Hắc , Bạch khó lườn

275 16 0
                                    

"...."

" thiếu gia yên tâm , tôi đã gắp đạn trong vai của thiếu phu nhân ra rồi , thuốc sẽ có thác dụng chỉ chờ thiếu nhân tỉnh thôi "

" ukm...lui đi "

"  Vâng"

"cạch"

' đây là đâu'

lisa ngồi dậy nhìn xung quanh toàn là màu trắng , ' mình chết rồi ư ? '  ' sao trên người mình quấn cái gì vậy ? ' cô nhìn xuống thân thể mình trên người tôi toàn là những miếng vải quán ngang vai cô , ngay cánh toàn là những ông skim dẫn máu , nước biển .

quay về thực tại 

" aishiss, đau chết đi được " cô ngồi dậy nhìn người  " sao mà bị quấn giống như sát ướp vậy nè " , " tít ...tít ...tít .....tititittiti....." cô gút dây dẫn máu ra mạch máu dột nhiên trào tràn cánh tay cô , nhưng không vì vậy mà cô sợ  ,lisa hiên ngang mở cửa đi ra nhìn xung quanh không có ai hết , ấy chết mình quên mình đâu có chức phận gì mà họ phải quan tâm chứ .

cô đi ra khu rừng phía sau doanh trại , cô cứ đi như không biết chuyện . " lẹt xẹt ...xẹt "  

"áh............dế cưng quá "  ( hú hồn chim én)

" gừ gru gừ "

con sư tử hiện ra trước mắt cô , bự lắm...nó co lông màu trắng không phải vàng , đôi mắt màu đỏ , thật đẹp !

" sưu tử trắng , ngươi tên gì ? " cô nhẹ nhàng vuốt ve nó , con sư tử ngồi lên đùi cô cái đuôi nghoe ngoảy " gừ gừ..." con sư tử đáp lại cô , ta không hiểu ngươi nói gì cả .

" TÍT ...TÍT ....OHHH....OEHHHH"   " NHANH LÊN MAU TÌM THIẾU PHU NHÂN NHANH !!! "  " DẠ , THUỘC HẠ TUÂN LỆNH " giọng nói của Yoongi vang hết doanh trại ngay cả khu rừng cũng nghe được . " gư gừ giừ " con sư tử nhảy xuông nhìn cô  kéo luôn quần của cô " có chuyện gì vậy sư tử tráng " cô thắc mác đi theo nó . đi ra  khỏi khu rừng cô nhìn thây lần đầu tiên doanh trai JOen gia lại náo loạn đến như vậy .

" LISA!!" 

Jungkook chaỵ lại ôm trầm lấy cô , khiên cho cô bất ngờ , Jungkook ôn minhf làm gì  ?

" TÔI NÓI THẾ NÀO HẢ , AI CHO EM BỊ THƯƠNG HẢ NÓI ĐI . TÔI ĐÂU CÓ ĐỐI SỬ TỆ VỚI EM ĐÂU HẢ . LÚC ĐẦU NÓI CÓ NHIỀU MẠNG KHÔNG CHẾT ĐƯỢC CÒN BÂY GIỜ BÁC SĨ NÓI NẾU EM MÀ GÌ THÊM NỮA SẼ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÍNH MẠNG , LUC ĐẦU TÔI NÓI GÌ EM KHÔNG HẢ , LALISA EM NÓI ĐI ! " Jungkook tức điên lên la cô vì lúc anh quay lại phong thì thấy sàn nhà toàn những giọt máu còn cô thì biến mất anh đi theo giọt máu tới rừng thì không thấy , khiến anh lo lắng điên lên vì cô , cô là gì anh phải lo lắng đên như vây chứ .

" tôi ...tôi không biết , tôi chỉ Theo bản năng đi đến khu rừng này thôi tôi không biết " cô ngập ngừng không thể ngờ anh lại tức giận đến nổi này khuôn bây giờ đen lun rồi kìa 

" lão đại " yoongi chạy lại báo cho jungkook " lão đại... đay không phải con sủng vật của phu nhân đại nhân mà người thích sao ...sao có thể ở đây lúc phu nhân chết con sủng vật này cũng chết theo mà sao lại ở đây " yoongi bất ngờ vè con sư tử tráng này rất giống sủng vat của Phu nhan đại nhân . Phu nhân đai nhân là mẹ của jungkook vì trong nhà họ Joen phụ nữ có quyền cao sẽ nuôi 1 con sủng vật dể dùng bảo vệ và làm kiển ( sư tử trắng : nhìn giống trưng kiển lắm à -.- )

theo như được chuyền lại nhiều đời của Joen gia thì sư tử trắng thuơng được tôn sùng như sủng vật đôi khi còn hơn cả người chủ của nó , hay được gọi là  biểu tượng của Joen gia trong bạch đạo còn Joen gia trong hác đạo có 1 con sư tử đen . người nắm giữ Joen gia sẽ có 1 con sư tủ đen , còn phu nhân sẽ có sư tủ trắng  muốn thu phục hai con này rất khó với thêm 1 điều   chúng rất hiếm ít khi giao phối .

chính vì thế mà tât cả mọi người trong bạch đaọ lẫn hắc đạo luôn luôn phải dè trừng con sư tử đang ngủ , nếu trọc cho nó thức hoặc tức giận thì đừng hỏi có đường sống hay không  , con sư tử đó chính là Joen gia !!

_______________________________________________________________

Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now