Thảm Hại

465 19 0
                                    


trong căn hẻm vắng , cô tự đứng dậy , áo quần rách rưới . phía dưới , máu đỏ thắm chảy không ngừng . người cô yêu đó , yêu đến nổi cho anh ta làm đến hư cũng không sao .

" lalisa , mày thảm hại quá "

" Ai!!!"

" mày thảm hại hơn người đã sinh ra mày, đúng là hổ mẹ sinh hổ con ...hahahaha"

" mau bước ra đây , ai !!"

" nếu từ đầu cô không bên tôi thì bây giờ có cực như vậy không ? " 

phía bên trong xuất hiện một người con trai thong thả bỏ tay vào tú quần nhìn cô thê thảm đến mức nào , " Jong-Ho??" Lisa quay đầu nhìn lại , thấy mặt quen thuộc cô liền lạnh đi . cũng nhờ hắn mà cô ngu muội giao cả niềm tin cho hắn tìm em trai cô nhưng rồi sao , hắn ta thông đồng với lão hồ ly kia khiến cô phải chấp nhận điều khoản để có thể đưa Tan về bên cô .

" zô~ không phải là Choi thiếu gia sao?? , ở Choi gia hết gà cho anh ăn hay gì mà tìm tôi " Lisa đứng nhìn hắn ta như đang nhìn một con động vật , " nêu có tìm gà thì tôi tìm những con còn mới hơn là của đã xài qua " Jong-Ho lại gần cô chạm vào khuôn mặt nhỏ bé nhưng lại đầy mê hoặc chết người .

" đồ đã xài ?? người mà Jungkook xài rất ít và rất đặc biệt và ngon hàng đó " Lisa lấy ngón tay xe xe tai của hắn ta , " vậy sao...tôi muốn nếm thử" Jong-Ho hôn vào cổ cô , " xẹt...mày đ* điếm " móng tay của cô từ những bộ móng ngắn thành những bộ móng sắc bén đêm thủng vào chính giữa trán của hắn ta .

" nếu Lalisa mang danh hiệu quyến rũ trai thì những cái thủ đoạn này , tất nhiên là mang theo chỉ trách người thưởng thức quá ngu ngốc thôi" vừa nói xong Lisa rút ngón tay cái vô ra khỏi trán , máu tứa ra nhưng phung . " m...mày " Jong-Ho lấy tay bóp cổ cô nhưng không mạnh vì lực đã yếu , " sao vậy , Choi thiếu gia không muốn thử khâu vị mới sao " Lisa cúi xuống kéo lộ bờ vai bóng loáng đầy sức hút nhìn hắn ta .

" đây là cái kết cho việc mày dám phản đi niềm tin của tao " Lisa một cước đạp hắn ngã , cô quay đi khó nhọc . đúng cô giết hắn được nhưng sức cô không bằng hắn chỉ có thể dùng thủ đoạn bỉ ổi này thôi .

" willam , hạ chiếu gấp " Lisa dùng bông tai của cô xoay vào một tần số nhất định rồi nói khó nhọc liền nhắm mắt ngất đi .

------------------------------------

"tit...tit...tit" tiếng máy đo nhịp tim cứ kêu theo từng hơi thở , " ngài cứ yên tâm , mọi chuyện để chúng tôi lo " một bác sĩ đứng ngoài bên cánh cửa đang nói chuyện với anh , Jungkook mắt cứ dáng vào người con gái mặt nhơt nhạt nằm trên giường bệnh .

" không, không hay rồi....lão đại...." người cấp báo chạy như ma đuổi , thấy ánh mắt của anh liền nói nhỏ vào tai anh , " mau thu xếp người qua đó đi " Jungkook phẩy tay , " nhưng, lão đại ...đại tẩu ----- chuyện của tôi , cậu xen vào làm gì mau làm theo những gì tôi căn dặn " người cấp báo ấp úng nói nhưng sau đó Jungkook nói lại liền im lặng chạy đi alfm nhiệm vụ ...

" Lisa...Lisa mau tỉnh " Jisoo vận trang phục của một sát thủ với chiếc xe moto đua hạn nhất , khi nhận tin tức cô có chuyện xảy ra , Jisoo là người chạy đến sớm nhât s, còn Rosé và Jennie đang đến sau.

" Lisa , có chuyện gì vậy " chiếc xe kế tiếp đậu sau xe của Jisoo, Jennie và Rosé đã đến kịp lúc , Lisa mở mắt nhìn 3 người chị em lâu rồi không gặp liền cười phì một cái , " mau đưa tao đi về nhà , kêu bác sĩ tới nhanh lên , sẽ có người đến ngay đó " Lisa nhìn 3 người nói , Lisa được Jennie chở về nhà mà 4 cô còn ở chung .

" lão đại ...đại tẩu...bị người khác đem đi rồi " người cấp báo quỳ trước anh , Jungkook mắt dán vào màn hình camera lúc nãy . " đến Quỷ Ngục Đường nhận án phạt " câu nói vừa phun ra của anh, người cấp báo run rẩy đứng dậy bước đi .

-------------------------------------------

" rốt cuộc là chuyện gfi vậy " Rosé tay cầm ly nước ấm đưa cho Lisa , cô mới vừa tỉnh liền bị mấy người này tra khảo , " bác sĩ nói...em làm chuyện đó liên tục một lúc khiến cho phần đó bị rách nhỏ nhưng yên tâm nó sẽ tự lành lại với lại....sau này em sẽ khó có con vì làm chuyện ấy quá nhiều " Jennie nói ngập ngừng nhìn sắc mặt của cô .

Lisa nghe Jennie nói hết liền cười nửa miệng rồi mắt người nhìn bên ngoài của sổ đêm đến , " là Jungkook, chỉ vì em đang thi hành nhiệm vụ Willam giao nên mới về hàn nhưng không ngờ lại vào tay anh ta nhanh vậy " Lisa mắt cứ nhìn cửa sổ màn đêm . " vậy hắn ta đã làm em đến như vậy ư" Jisoo nhìn Lisa cô độc lãnh lẽo.

" đúng" chữ vừa nói ra từ miệng cô 3 người tức giận muốn giết người , " em biết , nhưng nhiệm vụ chưa hoàn thành nếu liên luỵ đến tổ chức , e rằng 3 người không được yên đâu " Lisa quay đầu lại nói , cuộc đời cô đã thối nát như vậy thì cô không ngại cho nó chết chôn vùi đâu.

" không lẽ em sẽ chịu như vậy " Jennie nói, " cứ mặc đi , 2 ngày này mọi người hạn chế ra khỏi nhà đặt biệt là đến tổ chức , Jungkook biết mọi người đem em về rồi " Lisa nói ánh mắt đâm chiêu , " mày dấu chuyện này kĩ ghê " Rosé khoanh tay đứng nhìn cô .

" nếu không dấu thì mạng của 3 người có trên đời này không " Lisa nhìn 3 người , " được rồi , Lisa cần nghỉ ngơi , 2 đứa bây ai về phòng nấy ngủ " Jisoo biết lisa không khoẻ liền đuổi 2 người kia về .

" Jissonie, chuyện này đừng tiết lộ ra giới ngầm cũng nhu giải trí " Lisa nói, Jisoo chuẩn bị đóng cửa nghe cô nói liền im lăng đóng cửa .

haizz, cô là con người nhưng cuộc đời bắt cô làm một con rối , con rối trong tay tổ chức , con rối trong tay Jungkook và là con rỗi của sự giả dối . tất cả lai lịch của cô như một tiểu thư danh giá nhưng ai không biết cái giá phải trả là bán đi linh hồn cho ác quỷ.

" haizz, Jungkook xin lỗi vì đã lừa anh tất cả , có phải anh đã tra rất nhiều nhưng chỉ có lai lịch rất đỗi bình thường với anh không ? " Lisa tự nói với mình rồi cười như tự kỉ .

" phải kết thúc nhanh thôi " người đàn ông trên ngai vàng nhưng ngai vàng lại tiết ra máu tanh, và người đàn ông ấy đang nhắm vào ai ?

Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now