Hồ ly Tinh ? (2)

420 18 0
                                    

đại sảnh nhà Họ Joen.

"anh à...không phải như anh nghĩ đâu...an.."  Nayeon ôm chân ông khóc lóc thì bị ông chen vô " cô câm cho tôi ..." ông tức giận giựt chân ra làm bà té một cách đau thương . " Jungkook chuyện này là sao" ông bây giờ ko biết đâu đúng đâu sai...

còn anh và cô thì nãy giờ xem kịch bị Joen seong gọi liền giật mình. " Ha... sao cậu không hoi người vợ yêu quý của cậu đi" Jungkook cười rãnh mãnh đáp lại ông. " mày..."   " cậu à ...cậu nên xem lại vợ cậu đi , đã là vợ của minh phải biết giữ chứ" lisa chặn họng ông .

Joen seong là em trai của ba anh cùng cha khác mẹ , Joen seong đã me cái ghế của joen gia rât lâu rồi , nhưng từ khi anh cầm quyền thì ông ta không thể hoạt động trên các địa bàn được , chị hiểu hôn . nêu muốn thành lão đại thì phải cầm đc hết các bang , nêu thay lão đại thì các bang khác sẽ náo động nên  ba anh đã gia lại cho anh ko giao cho cậu anh. người vợ mới của ông Lim Nayeon  , cô ta đã tường yêu anh nhưng đổi lại anh không liếc nhìn cô ta dù chỉ 1 lần ...  cô đã tường lên giuơng vs anh , nhưng may lúc đó anh biết cô ta chuốc thuốc anh nên anh đã phân phó người khác vào , đến lúc cô ta thức dậy người đã đi rồi chỉ thấy cái áo sơ mi giống như Lisa mặc lúc nãy . từ lúc đó cô ta nảy sinh ý nghĩ bước chân vào Joen gia nên đxa quyến rũ ông , ông chính là chồng của mẹ nuôi anh , ông vì ham  muốn đã lu hôn với mẹ nuôi . haizz...dòng họ kể ra muốn xoắn cả não

" lalisa cô không nói ko ai nói cô câm" ông nhìn cô vs anh mắt không ưa gì cô. " nhưng nếu tôi ko noi thì ng khác sẽ nghĩ tôi câm " cô cũng ko vừa gì mà nói .Luc nãy cô đang thay đồ thì nghe anh giải thích , cô có kêu đâu mà anh tự nói . " có một ngườ vợ mà ko biết mình đã bị cắm sừng ...thiệt là tôi a" cô cười khinh bỉ đi lại chỗ ông " mày câm cho tao" ông tức giận quát  

" tôi không không câm ông làm gì được tôi ...bị một người vợ cắm sừng đầy hết cái đầu mầ ko biết , còn vợ cũ của mình thì lại nói bị cắm sừng ...ha nực cười thiệt ...ông bị cắm sừng riết rồi chắc nặng lám nhỉ ...vợ mới thì cắm sừng lúc não cũng nói em luôn yêu anh bla bla, còn vợ cũ bị ông làm có thai rồi chối bỏ đứa bé nói người đàn bà đó đi gian giếu với thằng khác rồi có thai , con không phải của ông" cô nói hết sự thật khiến ông giật mình , con xú nha đầu mới tới Joen gia chưa bao lâu đã biết rõ vậy sao .

" sao vậy ...không nói đc ư ...vậy để tôi giúp ông" nói xong lisa đi lại chỗ của Nayeon đang khóc nấc kéo cô lại " mợ hai...mợ xem mợ xứng đáng làm vợ không chỉ vì yêu Jungkook mà bất chấp chịu gả cho ông ta ....ha quả thật nhục nhả cho phụ nữ đó mợ à " 

" anh à ko phải nó nói bậy ...em ko có , em ko có" Nayeon bò lại nắm quần ôm chan ông khoc lóc khăn định. " hừ...con tiện tì ".  " áh" ông đạp Nayeon ra xa.

"  5 năm trước người vợ cũ của ông ko tiếc tính mạng đỡ ông 1 mang tới luc  mang thi thì ông lại chối bỏ đứa con đó , đứa con đó là con gái của ông tên là Ami , Ami ông biết ko hả ...ngay của đứa con là trai hay gái ông điều ko biết mà chỉ biết thú vui của mình ...hahahaha giờ đây , ônh nhìn xem vợ mới ngoại tình ...hahaha ...đúng là trời phạt , nghiệp quật hahaha hôm nay tôi sẽ nói hêt scho Joen gia này biết ông đã làm gì với người vợ cũ của ông cũng là mẹ nuôi cua Jungkook " cô ko tiết chế nói ko điểm ngừng " mày cso tin tao bắn may chết hay ko" ông chỉa súng vào cô 


" tôi đang chờ xem ông giết tôi thế nào ...tôi xem ông sẽ làm gì với người vợ mới này đây " lisa ko sợ đi lại gàn hơn nữa , sát gần khẩu súng của ông mà ko sợ sệt . " đùn đùn đùn đùn đùn " ông điên tiếc bắn vào Nayeong " áh" , ông ko dám bắn cô vì sao ư vì cho dù ông bắn thì ng chết vẫn là ông thôi . ' ông khôn lắm ...cậu à ' cô trong mát cười khinh.

" đủ rồi ...người đâu dọn xác " tới bây giờ anh mới nói  " mời cậu vê " anh ra thẳng thắng đuổi ông về  . " lalisa mày đợi đó " ông tức giận đi về .

" lisa anh" jungkook muốn nói gì đó " tôi muốn đi ngủ " nói xong thi lên phòng , anh mặt dày đi theo lên tới giường ôm cô ngủ .

3 tiếng sau 

cô ko ngủ cô chỉ suy nghĩ ... nhưng anh hình như ngủ rồi   , cô mò tới đt xem mấy giờ thì biết đã 7 giờ tối rồi , tôi gỡ tay anh đi ra khỏi phong 1 cách nhẹ nhàng .

" thiếu phu nhân , ngài muốn đi đâu" bác quản gia hỏi " cháu đi mua chút đồ bác cứ yên tâm" vì cô biết khi anh thức thì cũng sẽ hỏi bác ấy , nói xong cô đu xuống gara lấy xe moto  chạy .

dọc trên con đường cô cứ nghĩ về anh và mẹ nuôi . ' ước gì mình có mẹ để mình chăm sóc ' cô nghĩ thầm . " két" cô dừng xe tại nhà của bà " bác gái con có mua nhiều đồ lắm nè " cô mở mật khẩu bước vào nhà thấy bà chỉ ngồi 1 góc ôm búp bê ru . " đừng lại gần con tôi đừng " bà ôm chặt con búp bê 

sau vụ việc sana và mẹ ả ta thì bà bị nặng hơn nữa , cô đảo mắt nhìn xung quanh  đèn đều bị bể bóng hêt rồi , lisa đi lại chỗ tủ kệ lấy cây nên  đốt lên . " bác gái con là lisa nè , con tới thăm bác và ami nè" lisa nhẹ nhàng kéo bà đứng lên đi lại ghế ngồi ." là lisa , lisa...bác sợ lắm  bọn họ muốn giết ami , muốn giết ami" bà hoản loạn ôm cô khóc.

" sẽ không có ai giết Ami của bác đâu , cháu sẽ bảo vệ bác và Ami " lisa dỗ dành bà vừa rủa  thầm  ' tên Jungkook kia lo làm ko quan  tâm tới mẹ nuôi của mình .  " bác gái à con có đem theo đồ ăn và đàm cho Ami nè" lúc nãy đi ngang qua cái siêu thị cô ghé vào mua cho bác .

-------------------------------------------------------------

sau khi thăm bác xong thì cô rời đi đến nơi mà ko ai biết hết.

" két"  cô dừng xe tại một cây cầu 

' rốt cuộc anh dấu tới bao giờ nữa đây ' lisa vừa ngắm hoàn hôn vừa ngẫm nghĩ 

' giữa hai chũng ta không thể yêu nhau được , chúng ta giấu nhau quá nhiều ... '


" baby nacha..." tiếng chuông điẹn thoại reo 

" chuyện gì ? " _ Lisa

" ..."

" con  biết rồi " _lisa

" haizz lại thêm chuyện nữa rồi" lisa phóng lên xe chạy đi

nếu muốn biết cô đi đâu hãy chờ xem kế tiếp


Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now