Sẽ Không

214 13 0
                                    

Cứ như thế Lisa dược debut với mọi khán giả mà đuọc gọi là Dancer của nhóm , vơi tình hình thế anyf thì chỉ có hỏi ông trời khi nao cô bỏ đi thôi , tơi khi tìm ra được người mà Willam yêu mơi được cho thả về . 

" Lisa hôm nay em có lịch chụp hình cho tạp chí công ty JL " anh quản Lý xme lịch trình của Lisa liền báo cho cô , " vâng , em biết rồi " Lisa tay cầm điẹn thoại mà lướt , từ trước cô chỉ làm những nhiệm vụ khó nhưng cư nghĩ là chuyện nhỏ , lần này thử làm một idol khó như thế nào , hahaha khó như thế nào ? , nói thiệt khó dữ dằn . đến nỗi cô được đi chơi một ngày cũng không được lịch trình cứ ùng ùng như j vậy .

" em lên công ty mình tý " Lisa biết con đương duy nhât đi mà không  bị theo dõi là lên công ty chủ quản của mình 

--------------------

"chào Lisa" người tập vũ đạo cho cô xem trọng cô rất nhiều , cô rất tài năng  . anh đã chứng kiến lisa dắt anh vào nhưng noi như băn súng và ném bom . thê là bị chủ tịch al quá trời vì đi suốt 3 tiếng ko thông báo . " đây là..." người bên cạnh Tom nhìn lisa , " đây là Lisa sắp tơi sẽ solo vơi màn nhay và các bài hát . thì ra nghệ sĩ solo riêng trong nhóm . " xin chảo , em anh là Park Huyng là idol solo trong công ty " ngừoi con trai thân cao mảnh khảnh như con gái Lisa cười nhẹ nhàng nhưng đôi mắt có một chút xảo nguyệt , cô sắp hoành thành nhiệm vụ rồi .

" Lisa , tới giừo rồi " anh quản lý từ phòng chủ tịch đi ra bảo cô , " vang , em xin phép đi trước" Lisa cùng quản lý ra xe liền đến côn ty khác chup hình.

" lần này em chụp về nhãn hàng giày nên họ sẽ chụp chủ yếu về giày " anh quản lý nói sơ lượt cho cô nghe . xe vừa dừng , lisa bước xuống đeo khẩu trang đen như nhưng nghệ sĩ khác , " xin chảo mọi người , em tên Lisa mong mọi ngừoi giúp đỡ ạ" câu cửa miệng từ ngày cô qua đây chỉ có như vậy , " nào chúng ta bát đầu thôi ." tiếng thợ chụp hình vang lên , tất cả nhân viên bắt đầu làm việc .

" chuẩn bị , chụp , đồi kiểu , đúng rồi , chụp " thợ chụp chuyên nghiệp nhanh đến mức cô chit thay mấy đôi giày mà đã ra cả trăm bức ảnh . " boss tới , boss tới" anh make up trong công ty liên tục la van lên , mọi ngừoi liền tập chung nghiêm tuc hơn . " đồi kiểu, Lisa quay qua bên này , em quay chậm quá" anh thợ chụp bát đầu đổ mồi hôi vì nghe boss tới , lis đang  suy nghĩ boss là ai đây.

" chào mọi ngừoi " chữ kiệm như vàng như ngọc phát ra , Lisa vô thức nhìn về người đo , anh...anh ấy đấy ư, " chào boss đây là Lisa công ty  chủ quản Bighit " anh make up nhanh miệng giới thiệu cô , " chào tôi là Joen.Jung.Kook, rất vui gặp cô "JungKook nhấn mạnh từng chữ về anh , " xin chào chủ tịch , tôi là Lisa rất vui đươc gặp ngài" Lisa giật mình sợ phát hiện liền cười nói vui vẻ . " hình như tôi và cô Lisa đây đã gặp nhau rồi thì phải " Jungkook nhìn Lisa , cô ngày càn đẹp hơn khiến anh không thể rời mắt.

" chắc chủ tịch có nhầm lẫn rồi , tôi Là Lisa Park , chắc ngài nhầm lẫn với ai rồi " Lisa lạp tức phản biện lại câu nói của JungKook, " nếu không thấy hiền tôi mời cô đi ăn vơi tôi một bữa " JungKook mở lời làm cho cả phòng nhân viên há hôc mồm, boss mời một idol ăn cơm ư, không nhầm đấy chứ . " được nhưng đễ khi khác , ngài biết công việc nhưng idol như tôi , rất bận xin lỗi ngài để khi khác nhé" Lisa khéo léo từ chối ngõ lời JUngKook .

" nếu vậy....tôi mượn cô hôm nay vậy " JUngKook ngưng lại liền nói , Lisa bị Jungkook kéo đi ra chỗ khác , tất cả mọi người trong phòng chụp liên tục bàn tán. " yah...Joen JungKook anh có bị điên không " Lisa vùng vằng khỏi JUngkook nhưng lại càn  chặc hơn , " không phải em gại anh là chủ tịch sao , bây giờ lại đổi thành JungKook vậy" jungkook vừa ý chọc Lisa .

" anh không quên lời mà tôi nói ư " Lisa nhắc lại chuyện cũ, " chuyện đã qua thì cho qua đi em. --gặp các ngừoi tôi sẽ giết không tha " Jungkook chưa nói hết câu  Lisa chen vào câu sao , " rốt cuộc tim em đã cho ai ăn rồi " JungKook khó chịu nhìn Lisa , " ha...tim tôi đã bị chó tha đi rồi " Lisa lạnh lung nhìn anh , " chuyện đó đã qua rồi , ông nội đã hối hận rồi , em còn muốn hành ông anh đến khi nào đây " Jungkook khó nói nên lời .

" hành đến khi nào ...đến khi tôi chết " Lisa hiện ý ccas người giết tôi đi thì sẽ thoải mái thôi , " em có bị gì không , mạng sống đo " hai ngừoi bắt đầu cãi vã. " tôi biết nên tôi chưa bao giờ lấy mạng sống để thế chấp như bây giờ" 

" được, được" JungKook liền đè cô vào vách hôn ngấu nghiến, " anh..buông..ra ưm" Lisa chán ghét mà nói , nụ hôn vẫn không dứt , cư tiếp  tục đến khi Lisa hết hơi , " em nghe cho rõ đây , tôi sẽ không để tuột mất em như 3 năm trước , tôi sẽ khiến em yêu tôi đến không thể chia lìa" JungKook nắm cằm của cô làm cho cô cảm giác đau , " ha...t..tôi sẽ chờ...anh khiến ...tôi yêu anh ..như thế nào " vì đua quá nên khó nói nên lời .


Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now