hiện tại phải quay về gia tộc một thời gian, em ở nhà nhớ chăm sóc bản thân. Đừng ngủ quá trễ, trước khi ngủ nhớ đặt nhiều báo thức vào, gọi đồ ăn thì ít nhất phải có một món rau xanh, đừng ăn đồ ngọt quá nhiều, nhớ đem khăn tắm vào trước khi tắm, giày đi học thường đặt ở kệ trên cùng, đừng dồn tất cả đồ dơ rồi giặt luôn một thể, mật khẩu của phòng anh để trong hòm thư cạnh cửa ra vào, nhớ chăm sóc bản thân, anh sẽ đau lòng.

-Vô Âm"

Lăng Băng Nguyệt cụp lại đôi mắt sau khi đọc đến dòng cuối, chấp nhận để sự rung động lan toả bao phủ cả trái tim của mình. Cái này nam nhân rõ ràng là rất quan tâm cô.

Miệng nhỏ cong lên lúc nào không hay, nghĩ đến việc không thể nhìn thấy hắn, cô bỗng cảm thấy chút mất mát.

Liễu Y ngồi trên xe lăng nhìn biểu cảm của bạn thân mà khẽ cười thầm, rõ ràng là thương nhớ ai đó nha. Cô thật tò mò, ai lại có phước như vậy?

----------

Bầu không khí trong phòng khách của Liễu gia hài hoà một cách kỳ lạ, bên trong còn chứa chút căng thẳng cùng ngượng ngùng không thể giải thích.

Liễu phu nhân hồi hộp liên tục dùng sức bấu lấy bắp tay của lão công bên cạnh khiến ông xanh mặt đau đớn. Không thể trách nàng, nàng đã rất lâu rồi mới được thấy con gái nhỏ a.

"Cộc cộc"

Tiếng gõ nhẹ bên kia cánh cửa khiến tất cả mọi người trong phòng đột nhiên cảm thấy bồn chồn.

"Cho vào."

Được sự cho phép của gia chủ, nữ hầu khẽ mở cửa rồi cúi đầu đứng qua một bên để khách nhân bước vào.

Điều bất ngờ là khuôn mặt của người chậm rãi bước vào không thuộc về Lăng Băng Nguyệt hoặc Liễu Y Y. Thiếu niên lễ phép khẽ cúi đầu, khuôn mặt anh tuấn giữ trên môi nụ cười khách khí quen thuộc, trên người toả ra khí chất quyền quý không thể xem thường.

"Thất lễ rồi, Bạch gia chủ, Liễu gia chủ, mặc dù không thông báo trước nhưng tôi đến đây với ý muốn hợp tác."

----------

"Cộc cộc"

Tiếng gõ cửa lại một lần nữa vang lên.

"Cho vào."

Bầu không khí sớm thay đổi vì sự hiện diện của vị khách không mời mà trở nên căng thẳn hơn trước, người nào đó vẫn mặt dày tự nhiên, thoải mái gác chân uống trà.

Lăng Băng Nguyệt khẽ đẩy xe lăng của Liễu Y Y tiến vào phòng khách của Liễu gia. Ngước đầu lên, mày cô khẽ nhăn lại khi nhìn thấy thân hình cao lớn soái khí trong bộ suit bạc đang ngồi cạnh Bạch Khiết, cô có thể đoán được phần nào lý do hắn ở xuất hiện ở đây nhưng mà là ai mời hắn a?

Bóng dáng hai thiếu nữ xuất hiện khiến căn phòng chìm trong căng thẳn nặng nề đột nhiên biến mất, mỗi người mặt mày vui vẻ dễ chịu nhìn chằm chằm cả hai, ánh mắt lo lắng nóng bỏng như nếu thiếu nữ trước mặt lỡ vấp một cái họ sẽ nhanh chóng bay đến.

Khuynh Thành Nữ Phụ (Quyển 1)Where stories live. Discover now