đối đầu ( 2 )

347 14 0
                                    

Nháy mắt 2 cô phóng ra ngoài lên hai chiếc xe việt giã màu đen , mà tiếc thay xe mà Lisa phong lên là xe của Joen đại a~~~. còn 3 bà được đưa đi trước ko bít là đưa đi đâu , trong xe Lisa đang ngồi trên đùi của ai đó   mùi sát khí này đang toả ra xung quanh cô . ' con có làm gì đâu mà sao người chơi đùa con hoài vậy ' lisa said  ' vì phật độ 3 chị kia không độ chị '  Au said . " cô ngồ đã chưa ? " Jungkook bây h có cảm giác lạ với cô , lisa nhìn xuống thấy mình ngồi trên đùi của anh liền nhảy xuống . " tôi..tôi..không biết " 

" nè anh đưa tôi đi dâu vậy ? " lisa thắt mắt hỏi , " về nhà tôi " Jungkook đáp lại câu nói hỏi của cô hết sức nhẹ nhàng . ' WTF!! mình nhớ mìh có làm gì anh ta đâu mà sao băt sminhf về làm gì ' lisa  said , " nè tôi muốn về nhà của tôi không phải nhà của anh " lisa quay qua nói anh . " cô đã có hôn ước mà trốn ? " Jungkook hỏi . " tất nhiên là trốn ko trốn sau này vè làm dâu cực lắm , với lại tôi bít anh ko ưa tôi cứ coi như bây h tôi và anh chỉ là bn ....thả tôi về nhà của tôi đi mà~~~"  Lisa nói 1 tràn kêt scaau là xin về . " không !!" anh đáp , bây h mặt của Lisa thay dổi sang 1 khuôn mặt mới " cho tôi vè hay không ? " , anh đáp " nếu cô ngoan  cố sẽ có kết đau lắm đấy " lisa tức tối " anh c.." Jungkook anh miệng nói " bn cô h nằm trong tay tôi , nếu cô muốn bn cô chết thì cứ  ngoan cố " lisa im lặng ngoan ngoãn ko làm gì chỉ ngôi im . " thiếu gia tớ biệt thự rồi "

cô và anh xuống xe , bây h trong mắt cô toàn là những thứ lấp lánh cô cảm thán ' biệt thự đệp duữ bây ' y như nhà quê mới lên . cô đựơc đưa vào 1 căn phòng trong căn phòng cô cảm nhận đc đây là phóng 1 người đan ông  , cô tham quan căn phòng như đứa trẻ mà được đi khám phá thế giới vậy .cô đang nhìn những thiết kế thì tiếng của mở ra khiến cô giựt mình quay lại nhìn . thì r alfa Jungkook.....khoan hơi sai sai nếu đây là phòng của mk sao Jungkook vào đc nhở ? . " Jungkook đây là phòng của tôi ! " lisa nói   " cô ko có phòng đây là phòng của tôi " jungkook đang cởi áo sơ mi ra và lột cà vạt như cô là không khí ko bít ngại ngùng .

" nè nè stop dùm , tôi ra ngoài cho anh thay đồ " cô vừa đi ra mở cửa thì thấy Trác Ưng và Yoongi đang đứng trước cửa phỏng tạo dáng ko cho cô ra ngoài . lisa quay lại nói " anh muốn gì đây " Jungkook bây h anh đã thay 1 chiếc áo mới còn nằm trên giường 1 cách thảnh thơi  " tôi muôn bàn chuyện về cô " . Lisa liền đóng cửa đi lại phía anh đứng cách xa ra 1 chút để đề phòng  " anh muốn bàn chuyện gì ? " Jungkook đáp " Phong Vân Tư " ba chữ vừa thốt ra khiên cô sửng sốt   " rôt cuộc là muốn cái gì " lisa bây h trong đầu cô rất nhiều câu hỏi muốn hỏi nhưng không thể nói " tôi muốn cô làm người của tôi " jungkook đáp   ' FML!! cái gì vậy trời ' . " tôi không rãnh " đáp lại  câu nói của Jungkook . " bn của cô chỉ có 3 người thôii có đúng ko ? " Jungkook bây giờ đã  nằm chuyển mình qua hướng của cô  " Joen JungKook anh đừng có quá đáng " . " cha cô thiếu nợ gia đình tôi rất nhiều vốn đấy , cha của cô đã đưa cho tôi giấy bán thân cho tôi rồi bay h cô có trốn thì liên luỵ tới ông ta thôi " 

lisa nhêt miệng cười " ông ta là cá thá gì tôi phải sợ  " Jungkook đáp " theo bản hôn  ước thì tôi và cô sẽ là vợ trồng , công ty củng là của cô  cha cô bây h sắp páh ản công ty lun rồi " " tôi đồng ý làm người của anh " lisa bây h ko thể đứng yên đc công ty là do mẹ làm nên ko thể để ông ta páh hư được còn ngôi nhà đó ko thể bán đi đc phải giữ lại  lisa  think. " vậy bây tôi phái làm gì cho anh " jungkook thản nhiên đáp " sử tên Phong đó đi " .  ' sử tên đó , tên đó nhây hơn gì nữa sử tơi tết công gô à , còn nữa tên đó là máu mặt đnag đối đầu vs anh ta mà ' lisa said . lo suy nghĩ nãy h thì cô cảm giác thấy nặng trĩu người , cô hoàng hồn thì thấy mình bị JUngkook ôm cứng ngắc như gối ôm , cái éo gì thế này ? ........


Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now