Cơn Ghen Của JungKook

559 21 0
                                    


nắng chiếu nhưng ta yếu ớt vào căn phòng , hai thân thể trần trụi như sam ôm nhau môt cách nhẹ nhàng . " ưm..." Lisa mở mắt nhìn trần nhà , liền quay qua nhìn người ôm mình  , cô không giật mình vì đối với cô trong đời người độc chiếm cô nhiều nhất là Joen JungKook . Lisa nhẹ nhàng gỡ tay anh ra khỏi eo mình , chân chạm xuống đất lạnh bước đi không có tiếng động.

*ting* tiếng tin nhắn được gửi đến điện thoại của cô , Lisa cười thầm . chụp lại màn hình liền gửi qua cho một người anh em thân thiết khỏi nói cũng biết là tên Willam giới tính thứ 3 .

hôm nay Seong-Ho hẹn cô đi uống nước , Lisa rất mừng vì cá sắp cắn câu rồi . tắm rửa thay đồ , trang điểm nhẹ nhàng ,chuẩn bị đầy đủ liền nhìn lại người đàn ông làm chuyện " ấy" hôm qua với cô , vẫn như cũ...luôn bỏ cảnh giác khi ở bên cô , đều này làm cô rất không hiểu từ lúc đó tới giờ.

" bye , one night honey " Lisa lại gần anh cúi xuống hôn vào má anh liền cười nhẹ đi ra khỏi nhà , nhưng cô không biết khi cô vừa đi người nằm trên giường đã thức từ lâu .

------------

Lisa chân rảo bước đến quán cafe mà Seong-Ho hẹn , " tiền bối.." Lisa mở của vào quán , nhìn xung quanh liền dừng lại chỗ có một người bịch mặt trùm kín người đang gọi cô như đang sắp có vụng  trộm . " Seong-Ho " Lisa lại bàn ngồi nhìn hậu bối mình trùm kín như ninja .

" tiền bối , hì " Seong-Ho gở khẩu trang ra cười với cô , " em nhắn chị ra đây làm gì " Lisa nhìn Seong-Ho ánh mắt đăm chiêu chuân rbij làm nhiệm vụ , " thì...em...em là người giới tính thứ 3 " Seong-Ho ngập ngừng nói , Lisa như chết đơ tại chỗ . trong ngành giải trí các nam idol thương sẽ luôn giữ kĩ chuyện nếu mình là người giới tính thứ 3 vì ở hàn rất khắt khe.

" em nói với chị làm gi " Lisa hoàn hồn liên hỏi , " em...tại vì trong công ty không ai em tin tưởng ngoài chị " Seong-Ho nắm lấy bàn tay Lisa cầu xin cô đừng nói với ai , " được , yên tâm ...chị có một ngừoi bạn bên Canada , anh ta cũng giống như em , hay là hai người thử làm quen " màn thả câu của Lisa dẫn dụ Seong-Ho .

" vậy ... em sẽ thử làm bạn với anh ấy " Seong-Ho ái ngùng , What the heo?!! chỉ giới thiệu thôi đã ngại ngùng , em ơi! không ấy chị giới thiệu thêm ba mẹ anh ấy để em làm dâu luôn ?.

Lisa và Seong-Ho nói chuyện không hết giờ ngừng , " ting.ting.ting.ting" tiếng thông báo liên tục van lên trên màn hình của Lisa , " HOT! Lisa và Seong-Ho thuộc công ty bighit hẹn hò lén lút tại quán caffe " Lisa mở máy nhìn twitter , mắt mở to một cách bất ngơ .

" chuyên...chuyện này sao " Seong-Ho như Lisa bất ngờ , không lộ diện cũng bị đăng tin tức , " chúng ta phải tránh nhau thôi nhanh lên" Lisa phát hiện có vài phóng viên đang vào quán , Lisa và Seong-Ho chia ra 2 rẽ , Seong-Ho đã lên xe đi mất còn cô đã núp vào căn hẻm gần quán .

" mới một đêm vui sướng bây giờ lại bên người khác thấy vui không " JungKook như ma xuất hiện trước mặt cô , " anh...điên à " Lisa nhìn anh , đôi mắt âm u bao trùm lấy cô . " tôi để em tự do , muốn làm gì làm là để cho em thoải mái chứ không phải làm chuyện cấm sừng lên đầu tôi " chiếc cổ trắng ngần bị một bàn tay mạnh bạo bóp chặt .

Lisa khó thở nắm lấy tay đang bóp cổ cô  , " ư...ực..buô....buông " Lisa khó thở kêu . " có phải tôi làm em nhẹ quá nên chán không , chỉ sợ em đau nên mới nhẹ tay nhưng em lại thích mạnh bạo , thì anh chiều " Jungkook cư thế xé đi áo sơ mi trắng của cô , Lisa trợn tròn mắt , anh ta lên cơn gì vậy .

" đau...mau buông ra " Lisa bị JungKook hôn ngấu nghiến đến bật máu , " hừ, hôm nay ta cho em lên thiên đàng" Jungkook vừa nói vừa kéo quần cô xuống , " không...không  , mau cút " Lisa sợ hãi chặn anh nhưng không thành  , " ah...đau , mau rút ra " nơi đó chưa được kích thích liền đâm làm tạo nên cảm giác đau rát.

" biết đau sau bén mảng với đàn ông , hả...chát! " Jungkook đánh mạnh vào mông cô , " đau...ah  mau cút" Lisa như điên mà la hét , " cứ la đi , nơi đây đã là địa bàn của tôi rồi , hôm nay tôi cho em sướng đến chết " cứ thế những cô thô bỉ cứ vang lên trong con hẻm nhỏ đó , Lisa rên la đau đớn vì sự thúc mạnh vào tận bên trong cô .

" tôi hận anh " Lisa hai mắt đỏ ngầu nhìn Jungkook ra sức hành hạ cô , " hận ? không phải em luôn hận tôi sao , tôi sẽ khiến em nhớ mãi hơn chữ hận " Jungkook bây giờ rất khác , anh ta làm nhục một cách thô bỉ , cứ mỗi tiếng liền đổi một kiểu , Lisa như chết khô vì bị anh giằn xé .

9pm

cứ thế đã gần khuya , lisa bị Jungkook làm từu sáng đến chiều cho dù cô xin hắn , nhưng anh vẫn như cũ thô bạo thúc vao bên trong cô .

Lisa tay buông lỏng , như đang chấp nhận sự tình này ...thân thể của cô đã ô ếu từ lâu rồi không cần gì phải hối tiết . " em nghe cho rõ , hình phạt đến đây em mà tái phạm , thì đừng chắc số lần còn tăng lên . " Jungkook nằm kế bên cô tay bật lửa châm đếu thuốc hút .

" cuộc đời , như một con chó  ngay cả sống để mưu sinh còn khó sống hơn làm đỉ " Lisa thâm độc phung một câu , Jungkook liền lấy điếu thuốc chấm vào lưng , Lisa đau một cách khó tả " ahhh" Lisa rên la , tàn thuốc trên lưng cô .

" đây là vạ miệng từ em , nói thêm nữa...anh không chắc thân thể em sẽ có thêm vài dấu roi đâu " Jungkook nhìn cô rồi đứng lên  bước ra ngoài , Lisa như xác chết nằm ngay tại chỗ , nước mắt cô rơi .

cứ nghĩ cong phi vụ này , cô sẽ đi chết cho bản thân nhẹ nhàng hơn nhưng cô đã ngu dốt khi chở lại .

trong căn hẻm vắng , cô tự đứng dậy , áo quần rách rưới  . phía dưới , máu đỏ thắm chảy không ngừng . người cô yêu đó , yêu đến nổi cho anh ta làm đến hư cũng không sao .

" lalisa , mày thảm hại quá " 

" Ai!!!" 

" mày thảm hại hơn người đã sinh ra mày, đúng là hổ mẹ sinh hổ con ...hahahaha" 

" mau bước ra đây , ai !!"

Đào Hôn [ KOOKLIZ ]Where stories live. Discover now