đối đầu (1)

373 14 0
                                    

Lisa: Alo ! xin hỏi ai ?

người không tên : Lalisa Manoban , chúng tôi cho cô địa chỉ đến chỗ hẹn nếu không đừng trách vì sao chúng tôi lại ra tay với người thân của cô , không phải chỉ cha cô mà còn có 3 người bạn thân của cô  .

lời nói vừa kết thúc lisa liền nhìn 3 con bạn ké bên . " tao qua tam tai chưa tụi bây ? " lisa nghi ngở hỏi   " hình như còn 1 tai , chắc đây là cái cuối cùng " Rosé đáp lại bình thản . " tụi mày nghĩ xem tao nên đi hay không đi ? " lisa quay ra trầm mặt suy tính nói với 3 người , " Đi!!" Jisso nói 1 chữ khiến cho 3 người há mồm...ôi ngự tỷ trùm cuối lên sàn rồi . 

12 giờ đêm là giờ người khác  ngủ mà 4 cô thì không . " xong chưa mấy đứa ? " Jisso đang lựa 1 chiếc súng và 1 chiếc bông tay  " tụi này xong rồi "  cả 3 người còn lại đáp  " cứ như kế hoạch của con lía " thế là 4 người mạnh ai nấy chạy xe à mà khoan xe moto nha chứ oto là chén vs lía hốt rồi .tại môt  nơi nào đó    " thiếu gia chúng tôi cần làm gì "  Trác Ưng theo giõi GPS vừa hỏi JUngKook       , " bảo vệ , cảnh cáo " Jungkook nói 2 từ  Trác Ưng liền hiểu " bảo vệ thiéu phu nhân và cảnh cáo tụi nó " bên ngoài liền đòng thanh " tuân lệnh " . 

bên lisa thì bây giờ họ đang trên đường đén điểm hẹn . đến nơi 4 người liền mạnh ai nấy đi vô thẳng ngôi nhà đen tối đó chỉ có 1 cái bóng đèn . " oh 4 vị lận à , lisa tôi cứ tưởng cô sẽ đi một mình chứ ? " ai cũng thắt mắc rốt cuộc là ai thì là người đó Phong Vân Tư  . Lisa cười nhết mép nhìn thẳng vào người đàn ông sau đám thuộc hạ che chắn " không phải anh muốn giết chết 3 người bạn tôi sao ? tôi đem họ trước mặt anh này " câu nói nhẹ nhàng nhưng lại mang chút lãnh đạm  ,  Jennie liền nói thẳng " vào vấn đề chính , anh muốn gì ở chúng tôi ? "   . Phong lièn nói " chỉ là về chút chuyện vặt thôi "     Rosé liền đáp tiếp " việc vặt vậy gọi nói như vậy là đẻ làm gì ? "    , " nghe danh đã lâu 4 cô gái , 4 khía cạnh khác nhau cũng như 4 người đèu giỏi khác nhau , sao lại có thể ở chung nhỉ " Phong bây giờ muốn đấu khẩu với 4 cô .  " 4 người khác thì sống được với nhau còn đỡ hơn 1 người mà sống cùng nhiều người đàn ông bên ngoài " lisa đã biết ai ngòi đó , Phong vì câu nói của cô mà tức giận bắn 1 viên đạn lên trên " ha..oách con cũng không sợ chết sao ? " Phong cố nói tiếp     " tôi đã nói rồi , mạng tôi nhiều lắm " lisa ngang bướng cãi . đọt nhiên viên đạn kế tiếp bay ngan qua tóc của lisa làm cho tóc cô bay len , lisa bình tỉnh nhìn về hướng đói diện nói " anh muốn gì về tôi " .  " đơn giản thôi lập tức giao hết tài sản cho Nancy vậy thôi " 

 môi Lisa khẽ nhết lên , muốn hốt của chuỵ không dễ đâu babe à . " được thôi với 1 đièu kiện " lisa đơn giản đồng ý , Phong nghi ngờ đề phòng nhìn Lisa " điều kiện gì ? " . Lisa đáp " 4 người chúng tôi chấp hết với anh nếu anh chết tôi không giao gì cả , còn tôi chết thì cả 3 người còn lại đièu chết tài sản anh cứ lấy " , " lisa cô cũng không sợ chêt nhỉ " Phong nhìn lisa giọng khiêu khích . " tôi chỉ nói1 lần thôi , mạng tôi nhiều lắm " lisa vừa nói xong 4 phát đạn liên tiếp bắn ra trúng vào 4 tên thuộc hạ che trở cho Phong . ' hay lắm lalisa '  ' anh quá khen ' lísa và Phong trao đổi ánh mắt . kế tiếp 4 phát đạn bay tới 4 cô nhưng 4 cô đã kịp né ' tao chưa chét là may rồi  4 bà said' , Jennie và Jisso chạy ra ngoài chỉ để lại Lisa và Rosé  sử lý bọn chúng . lisa và Rosé như hiểu ý nhau đồng điều bắng phát nào chúng phát đó trong 10 phút mà diệt hết cả lũ đàn ông thúi này , còn Phong thì bình tĩnh ngồi tựa người lên ghê uống ruơu như biết chuyện này đã sãy ra . khoan đã nêú đã chết nhanh vậy ? sao 2 bà kia chốn được mà không bị bắt , chết !! dính bẫy rồi . LIsa và Rosé liền lùi ba bước chạy ra nhưng vừa chạy ra liền thấy cả đám thuộc hạ đang cản đường , chết tiệt !! lisa liền sờ vào đôi bông tai bắt sóng để báo nhưng khong được . hai bà nhìn nhau ' tao chết mày cũng chết hay cho nó chôn uy vô tận lun đi ' hai bà liền chạy vào chỉa thẳng súng ngay thái dương của Phong " oh bị mắc bẫy cũng không biét " Phong ung dung tiép tục uống rượu , Rosé tức giận nói " bày kế hay thiệt không ngờ thiệt đấy " . đọt nhiên thuộc hạ chạy vào báo " lão đại tiêu thư Nacy bị bắt " câu vừa nói xong  phong liền tưc giận tay bóp nát ly rượu , nước rượu chảy ra bàn tay từ đó mà tuông ra máu và rượu " ha.. các cô hay thiệt " Phong tức giận nhìn 2 cô   ' hai con kia bắt nó hồi nào vậy ? ' lisa hỏi ' tao không biết ' Rosé đá mắt cho lisa hay . " anh quá khen nữa rồi ... đôi khi cũng lườn trước chứ " vừa nói xong bên ngoài có tiếng bom nổ , nếu nổ là phải bình thường có chết thì không nhưng bom này 2 cô biét là 2 bà kia đặt bom  không ai đời nào chơi bom như bà Jisso  mỗi lần đặt là đặt kiểu gì không , lúc thì đặt trên không lúc thì kế bên ngay cả mình còn không hay  còn lần này... 2 bả chơi đặt dưới long đất đó má ơi !! . cả lũ thuộc hạ điều nằm lai liệt trên đất cát . " ê sú vậy có quá lắm không ? " Jen hỏi  " tao thấy là nhẹ chứ bom nhỏ là tao chọi được ròi , làn này bom hơi bự thôi " sú thản nhiên đáp . What !! hơi bự ? một trái nặng 4 kí mà tròng như quả bóng mà chọi không được ? bom cuẩ bà sú đúng lơi hại , bom càn nhỏ càn dễ chết .

2 cô thấy thế liền chạy ra ngoài vừa chạy ra thì có 2 viện đạn chỉa  tới , hai cô nhanh tay bắn 1 phát 2 viên đạn hai cô nhắm vào viên đạn của Phong 4 viên đạn không vừa nhau đói đầu sau 10s liền bị trược 2 viên đạn của Phong bị rớt còn của 2 cô chỉa thẳng tới Phong , Phong nhanh trí tránh  ra...hai viên đạn bay thẳng ghim vào ghế sofa rất sâu như hạn không thể chôn trong đó vậy .hết phần 1 

Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now