mắc câu rồi

243 10 0
                                    

" dì Vương chuẩn bị Xe giúp cháu ...cháu phải đến nhà của Ông Ta "

-------------------------------------------------------------

ở một nơi nào đó....

" con m* nó, nó dám làm vậy với mình " ông Marrco tức giận đập vỡ hết tất cả đồ trong nhà , " ông bớt đi được không , bây giờ phải tìm cách cứ như vậy hoài thì có gì để mà có tiền " Sana khó chịu vì gặp người chồng như thế này . 

" ba..." Nancy sợ hãi đứng kế bên mẹ nhìn ông , " con có câm miệng lại không , thấy ba con đang điên như thế mà gọi ổng " sana tức giận có đứa con ngu xuân như vậy  , lúc dầu kêu nó chạy qua  nhà Lisa ai ngờ đnag đi giữa đường thì bị người đàn ông lạ hốt đi hành hạ làm Nancy tới sáng , thì  bỏ cô vào nơi ngỏ tối rồi đi mất .

"bing...bing..bing " 

tiếng xe Mercedes AMG dừng chân trước nhà ông...

" em gái của chị à ..." Lisa mở của xe bước ra miệng rối rít gọi Nancy , " cô..chị , chị tới đây làm gì. vậy ạ " Nancy thấy Lisa tới liền thấy khó ưa không phải vì cô ta mà mình bị làm. ngất lên ngất xuống , " có một công ty muốn em hợp tác với họ , họ muốn em làm người mẫu cho họ " lisa gỡ kính râm xuống nhìn Nancy .

" thiệt hả chị " Nancy mắt lấp lánh nhìn cô , " um..họ nói tuần sau sẽ có lễ thời trang bên Paris , muốn mơi em "  Lisa thuận thế đáp . " Con gái..theo dì nghĩ thì dì và Nancy sẽ suy nghĩ chút con đợi nhé" sana từ đâu bước ra lôi kéo Nancy cười tươi rồi kéo vào trong .

Lisa thanh thản ngồi bình thản , ' mắc mưu rồi ' 

" lisa.." Marrco nghe thấy tiếng Lisa thì xuống dứoi xem cô lam gì , " ông Marrco , chào ông " lisa nhìn ông nghiêng đầu chào . " con.." ông nghi ngờ nhìn cô 

" có phỉa ông nghi ngờ tôi sẽ không tha cho ông mà qua đây để quậy không , Ông Marrco " Lisa nhạt nhẽo nói cho ông biết .

" tôi.." Ông không biết nói làm sao , mẹ của nó đã thông minh rồi giờ tới nó thì thông mình ủ mưu chò ông mắc bẫy .

" Lisa à, theo dì thì thế này  , cho Nancy đi với con qua paris tuần sau giúp gì nha " Sana đi ra nhìn cô cười thân thiện . " được tuần sau thứ 7  sẽ có lịch diễn , Công Ty YG " lisa tra lòi xong đi ra khỏi nha.

-----------------------------------------------

" haizz, sao dễ mắc câu vậy  " lisa biết sana sẽ không mắc câu đâu mà là bà ta nghĩ quá nhiều chỉ là  mẹ làm con chịu thôi .


Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now