bất ngờ lớn

283 13 0
                                    

Sau sự việc lúc sáng thì bây giờ gia đình đang ngồi ăn trái cây nói chuyện ...

" lisa à , tí nữa mình sẽ làm gì vậy ? " bà cắn nữa miếng dưa hấu , " tí nữa hả  mẹ ?....ummmm " cô ngân dài đang suy nghĩ gì đó .

" đi thử váy cưới, đăng kí kết hôn và sinh con " anh bình thảng ăn nho ,  năm gác đầu lên đùi cô thoả mãn  thưởng thụ , " yah..Jungkook , nêu là kêt hôn thì được nha ... em còn trẻ chưa chơi hết ..không muốn phải sống trong Joen Phu Nhân  đâu ạ " cô gằng giọng cảnh cáo.

" anh cũng đã già rồi ..sắp 30 rồi  luật Joen gia nếu 30 chưa có vợ thì phải bắt một người con gái khác mà làm vợ đấy " anh trêu cô , " hứ!! xem anh dám đem con ' trà xanh ' về không " anh trừng mắt nhìn anh . cặp vợ chông nãy giờ làm những động tác thân mật khiến cho người mẹ kế bên cũng vui thầm mà suy nghĩ sau này nên đặt tên cháu trai , cháu gái thế nào đây .

(  " tra xanh "   là từ nói về người thứ 3 hoặc hồ ly tinh nha )

" hai đứa , mẹ sắp già rồi ...Ami cũng cần có cháu nhỏ để chơi cùng ...hai đứa khi nào kết hôn " bà  nhìn hai đang thắm thiết đùa giỡn chọc nhau 

" mẹ nuôi à ... mẹ xem con dâu mẹ không chịu con kìa " nhìn bà với ánh mắt cún con , " anh.."

" lisa a  mẹ cũng gìa rồi " ba vừa nói xong thì lisa đã ôm mà than vãn cuộc đời vô lương , vô hậu  nếu có sinh con thì đợi 2 3 năm nữa , bây giờ chỉ có kết hôn thì được.

" tiểu thư..." dì Vương nói thầm vào tai cô , có chuyện gì đó.

"ha" một từ diễn tả , cô rất phấn khích.

" mẹ nuôi , jungkook hai người đợi con  , con phải bận chút chuyện " cô vauwf xong liền đi theo dì Vương ra sau.

" tút..tút..tút "

" jennie?...tui tính nhờ bà..." 

" ah..tae huyng hỗn đản... nhẹ chút....ah.. ( em mới nói cái gì ? ) hỗn đản ...ahh"  

-.- tôi đang nghe cái gì vậy trời...lisa câm nín không thể nói đc gì chỉ trừ câu " xl páh hỏng chuyện đại sự của hai người , XL bye " vừa cúp máy mặt đầy 3 chấm  ( hai người đo nhanh thật , hổng trừng sau này mk có con nuôi đê bồng nữa ).

" tút..tút..tút"

" willam ...I need you help" Lisa chỉ còn người này để tin cậy

" hello...what's you need " đầu dây bên kia đang nói với giọng bình thản.

" Find 1 people " 

" who ?"

" La sullin " lisa cười khẩy liền nói tên người đó

" ok ...5 min "

La sullin , là con cháu của mẹ ruột từ nhỏ đã từng chơi với Sullin vai lần , tính tình khá người hay bám theo người nào mà mình thích , cô đxa từng bị Sullin bám theo 1 tháng trời . đừng khinh thường nó, tiểu quỷ đo khôn ko biết đường tả .  lấy thẻ ngân hàng của chú cô ( ba nó ) trong tích tắc.

 tên : La Sullin

Tuổi : 17 

Nơi sống : Paris

Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now