Diễn viên ? Đạo diễn ? ( 1)

304 14 1
                                    

sau 77, 49 ngày bị Jungkook hành hạ à không mà là chăm soc . mỗi ngày anh điều đến phong và thay thuốc và khủ trùng vết thương cho cô tưởng chừng sẽ thoải mái ai ngờ hành còn hơn là gì nữa , động tác làm điều mạnh bạo cô mới bị thương chưa chết mà bị anh hành đến chết rồi .

Sau khi vụ việc cô giết Phong Tư Vân được chuyền ra hácđạo  lẫn bạch đạo mọi người bây giờ điều coi cô như là kẻ sát nhân không bằng , vừa mới bước ra khỏi doanh trại dân chúng chạy hết , ' Joen Jungkook ! anh hại  tôi rồi nè , cái tên kia ' lisa tức thầm trong lòng .

------------------------------------------------------------------------------------------

ngay trước căn nhà hoa 

" bác gái hôm nay con dẫn bác đi nua dồ nha " lisa vào căn nhà nói vongj vô trong . " lisa con đến chơi với bác và Ami à , bác vui quá " bà vui vẻ ôm trầm lấy lisa rồi kéo vô vào phòng  " lisa , con xem Jungkook mua nhiều đồ cho bác với Ami này " bà chỉ vào dống đồ của bà và đồ của con búp bê . " bác gái à hay là mình đi shopping đi ở đây đồ ít quá bác đi vs con sẽ có nhiều đồ hơn cho Ami nữa " lisa vui vẻ cầm túi xách cho bà bên trong co đồ của con búp bê và bà  " di , đi " . " tụi cháu chào bác ạ " chén , sú , Râu đứng trước cổng chào bà vui vẻ , " lisa , ...đ...đây là .." bà run sợ nhìn họ vì bà có tính sợ người lạ   " à.. đây là Jennie , Jisso và Rosé là chị em của con " lisa giới thiệu tùng người cho bà biết  " ồ Jennie , Jisso ,Rosé , các con xem đây là Ami , Ami con của bác " bà đưa con búp bê ra trước mặt vui vẻ cười . ba người giật mình nhưng không hoảng chỉ có hơi chợn lên tí nhưng thay đổi liền  ' Tao cứ tưởng mày nói chơi ai ngờ nói thiệt ' ba cô nhìn cô     ' haizz bởi vậy , nhưng bác gái tốt bụng là được ' 4 cô đồng thanh gật đầu cái nói chuyện với bà .

Tại trung tâm mua sắm 

" chị gói giúp tôi bộ này , bôh này , và cái này " lisa chỉ từng  bộ kêu nhân viên gói đồ " vâng , quý khách đợi một tí " .  " bác gai bác xem cái này đẹp không , con mua cho bác " Rosé vui vẻ đưa bộ đầm cho bà xem , " lisa tao thấy bộ này hợp với mày nè " Jennie đưa dồ cho cô xem " ukm lấy cái này lun " lis anois vs nhân viên . " ê con kia sao không mua cái gì đo cho vị hon phu của may đi " Jisso chọc lisa  " nằm mơ mới mua cho anh ta " lisa đáp lại vơi giọng không vui , " không người trống lưng cho mày là anh ta sao , mày còn đnag đi chung với mẹ nuôi của chồng nữa  , mày nên mua gì cho anh ta đi " Jennie đồng tình  nói   . " các con gì vậy , có vui không ? " bà thấy 3 cô đúng cãi về cái gì đo mà bà không biết  " không có gì đâu bác gái à , chỉ là Lisa là Hôn Thê của Jungkook nhà bà thôi ạ " Rosé nhiệt tình nói . " lisa là vợ của của Jungkook ư , hay quá háy quá , Ami à con có chị dâu rồi này " bà vui vẻ ôm búp bê nói thì thầm . 

' nếu biết lúc đầu tao không kêu Jungkook thả tụi mày ra cho rồi ' lisa liếc nhìn ba đúa chị em thân thương   ' lisa nêu skhoong mày không kêu Jungkook hốt ra là bây giờ tụi tao đxa có con lun rồi ' ba cô đáp lại vs ánh mắt đáng thương   ' có con càng tôt đỡ mệt , cho tụi mày ở nhà trông con ' . trong lúc lisa bị thương cô đã xin Jungkook gãy miệng để cho ba đứa chị em ra , khi cô lành vêt thương cô đã đi như tên lủa không ở lại doanh trại nữa , còn về ba bà tại sao nói sẽ có con lun là vì  Jin, Taehuyng, Jimin hành ba đứa , Jungkook thảy mỗi người một. đứa  cứ tưởng 3 người kia sẽ chán ghét 3 cô ai ngờ nuốt sạch lun , ngày nào cũng đè , đè , và đè  khổi thân ba con mắm quá đi  hic hic.

" yoh... đàn bà đien này mau tránh ra cho mẹ tui vô thử đồ coi !! " giọng nói chảnh choẹ vang lên , khiến ba cô quay lại nhìn . " tôi điên , tôi khônh điên , tôi điên " bà chaỵ lại giựt áo Sana nói  " đồ đàn bà ghẻ tiền , mau tránh ra đừng đụng vào con gái của tôi " mẹ Sana chạy lại đạp bà ra , rroif đạp lun con búp bê của bà . " đừng , đừng , đừng đạp con tôi " bà ôm con búp bê vào lòng để cho mẹ Sana đạp một cách không thương tiết .

" áh ..con điếm mày mau bỏ tóc tao ra " Sana hét lên vì đau   " bà xem , con gái bà bị vậy bà co đáu không " lisa tức giận gằng từng chữ , tay nắm tóc Sana giựt ngược  ra sau . " mày mau bỏ con tao ra " mẹ Sana điên cuồng đi lại nhưng chưa kịp bị ba cô kéo ra sau té một cáh không thương tiếc  " mẹ !!" Sana hét lên nhưng không thể làm gì được . " nghe gõ lúc nãy mày nói ai là đàn bà điên hả ? " lisa tát thẳng vào mặt của Sana  " mẹ con mày cũng dám đụng vào phu nhân sao hả " 1 cái tát tiêp lên mặt của Sana , " áh" lisa đẩy Sana xuống đất 2 mẹ con Sana rung sơ nhìn lisa . " m..mày có tin một hồi có nguời vào giêt mày hay không " mẹ Sana chỉ vào cô " Vây , tôi. có phúc để người nào giết vậy " cô lại gần nhìn 2 mẹ con họ . 

" tụi bây đâu lên " Sana hét lên cả đoàn vẹ sĩ bay vào chỉa súng vào lisa , nhưng tiếc rằng cô không sợ   ' Jennie mau đưa bác gái đi ra xe đi ' lisa đá mắt cho jennie . bây giờ còn lại Lisa ,Rosé và Jisso  cả ba cùng xông lên bắn những tên vệ sĩ cond hai mẹ con Sana đã trốn đi từ noi nào rôi .  "  Trốn Sao ? hừ " Rosé vừa đá tên vệ sĩ kia vào cú rồi nhìn lại không hai mẹ con Sana đâu cả  .

----------------------------------------------------------------------------------------------------

nguyên 1 buổi sáng đxa dẹp loạn xong , bác gái đxa an tĩnh chở lại không tái phát nữa . 

" tiểu bảo bối em hay lắm dám trốn sao " 1 giọng nói pha chút quyến rũ của Taehuyng   " áh má ơi , anh tha cho tôi được không tôi sợ anh lắm rồi " Jennie vừa nói xong chạy đi nhưng chưa kịp 10 bước đxa bị Taehuyng ghinh lên xe  rồi phong đi .  " con chén ơi tao đợi mày cso con " lisa  nói 

" mèo nhỏ , em còn nợ tôi đó " bên kia cũng vậy Jimin xuất hiện từ đằng sau ôm lấy Rosé nói thầm vào tai cô    " tên cường bạo mau thả tôi ra , tôi còn đi chơi " Rosé loạn xạ  thoát ra nhưng không thể JImin ôm cô quá chặt    " về nhà em chết anh tiểu mèo nhỏ " Jimin vác Rosé lên vai rồi đi tới xe mo to rồi đề cô ngồi vào sau ôm anh " ẹn ẹn ẹn ...vút "    " tiển bai bạn thân của tao " lisa nói 

" cô bé dễ thương của anh ơi !! " giọng nói ngọt ngào của Jin làm cho Jisso xách dép lên chạy vừa chạy ra tới giữa lộ mấy tên vệ sĩ chặn  " dám chặn bà hừ " Jisso tức giận  nói   " vút bẹp .....vút bẹp .... chết cha hết dép rồi lamd sao giờ " Jisso phi tahnwgr hai chiếc dép đẹp lung linh voà mặt cảu hai tên vệ sĩ ....sao hai tên dó không đau hay ngất nhỉ  Jisso think . " cô gái dễ thương anh , em nên về nhà rồi " jin vừa nói xong bế Jisso lên xe và ..... " tạm biệt chị già " lisa nói    " chị mày gìa hồi nào "  Jisso ngóc đầu ra hét .

 " Lalisa !!" 1 chàng lực lưỡng à không lão đại chứ   " J..Jungkook hi " lisa ngoan hiền đưa 2 ngón tay chào anh , " áh... Jungkook anh tính vác tôi đi đâu " lisa toán loạn trên người của anh  " đi rồi biết "  ( 3 chị em : hahaha ... cho chừa nha mạy ) 

-------------------------------------------------------------------------------------------------


Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now