Ai sợ ai ? (2)

523 23 0
                                    

Bên ngoài Lisa đang nói chuyện với Marrco thì tai nghe trên tai của cô có 1 giọng nói " hoàn thành "  . Xong rồi à nhanh thế, vậy phải tiếng triển vậy , lisa nói " ba à đối với mẹ trước khi mẹ mất ba đã ghi bản khế ước gồm 3 điều .." Rosé đưa bản giấy rách cũ cho Lisa " điều thứ nhất khi mẹ mất ba ko được cưới vợ trong vòng 12 năm , ba phạm phải điều này chỉ còn 1 năm thôi mà ba không nhịn được mà cưới vợ mới rồi . Điều 2 20% cổ phần của công ty con là người hưởng 20% đó , ai ngờ ba lại giựt lại đưa cho ngườ đàn bà khác . Điều 3 trước khi mẹ mất ba đã hứa những gì ba còn nhớ không ? "  " ta.."   lisa liền đáp " trước khi mẹ mất ba đã  hứa không được đem người đàn bà hoặc con riêng về Manoban Gia nếu đem về nhất định phải giết ... ba còn nhớ không ? " lisa cố ý nói to điều thứ 3 cho mọi người nghe rõ . Hơi ác tí nhỉ , nhưng đây là diều dành lại  cho mẹ .

Năm cô 10 tuổi mẹ mất , mẹ biết ai là người hạ độc mẹ chết nên mẹ cô đxa phong bị sẵn khế ước cho cô vì sợ cô ngây thơ còn về hôn ước lúc cô còn chưa ra mẹ cô đã đên  Joen gia nói chuyện về hôn ước . Mẹ cô đúng biết chuyện của tương lai lun , ba cô thì chỉ thẩy cô cho bà vú nuối từ nhỏ , còn sanna và Nacy ba cô ngoại tình năm cô 3 tuổi mẹ cô đã biết nên đã nhịn để cho cô lớn còn Nacy sau 4 năm mẹ cô ta ngoại tình với ba nen đã có cô . Thế là lisa lớn hơn Nancy 2 tuổi .

"Ba à ! Ba nên nói sao với mẹ trên trời đây ?" Trong lúc đang nói Sanna đã khiều con gái vào phong ông bà chờ đi ngoài rất nhiều chuyện . Bắt đầu kịch tính 

Sanna liền nói " con à những lời hứa đó đã lâu rồi nên cho qua đi với lại con cũng muốn có mẹ mà đúng không , dì sẽ chăm sóc yêu thươnng con " lisa nhết môi cười nói " dì à con đxa 21 rồi con tự sống được chứ con không còn nhỏ mà đợi gì về 'Manoban Gia' chăm sóc cho " lisa cố tình nhấn mạnh chữ đó  , Marco nói ngăn ngang " đã lâu rồi con cũng nên quên đi sau này con sẽ có mẹ mới và đứa em mới sẽ vui nhà vui cửa " . Xin lỗi ba lần này con không thể không làm đúng bôn phận làm rồi , lisa đáp " vui nhà vui cửa ? Con chỉ sợ tới cái cửa cũng xập lun cònkhông  biết.." " con ". " sao vậy nói không được à , vậy con nói giùm ba ... trừng nào 1 ngày con còn sống thì ngày đó sẽ không có ai bước chân vào Manoban Gia " Câu nói của cô như cảnh cáo thẳng vào các người đnaf bàđang  tìm cách quay xung quanh ba cô . " con chỉ nói nhiêu đó với ba thôi " lisa lại gần Sanna nói thầm vài câu " bà không sứng , muốn hốt của tôi , không có cửa " Sanna giật mình nhin lisa , cô quay lại cười tươi như đứa trẻ khién mọi người thấy sợ , lúc nãy nói những lời đó bây giờ lại thành con nít .

Nancy đi vào phòng của ba mẹ vừa vào đã uống nước uống xong đã tháy nóng trong người , Nancy đã bị bỏ thuốc còn ông già đang bị giống Nancy và hai người đó j j đó mị ko bít .Sau một hồi yimf cáh giải thích ông bà Marrco Sanna cũng về phòng các phóng viên cũng quay quanh . ông vừa mở cưả thấy nancy và cùng 1 lão già ân ân ái ái , các người báo trí chụp lại bắt đầu đăng lên . Sanna tức them lại càng tức đi lạ lôi Sanna ra tát 1 bạt tai vào mặt sanna " Mẹ con.." 

ngay tại nhà của các cô " ê lía có tin nè , Sanna con gái riêng của Ông Marrco Manoban làm tình cùng bới 1 lão già kìa " Lía lièn chạy qua xem " cái Gì... cứ tưởng mẹ nó bị ai ngờ là nó bị " Sú liền chen vào nói " đáng lý là mẹ nó ai ngờ nó lại dính ... lía à sau này nên tính kỹ tí " " lần này bắt nhầm mồi rồi haizz~~~" Chén than thở nói . bên NHà Manoban , Sanna dnag ngồi suy nghĩ " nhất định phải đề phòng nó.. "

Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now