Hoa Đã Tàn .

223 10 0
                                    

Như một sự tình cờ, chúng ta đang cùng ở trong một dòng chảy thời gian.
Như những linh hồn chịu tổn thương, chúng ta bước vào trái tim trống rỗng

Lisa cùng với chiếc xe moto đúng như lời hẹn , " chị...chị...em đau lắm " tiếng nói thều thào của thiếu niên chưa 16 tuổi đang ngòi trong căn phòng lạnh tanh , bị che mắt lại bằng miếng vải và trói tay chân ngồi co rút vì lạnh .

" thằng kia đến giừo ăn cơm rồi " ngừoi đàn ông đem dĩa cơm không thịt không rau chỉ duy nhất cơm dư thừa mà ông ta vừa ăn xong , cậu bé bò lại để tìm cơm để ăn . " ăn cho ngon vào tí nữa chị mày sẽ đến lúc đó , tao sẽ cho mày thấy chị mày thảm hại đến thế nào "  gã đàn ông cười khinh bỉ nhìn thằng nhóc khó nhọc dùng tay bóc cơm.

"BÙM...ch* chết " tiếng bom nổ bên ngoài , tiếng nổ lớn làm cho câu chửi rủa của gã thốt lên .

" Joen Lão à ...già rồi còn đăm chiêu , dụ tôi để làm gì ? " Lisa đi vào bên trong nhìn ông lão tóc bạc phơ nhưng không phải vậy , lão đã từng hại công ty mẹ cô thê thảm may cô nhắm mắt chọn cổ phiếu để tăng lên nếu không thì giờ không có cơm ăn , " Cô cũng giống mẹ cô như ngày nào nhỉ, thật không biết phép tắc " Lão Joen cũng chẳng vừa dể nói ác ý.

" Mẹ tôi một đời vẫn luôn tuân theo phép tắc chỉ có ông Cáo Già " Lisa cảm thấy chán ghét khi nhắc đến quá khứu của 2 ngừoi .

" tôi giao người, ông giao em trai trả lại cho tôi " Lisa không đợi được nữa , " được , mau đưa nó ra " Lão Joen quay qua nói vơi thuộc hạ , " chị hai!! mau chạy đi !! bọn họ sẽ giết chị " Tan khó khăn hét lên . " căm mồm mày lại "

" không ...chị sẽ không chạy giống như mấy năm trước để mất em một lần nữa " Lisa khẳng định tất cả mọi thứ .

2 năm trước...

" mau thả em tôi ra " Lisa khó nhọc để đánh lại tên to con , " haha trừ khi mày đấu dao với tao thì em mày đươc thoát " gã to con kia tay cầm con giao sắc bén nhìn Lisa mà cười , " chị hai!!! chạy đi !!! em nói là chạy đi !! bọn chúng đông lắm , chị muốn chết à , chạy đ.." Tan bị đáng ngay phía sau cổ liền ngất liệm , Lisa sợ hãi chạy đi . ' Tan , chị xin lỗi chị sẽ cố gắng trở nên mạnh hơn '

---------------------------------------------

" như cũ" Lisa lạnh lùng nói , " được , đưa nó qua" những tên phòng thủ đều căm súng chỉa vào Lisa nhưng cô không bận tâm , chỉ sợ Tan sẽ khóc và sợ hãi người chị của mình giêt ngừoi .

" Chị !!" Tan được đưa về Lisa liền ôm chặt cô , " mau bắm chắc chị , con chừng té " Lisa đau lòng nhìn đứa em 16 tuổi mà ốm đến nhẹ tên không có nặng một kí lô nào , rốt cuộc bọn chúng bỏ đói Tan mấy tháng rồi chứ .

" bằng...bằng...bằng " tiếng nổ súng bắt đầu diễn ra , Lisa một tay ôm tan vào lòng một tay cằ súng bắn trả lại  bọn , chúng " bằng bằng bằng .." Lisa thay đổi 360 độ biên thành ngừoi khát máu , cứ bắn bọn chúng đến chết từng người .

" Joen Lão ...bây giờ là ông " Lisa dùng tay quệt đi máu trên mặt , Tan ôm cô như gấu con ôm mẹ không tuột xuống mà ghi ghi bám cô , ' chị ấm thật '

" cuối cùng cũng có ngày này ...Lisa , vẫn là cô giống em ấy nhất " câu nói đánh trúng nôi dâu của cô , nếu không phải ông ta thì mẹ cô sẽ là Manoban tiểu thư danh giá , bà hoàng nắm với sô tiên cả triệu tỷ lớn nhất thế giới. Chỉ vì câu nói " con trai tôi yêu cô " mà hại mẹ tôi bên ngừoi đàn ông khác nhưng chẳng hạnh phúc gì còn tên đàn ông đó thì cứ nói sẽ bên mẹ nhưng lúc nào đều lấy cắp tiền của mẹ.

Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now