Vợ Nhỏ ?

825 26 0
                                    

Tiếp tục cau chuyện :

Lisa bay vào kéo bà Râu lên phòng đóng của lại ( nghĩ thôi cũng đừng nênn nghĩ bà lía sẽ làm gì bà Râu ) Chén và Sú chỉ 1 câu " chúc maỳ bình an Râu à " " áh!... cứu tao với ... con lía giết tao rồi...áh!" trong phòng chỉ nghe tháy tiếng của Râu đnag la hét kiêu cứu " chị em cái gì... mà không giúp" Chén và Sú " tại tao không làm gì được khi con lía muốn giết người " . Sau 30 phút trôi qua , Lisa xuống dưới lầu nhìn hai con chị em đâng ngồi cắn hột dưa xem phim tình cảm...😐.😐

" Lía à ! nói chết chưa..hay là tao với con Chén đưa nó vào bệnh viện ? " Sú nói 1 câu đúng như tình chị em "không cần , tí nữa sẽ lết xuống thôi" lía bình thản ngồi zuống . " Lía con quỷ lía , đã bảo nhẹ tí  mà ...đau. chết đi được " Râu vừa đi vừa ôm chiếc mông thân yêu của mình ." muốn làm nữa không ? "  "không mày làm tao muốn chết rồi , còn làm thêm nữa chắt thiên mất !" " may mà con lía bị giập mông chứ không bây giờ mày nằm viện ròi!" Chén vừa cắn hột dưa vừa nói.

" đồ tao đâu mấy kia?" lía vừa hỏi vừa tìm hết xung qunh chỗ mình ngồi, Sú nói " trên phòng tụi tao á , xếp cho mày lun rồi ... biết tính mày không bao giờ chịu xếp đồ nên tao xếp cho ròi " " cảm ơn chị " "ukm , thôi tối rồi mình ngủ đi mai có việc để làm đó lía " Lisa ngu ngơ hỏi " việc gì à ?" Chén xách bà Râu lên nói " mai tao kể cho nghe , giờ thì tắm rủa đánh răng rửa măt đi " " vâng "

_______________________________________________________________________

Sáng hôm sau , bà Lía , Chén, Râu đang ngủ như 1 con...." 3 con quỷ kia thức cho Chuỵ" Jisso sáng nay phóng thích câu nói muốn banh nóc nhà " Má ơi trời sập....ôi giựt cả mình tưởng trời sập rồi chứ" ba mén nhỏ đnag ngòi ôm gối ngáy ngủ " Dậy lẹ có việc để làm"  " biết zôì" thế là ba bà lết đi vscn . Sau vscn và ăn sáng , " lía à... hôm qua tao nhận tin nhắn của giới báo chí nói... ba mày sẽ... cưới vợ mới ..."  Jennie nói vs giọng rụt rè vì sợ lía nổi trận lôi đình vào sắng sớm và có ai biêt rằng lía nhà ta mà nổi trận vào buổi sáng thì sẽ như thế nào ko ? ( ghe lắm má ơi) . " ukm ... tao biết rồi "  lía nói vs giọng bình tỉnh " lía ơi hôm nay bị sao vậy ... không mày ngày thường ?" sú lo lắng hỏi .

" yên tâm mấy chuyện này không làm khó tao đâu"  lía nhẹ nhàng đáp " à mà .. tụi mày có việc này ? "  " sao ?" chén , sú ,râu   khó hiểu nhìn bà Lía đang lý luận. " Mày nghĩ xem nếu không đi ăn đám cưới khác sẽ thất lễ lắm đúng không !"  " Ô Mai Gót ... lía à mày bít chỗ đó sao ". " tất nhiên là có người gửi cho tao rồi " lía nhìn sang con Râu đnag ngồi sơi món nó đang ăn . Râu là đứa ăn chậm nhất  " Râu à cảm ơn nha "  " ông ó Ì"  lo bận ăn mà ko nói thành lời , " sú à tao thấy đứa thông minh nhất là con Râu cứ tưởng nó ngu ngu ngơ ngơ ai ngờ... khó tin thật"  " ao ất ông inh "  

" vậy tất cả tin trên báo trí mày đều cập nhật nhanh tới vậy à !"  Sú khó hiẻu nói " có gì dâu mayf quên hồi cấp 3 nó là chùm biết nhiều chuyện nhất trong trương sao ? " " ờ he "  bà sú ngây thơ dáp. " Tao lên lịch rồi , tí nữa đi mua sắm rồi buổi chiều tới chỗ đó ... phải có bất ngờ mới vui " lía nói vs trọng của 1 đứa con nít quỷ nhỏ  " . trong nhóm lía là người giỏi bày trò . Râu giỏi về các thông tin báo trí bên giới showbiz, còn CHén giỏi về các công việc hack máy tinh , cuối cùng là bà Sú trùm của tụi mén Giỏi thì nói cho nghe được gọi là có tài có sắc .. ko chỉ có đẹp mới được mà phải có tí giảo hoạt trong đó . thế là 4 mén sống vs nhau 1 nhà , 3 mén kia có nhà riêng đê ở ,gia đình có quyền  .

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau buổi trưa tung hoành ngang dọc trên các shop nổi tiếng và mắt tiền nhất thì 4 bà kiếm được 12 chiếc đầm . " ê Sú mày xem trong cái tao chọn cái nào dây?" Haizz ya 4 tiểu thư à chọn lẹ rồi đi . " kệ bà chúng tui" .

Khoảng 3 tiếng sau cũng là 5h chiều , 4 cô bước xuống lầu với nhưng  bộ váy lung linh con gà đinh , mỗi người 1 chiếc xe riêng quý phái sng trọng . Ngay tại nhà hàng nổi tiéng nhất showbiz, có rất nhiều khách mời đến dự và các nhà báo đến . ( ba của cô mặc dù người vợ trước của ông đi rồi và để lại cho ông đứa con gái là lisa , lisa và ông trước giờ chỉ là nghĩa ba con ngoài nhưng bên trông ai cũng có tính riêng cho mình vì thế lisa biết người vợ nhỏ này chỉ muôn tìm cách cho cô ra khỏi nhà và hốt quyền lợi của cô , ông đxa chia cho cô 20% và người đnaf bà đó muôn lấy hết của cô  , " không dễ đâu ba be à " lisa nghĩ thầm .

Khi tới bật thềm đỏ 4 chiếc xe đậu nối tiếp nhau , người coá khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp  Jisso bước lên đầu tiên , kế tiếp là Jennie phong cách sang chọng Channel sông , kế tiếp là Rosé  khuôn mặt mĩ miều nữ tính hút hồn người khác ,  cuối cùng là Lisa với bộ đồ ôm sát đùi và eo cùng với đôi chân dài trắng nõn với thần thái ngút trời  lía " nhân vật chính ko phải là bà đau Sanna à " 4 cô bước lên thềm bật đỏ 4 ngườ cùng đứng với nhua tạo nên kiệt tát của những bước ảnh chụp . Sau khi chụp loé măt thì 4 cô vào trong nới tổ trước của 2 người , Jennie và Jisso hai người đi ra hướng khác , còn Lisa và Rosé đi chung với nhau nhứ kế hoạch ' muốn biết kế hoạch là gì không xem đi rồi biết ' 


Đào Hôn [ KOOKLIZ ]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن