Hồ ly Tinh ? ( 1)

608 20 0
                                    

ánh nắng chiếu qua lớp rèm cửa le lói trong căn phòng , " ưm..ưm" cô mở mắt nhìn thấy một thân ảnh đang ôm cô , mùi đàn ông WTH lão nương giữ thân tới giờ chưa có thằng nào chạm vào mà giờ đột nhiên có nguyên tên này đnag ôm mình còn đêm qua.. " aishiii...đau chết đi được " cô nhấc người ngồi dậy nhìn người đàn ông đang ôm mình xem là ai , Joen JungKook!!

FML ối giời ơi con lạy  trên lạy xuống , vậy rốt cuộc kế hoạch Đào Hôn của tui vô dụng rồi sao , không ...không A . " Lisa em tỉnh rồi à" tay anh vẫn ôm khư khư eo cô mà mắt vẫn nhắm " à ..ừm anh có thể bỏ tay ra cho tôi xuống được không " cô giật mình anh tỉnh lun hả " cách xưng hô " anh nói ra khiến cô phải suy nghĩ ' Xưng Hô' " Lão đại " cô thốt ra mà anh vẫn im lặng ko nhúc nhích " Kookie" lần này anh có nới lỏng tay nhưng cô không thoát ra được . " Chồng" cô gọi chìu mến , tôi nghe mà mắc ói chồng cái đầu anh ta , vừa nói xong anh liền thả cô đi.


Lisa lật đật đi cà nhấc  vào trong phong tắm , còn anh thì vẫn nằm không làm gì chợt anh nhìn xuống ga gường , một mản máu còn có những chất bết dính , anh thích sạch sẽ đáng lý anh phải nhăn mày thì ngược lại môi anh lấp ló nụ cười .

' Lisa à Lisa mày điên thật rồi tự dưng đem cái quý giá của mình cho anh ta chứ ' cô vừa ngâm mình trong bồn tắm liền nghĩ về cuộc kích tình đem qua . đem qua cô và anh làm rất nhiều hiệp khiến cô chết đi sống lại tới tận 5 giờ sáng mới tha cho cô , Jungkook có phải giồi giàu quá không hại mình giờ vẫn còn đau , cô liên tục kì thật mạnh vào những vết hôn của anh nhìn thật ứa mắt .


" Joen Jungkook ...em mau mở cửa " có tiếng đập dồn dập kèm theo cả tiếng người ngăn cản . ai cũng biết Joen gia rất đông người măt dù ko có cấp bật nhưng khi ở Joen gia là sẽ được tôn trọng , anh là người cực kì khó khi sống ở Joen gia nên việc gì gì đó sẽ không ai dám phá , hoặc đánh thức anh .


cô nghe tiếng la ở ngoài lièn đứng lên choàng áo sơ mi của anh , thấy gì gần thì mặc có gì đâu . " gì vậy? ". "cạch"

"Jungkook , em là kẻ bạc tình ...hic..lúc trước em nói chị là người em yêu nhất  yêu nhât mà sao bây giơ em  lại lên giường với tình nhân chứ hic hic" người đnaf bà dáng dốc xinh đẹp bước vào cung với một dàn phía sau là những phóng viên chụp hình

"Mời cô cùng phóng viên ra ngoài" bác quản gia chạy vào can thiệp , " JungKook à anh nỡ lòng nào khiến chị có thai , cậu  em biết là sẽ thành chuyện lớn mất " người đàn bà nhìn từ trên nhìn xuống thiệt đẹp nhưng những câu người đàn bà đó không đệp tí nào . " Jungkook!!! đây là ai ...em còn làm với ả ta nữa hic hic" ả ta chỉ thẳng vào cô đang dứng ôm cột nhiều chuyện  mà trên người cô chỉ có mảnh aó sơ mi .


" Lee Nayeon, cút ra ngoài hêt " anh tức giận gống to lên làm tất cả giật mình sau 5 giây những ngọn súng được chỉa thẳng vào Nayeon và các phóng viên . tất cả mọi người chaỵ như thi chạy cấp quóc gia vậy chỉ còn Nayeon hẫn hờ nhin .

ả ta lấy được bình tỉnh liền đi tới chỗ cô nắm lấy áo cô sôc lên " con hồ ly tinh giám cướp đi JungKook của tao...mày là gái điếm gì hả " Nayeon sôi máu , " chị bảy...thả em xuống em co chuyện cần nói" lisa khiều khiêù ả ta . " cô nghe cho rõ đay ...tôi không phải điếm nếu tôi là điếm thì cô là con đ* đứng đường mà không ai thèm ăn cô rồi " lisa phản bát lại .  mấy phóng viên lúc nãy chạy xuống dưới giờ lại bay lên như một vị thần chụp chụp quay quay.


" mày nói ai đấy hả " nayeon đưa tay lên đinh tát cô thì cô chụp kịp " chát, chát" lisa dành tặng cho ả ta hai cú tát đẹp đẽ ." muốn đánh tôi ...không dễ nhá" lisa cười khinh quay đi ra chỗ phóng viên lớn tiếng nói " tất cả nghe cho rõ đây , cô ta là ai , có quan hệ gì vs hôn phu tôi , tôi ko cần biết...mà cô ta đã tố cáo tôi là con đ* này nọ vậy..." cô đi lai gần Nayeon sau đó ngước lên nhìn anh , thấy anh ko nói j   liền tát cho ả ta 4 cái bạt tại " áh ...Jungkook...mau cứu em"


" một đứa con nít miệng chưa cai sữa , còn dám nói đến Joen Gia !!!!" Joen seong  đứng trước đai sảnh  nói vọng lên . " lisa em mau thay đồ đi " Jungkook ko liêc tới nayeon một cái mà chỉ nhìn cô  . 


------------------------------------------------------------------------




Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now