Trốn được nhưng không thể trốn cả đời

504 21 0
                                    

LA 1:00 AM

4 người lái xe chạy trốn , vừa vào tới tiểu bang LA , Liá liền gọi tới Willam . Willam là bn của lía khi lía đang trên đường tìm chỗ trôn thì gặp đuơc cậu ta . gia đình của Willam không phải dạng vừa ... nguy hiểm quá . bên đầu dây bên ia có một giọng nói của 1 nam nhân : " hello , what happen ? Why you cell me ?  You miss me ? " cả ba người nghe thấy giọng  người đó liền nhìn lía , " sorry , i don't miss you  , I need you help me ! "giọng nói pha chút tức giận . chỉ đáp lại 1 chữ " Ok "

Cứ thé 4 bà lại đến 1 căn nhà mà không phải nhà mà là 1 cái biệt thự . vào trong sân đã thấy 1 người nam nhân đng đứng khoanh hai tay trưóc ngực . lía bước xuống xe nói với giọng pha chút chế giễu " wow ! lần đầu tiên có người ra đón , thật vinh quá đấy " cả ba người từ từ bước xuống xe , nhìn tổng quát lại tiếp tục nhìn thẳng vào Willam . " vậy có ngườ nào gọi là cần mỹ nam tôi vậy , tiểu thư Lalisa " cậu ta không vừa gì mà đấu khẩu lại . " tôi tới đây không phải đấu khẩu , mà là cần cậu giúp 1 việc " giọng ói nhiên nghiêm túc . " ok , vậy mời 4 tiểu thư đây vào nhà " cậu ta đưa hướng tay vào cánh của mời 4 cố vào . " lía à , anh là ai vậy ? " chae thắt măt hỏi ," à là bạn , lúc trốn tao trốn ở nhà nó đó " " vậy aà " . cả 4 cô bước vào ngồi trên ghế sofa nói chuyện . " hello 3 tiểu thư  Tôi là Willam Stevernad , hân hạnh được gặp 3 tiểu thư " cậu ta giới thiệu chào với nụ cười hoàn mỹ khiến bao nữ nhân chết mê nhưng lại không ăn nhằm gì vào 3 cô " đây là Jisso , Jennie và Rosé " " vô vấn đề chính , là tôi cần cậu chặn hết các tuyến đường đến LA không được ai vào và ra khỏi " , cậu ta đáp " chuyện này cũng không là ván đề , nhưng phải có cái gì đó cho tôi chứ " , lía hỏi ngược lại " cậu muốn thứ gì ? " " cô cũng biết đấy , trong nhà toàn nam nhân với lại tiền tôi không thiếu nhưng hơi thiếu một tiểu..." lisa hiểu liền đáp " muốn bao nhiêu tiểu khả ái nói đi !" " tuỳ tiểu thư , miễn đungs như ý tôi là được " Willam thong thả uống 1 ngụm rượu " được cứ vậy mà làm " lisa dáp gọn lẹ . từ bên trong có một người đàn ông ông có khuôn mặt thì biêt ngay quản gia cái nhà này , lúc cô trốn vừa vào cái nhà toàn hửi thấy mùi của mấy tiểu khả ái rồi , haizz gia chủ nhà này có gu lại qua... " thưa 4 tiểu thư , tôi đã chuẩn bị  phòng của 4 cô rồi nếu có hành lý thì mời đưa tôi , tôi đem lên cho 4 tiểu thư " Sú đáp " dạ cảm ơn bác hành lý tụi  cháo ở trong xe làm phiền bác !" 

bên kia thì JungKook đan ngồi nhìn vào màn hình camera quản lý của sân bay hồi nãy , có 1 thân hình không cần quan tâm ai là địch mà nhắm tới mà bắn , không lêch 1 cái nào . đôi môi đột nhiên cong lên như mặt trăng hinh luỡi liềm . " thiếu gia , mất dấu rồi ạ người chúng ta vào được nhưng không thể nắm được sóng . " rút đi " một nói phun ra khiến cho tên thuộc hạ lập tức hiẻu . hay lắm Lalisa tôi cứ tưởng em chỉ là một tiểu thư ai ngờ không thể tin em lại 1 sát thủ đấy , trôn  được tôi một lúc nhưng không thể  trốn  tôi cả đời đâu Phu Nhân à "

Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now