tiêu diệt tận gốc

304 17 0
                                    


trên bàn ăn toàn là tiếng cười , " kookie à mau ăn cá đi !! " bà vừa ôm con búp bê vừa chỉ vào con cá   " bác gái à , con giúp bác sỉa cá nha " cô vui vẻ lấy con cá trên dĩa lấy xương ra . anh không ngờ cô có thể tận tình với mẹ nuôi anh như vậy " lisa !! cô ăn thịt đi !" anh gắp cho cô miếng thịt bò , cô ngơ ngác nhìn anh rồi liền cười nụ cười thật tươi trên môi khiến anh bị rung động . Jungkook chua bao giờ đối sử tốt đến như vậy ...có phải anh ta bị ấm đầu khôg . sau khi ăn xong bữa ăn , anh liền xin phép ra ngoài nói chuyện điện thoaị chỉ còn cô và bà ở trong nhà vui vẻ nói chuyện  trên ghế sofa .

" bác gái à con búp b...à không con thấy em gái mặc chiếc váy dơ rồi hay là con thay cho em ấy nha " cô nhẹ nhàng nhìn bà trong mắt cô bà ấy nhìn rất phúc hậu chứ không phải bị bệnh gì gì đó , nãy giờ cô để ý rất nhiều vè cử chỉ của bà lúc tắm cho bà , bà đê con búp bê cạnh bồn tăm còn quấn thêm khăn che cho nó còn lúc  ăn thì để con búp bê ngồi chính giữa trong long 1 tay gắp 1 tay ôm nó , bây giờ thì thấy bà vẫn ôm khư khư nó như vậy mà nó thì lại không 1 tí bụi noà với lại nhìn rât mới   . " Ami à con xem , chị giúp con thay quần áo kìa phải cảm ơn chị nha con " bà vui vẻ đưa con búp bê cho cô còn cô thì tìm xung quanh xem có hộp chỉ kim hay không . may là có nó .

cô ngồi may dồ cho nó lúc đầu tính tìm đò thay nhưng khi nhìn thì lại thay nó không có đầm nào chr có 1 cái duy nhất trên người nó . cô nhẹ nhàng gỡ chiếc đầm trên người nó xuống .nhìn nhìn lại thấy ko có miếng vải dài nào , cô liền nhìn chiếc đầm mà cô bận , cầm cây kéo lên " goẹt " chiếc của cô bây giờ bị mát 1 miếng lớn , cô bắt đầu  may đầm cho nó  vừa may cô vừa lẩm bẩm vì bác gái tao mơi shy sinh chiếc đầm này đó hic..." xong rồi !!" co vui vẻ cảm con búp bê vừa đươc mặc đâm mới đi lại đưa cho bà " bác gái , bác thấy có đẹp không ? "   bà ôm con búp bê cảm thán " đẹp quá Ami con xem chị may cho con nà đẹp quá , cảm ơn con lísa" 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" mẹ nuôi sao rồi " anh đứng ngoài ban công nhìn ra xa hỏi cô  " bác gái ngủ rồi , anh yên tâm " . anh quay qua nhìn cô thì tháy chiếc váy của cô mất 1 miếng " váy cô sao lại bị mất miếng vậy ? " 

" à , lúc may đồ cho con búp bê tôi lấy kéo cắt đi miếng vải để may cho nó " cô vội vàng lấy tay che đi cái vaý . " cô cung biết may à ? " trong mắt anh bắt thấy cô thật khó hiẻu mà cũng thật thú vị . " lúc tôi con bé mẹ chỉ dại tôi may đâm fcho búp be thôi còn may dồi thiết kế gì đó mẹ không có dạy tôi " giọng cô pha chút buồn . " tôi xin lỗi vì nhắc đên smej của cô " anh vội vàng xin lỗi .

" không sao tôi quen rồi , à lúc nãy bác gái rất khó ngủ tôi phải ru di ru lại nhiều lần bác gái mơi ngủ , sau nà anh nên quan tâm về bác gái nhiều đi " cô trách cứ anh với giongj gắt . không gờ lúc nãy buồn bây giờ chuyển qua tức giận thật khó nói nổi với cô .

" cô biêt svif sao mẹ nuôi lại bị như vậy không ? " anh nói với cô  " vì sao ? " cô thắt mắt đáp lại ." năm mẹ tôi mất mẹ nuôi là người trông nom tôi , tới khi toi 18 tuổi bà ấy có 1 đứa con gái , vừa sinh ra đã bị giết chỉ vì tôi sẽ nắm trùm làm lão đại nên vì vậy mà Ami bị giêt " anh nói vơi schaats giộng buồn 

" Ami ....Ami... tên rát hay , anh đừng như vậy đã là lão đại rồi đừng vì 1 thư snaof đó mà trách chính bản thân mình " lisa

" mẹ vì chuyện như vậy mà biên sthanhf 1 kẻ điên trong 11 năm rồi , tôi cũng ích có thời gian dến thăm mẹ nuôi " Jungkook

" vậy.....hung thủ giết Ami là ai ? " cô rụt rè hỏi

" PHONG TƯ VÂN " 3 chữ lạnh tơi gáy 

" đây là lý do anh uón tôi giết hắn "lisa

" không , tôi và cô "

"..." 

" không được chừa cho hắn sống , diệt cỏ tận gôc " 

MOng góp ý

Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now