Chọc Miệng Tui Là Tui Chửi Đó ( cuối )

285 16 0
                                    

" con tiện nhân mày biết gì mà nói " Marrco tức giận nạt lại Kimhee, " ha , tiện nhân sao  còn đỡ hơn hai người sáng sớm đã làm phiền người khác còn la làng la xóm , con tui trộm chó của hai người " kimhee ko vừa nạt lại , hai bên cãi cọ  chỉ có Lisa đứng dựa tường như cũ xem kịch ' mẹ nuôi đúng là số một , tên Jungkook kia ko sợ mẹ nuôi mới lạ' cô nói thầm trong lòng.

" con ả đê tiện tao nói cho mày biết  , tao chỉ cần nói " giết " ngay tại đây là máu đổ ko người , mày có tin ko " Sana tức giận chỉ vào Kimhee.   " đổ mau, không biết ai sẽ đỗ đây....anh kia tôi nói anh ko lo dạy vợ mình mà đi qua người ta la làng um sùm , ko biết dạy vợ thì cho thằng khác đi , để đây không biêt dạy sợ làm mất mặt anh thôi " Kimhee ko vừa nói , ke tám lạng người nữa cân .

" cho tôi mượn " kimhee lấy thao nước trong tay dì Vương , dì mới mần cá xong , trong thao nước là vảy với máu của cá tạo ra mùi hôi tanh , " ơ..này...đi luôn rồi" dì Vương ngây ngốc nhìn ngươi phụ nữ lấy cái thao đi ra ngoài .

" hôm nay qua " Rằm" mà vẫn tới có nghĩa là thiếu đồ ăn vậy tôi bếu các người " nói xong Kimhee tạt nguyên thao nước cá tanh vào ngươi của hai người Sana và Marrco.

" con tiện nhân..." 

" ai dám quậy ở Manoban Gia "

Jungkook mới vừa ăn cháo của cô xong liền nghỉ ngơi nhưng ở dưới sảnh um sùm quá còn có giọng của mẹ nuôi nên anh liền xuông , vừa xuống thì thấy mẹ mình lấy thao cá tanh tạt người ta , nhưng anh ko quan tâm vẫn đứng bên mẹ mình.

" J..Jungkook..à không Thiếu gia sao ngài ở nhà của tôi vậy" Marrco đứng hình , ông cứ tưởng nancy đã quyến rũ đc JungKook rồi , " nhà của tôi ? , Ông Marrco ông nhầm nhà rồi đây là nhà của Manoban Lalisa , "Manoban" " cô nhấn mạnh từng chữ .

"ờm ờ... tôi đến để hỏi về con gái toi Nacy nhưngcon đàn bà thúi này cứ nói điên nói khùng " Sana phân tích sau đó chỉ về Kimhee

" hừ " con đàn thui " tui nói các người biết người đụng vào con tui thì toi đời người , đó là cái các người chọc phải con tui" kimhee vừa nói vừa cười như người bị bệnh " dì Vương, dì đỡ mẹ nuôi vào trong đi" lisa xem kịch nãy giờ mới lên tiếng " dạ, thưa cô chủ".

" Ông Marrco Bà Sana hai người đủ chưa , nếu chưa đủ cứ quậy tự nhiên nhưng tôi không chắc là cổ phần công ty của các người như thế nào  đâu , tiền quậy phá trừ vào cổ phiếu , dì vương ? " lisa giọng chắc nịch quay qua nhìn dì Vương . " dạ cô chủ " dì Vương chạy vào trong lấy máy tính và hoá đơn ghi cắm cúi sau đó đưa cho Lisa .

" thưa ông chủ ...tổng cộng số tiền mà Ông và Bà quậy là 124 ngàn côg luôn tiền quây nhiễu người khác và thất hứa với con trong điều luật 5 là $239.oo dollas " dì Vương vừa nói xong Lisa lấy bill tính tiền thẩy trước mặt ông  " dì Vương  ' Tiễn Khách '    à mà quên ba nhớ trả đủ nha con không thích nợ dai đặt biêt là trả góp " 

" xú nha đầu mày đợi đấy "


Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora