Chương 53: Sự khởi đầu

3.4K 243 27
                                    

Long Ngạo Thiên nghe thấy lời nói đó cũng chỉ cười khổ quay lưng đi. Lúc đi ngang qua Bạch Thiên Minh còn vỗ vai hắn một cái. Thì thầm câu vĩnh biệt.

"Thiên Minh, tạm biệt cậu, huynh đệ tốt."

Câu nói đó như mở ra một cánh cửa mới cho cả hai cũng đóng lại quá khứ đầy sai lầm.

----------

Lăng Băng Nguyệt đã trở lại đồng nghĩa với việc kế hoạch tung loại thuốc mới này ra thị trường chính thức bắt đầu.

Bước thứ nhất của kế hoạch được đề ra chính là tạo nên một cái nhãn hiệu.

Liễu gia mở ra một cuộc họp, lấy nhiều ý kiến từ những người khác nhau. Cuộc họp kết thúc khi họ hỏi đến ý kiến của Liễu Y Y.

Liễu Y Y khi được hỏi đến đặt tên thuốc thì làn mi như cánh quạt chỉ nhẹ nhàng khép lại. Khoảnh khắc ánh mắt của cô ấy chạm vào cái chai thủy tinh xinh đẹp chứa chất lỏng ma mị trước mặt thì cái tên "Calamitatis" lại được bình tĩnh thốt lên.

"Calamitatis" trong tiếng Latin có nghĩa là "tỉnh mộng" loại thuốc duy nhất có thể chữa được Procidat Deceptionem cũng vì vậy mà sinh ra.

Liễu Y Y biết, cái tên đó không có nghĩ là cô ấy tỉnh giấc khỏi ảo mộng của con virus đang hút cạn kiệt sinh mạng của mình kia. Mà là tỉnh giấc khỏi mười lăm năm như ảo mộng đó.

Bạch Băng Thành được giao nhiệm vụ thiết kế logo cùng vẻ ngoài thuốc. Hai ngày sau còn phải gặp mặt với luật sư để chuẩn bị một chút giấy tờ hợp pháp. Hiện tại đang bận bù đầu bù cổ.

Bước thứ hai của kế hoạch chính là đem Calamitatis trở thành độc quyền trên thế giới.

Liễu gia liên tục tung tiền ra thu mua những mảnh đất Lăng Băng Nguyệt tìm được và khai phá chúng. Họ mua đứt những chỗ trên đất nước được tính là nguyên liệu đặc biệt hoặc không thể thiếu trong cách thức chế tạo thuốc khiến chúng trở thành tài sản cá nhân.

Những mảnh nhỏ còn sót lại thì chỉ trở thành một phần nguyên liệu vô dụng không thể tạo nên một chai thuốc hoàn chỉnh.

Bước tiếp theo là lấy được sự công nhận của MED.

Calamitatis trước khi lấy được sự công nhận của dân chúng thì cần thiết nhất này phải qua được kiểm nghiệm của hội đồng dược phẩm gọi tắt mà MED. Nếu như nó được MED công nhận an toàn, hiệu quả và không có triệu chứng phụ thì đó là lúc thuốc sẽ được tuyên truyền.

Hiện MED vẫn đang được đưa đi thử nghiệm, kết quả dự đoán sẽ được trở lại sau một tháng. Lúc thư ký của Bạch Khiết đưa thuốc cho người đại diện của MED, trong chốc lát ông ta có thể thấy tay của người đối diện run lên đến lợi hại.

Họ hiểu rằng bản thân đang cầm lên loại thuốc có thể cưu mang nhân loại sau này.

Trước khi loại thuốc này được kiểm nghiệm thì đã xuất hiện tin tức Nhị tiểu thư của Liễu gia mắc căn bệnh đáng sợ Procidat Deceptionem.

Chỉ cần giấy chuẩn đoán của Liễu Y Y được ký bởi một bác sĩ nổi tiếng rồi tung ra làm bằng chứng để dìm xuống lời nói bất hảo của dư luận. Trước mặt công chúng chứng minh Liễu Y Y hoàn toàn đã được chữa khỏi.

Cùng lúc đó, Bạch Khiết cùng Bạch gia chủ xây lên ba nhà máy nơi rừng sâu mang theo thật nhiều máy móc trị giá lên trời. Cái lớn nhất cũng là nghiêm ngặt nhất được đặt ở rừng Cuento. Hai cái còn lại được đặt ở Dior cùng Phara.

Mỗi nhân viên đều được thông qua chọn lọc đặc biệt cực kỳ nghiêm ngặt với mức lương không nhỏ. Những công nhân được chọn lựa có một tuần để làm quen với nhà máy cùng phân đoạn.

Hai người nam nhân của Bạch gia đều là thương gia. Họ hiểu mở ra ba nhà máy quá sớm trước khi PR là một điều không tốt nhưng dựa theo kế hoạch cùng điều tra thì Calamitatis khi tung ra thị trường sẽ trở thành độc nhất.

Nguyên liệu hiện đang được thu thập cùng dịch chuyển đến nhà máy.

Kế hoạch lấy lòng dân chúng cùng lúc bắt đầu.

Theo dự tính thì một tháng sau tin tức Liễu gia vì yêu thương con gái nhỏ nên sáng tạo ra loại thuốc có thể giết chết Procidat Deceptionem.

Sau đó sẽ lại công bố Liễu gia cùng Bạch gia bắt tay đem thuốc làm sản phẩm ra thị trường. Cũng đưa nó đến những bệnh viện ở những vùng đất xa xôi, nâng cao danh tiếng hai gia tộc.

Nhưng đó là chuyện của một tháng sau, hiện tại nhà máy chính vẫn chưa xây xong đâu.

Liễu phu nhân sau khi biết đến tiến trình kế hoạch liền sớm gấp đến muốn chết, nàng làm sao nỡ để con gái chịu khổ chứ? Huống hồ lại phải đợi đến tận một tháng trời.

Cậu nhỏ của Liễu Y Y nằm viện được ba ngày liền biết được tin Lăng Băng Nguyệt ngủ li bì không tỉnh lại liền tung tăng ngày ngày theo đuôi cô gái nhỏ. Mặt mày ngày ngày luôn khó chịu cũng nở hoa.

Liễu Y Y hôm đó thấy Củ Cải Nhỏ đến bên cạnh Lăng Băng Nguyệt thì quyết định nhận nuôi nó.

Hằng ngày Liễu gia người hầu đều chứng kiến cảnh tượng kì lạ. Một con gấu nhỏ lông trắng xù xù cùng nhị lão gia tuấn mỹ vô trù nhà họ nơi nơi xuất hiện bên cạnh nhị tiểu thư.

Liễu Y Y nghe xong lại cho không đúng, đi theo cô rõ ràng là một đứa con nuôi cùng một con đại cẩu mà.

-----------

Mấy nàng có cảm thấy kế hoạch hoành tráng lắm không. Ôi, ta vừa viết mà vừa cảm thấy hào hứng muốn chết luôn. Lâu lắm rồi mới nhớ mấy cái về business này nọ, đau đầu quá đi huhu QAQ

Đừng đọc chùa nữa, mau tặng ta sao sao đi.

Hóng a~ ^3^

Khuynh Thành Nữ Phụ (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ