Chính văn 59.1: Thứ muội tâm cơ

2.8K 62 4
                                    

Thái tử tân hôn.Cùng Tống Linh quan hệ rất là mật thiết, cơ hồ như hình với bóng.Cứ nghe, đúng là suốt một tháng cũng không một lần bước vào phòng của Liễu Cẩm Tú nửa bước.

Tống Linh thừa dịp lúc thái tử vào cung nghị sự cùng tứ hoàng tử Quân Hồng Phong lén gặp.Tổng cộng gặp mặt bốn lần.Hôm nay, Quân Hồng Phong giao một cái bọc cho Tống Linh, không biết trong đó chứa vật gì.

Nhìn trên tay hai mẩu tin tức, khuôn mặt của Lạc Khuynh Hoàng được ánh nến chiếu rọi xuống rõ ràng, có thể mơ hồ thấy mâu trung của nàng nổi lên hàn quang.

Khóe môi gợi lên, Lạc Khuynh Hoàng đem tin tức đặt trên ngọn nến, nhìn giấy trắng trên ngọn nến chậm rãi hóa thành tro tàn.

Ngày mai chính là thọ yến của Hoàng hậu nương nương.Hôm nay Quân Hồng Phong giao một cái bọc cho Tống Linh, chẳng lẽ là muốn chọn ở trên thọ yến của Hoàng hậu động thủ? !

Sẽ không. Nếu chọn ở thọ yến của Hoàng hậu lật đổ Quân Hiền Tề có phần không lý trí . Thứ nhất, hôm nay chính là thọ yến của Hoàng hậu, cho dù Quân Hiền Tề thật sự phạm vào sai lầm gì, thì nhân dịp thọ tinh của Hoàng hậu, ít nhiều gì Hoàng thượng cũng sẽ có chút cố kỵ. Thứ hai, tuy rằng hành vi của Quân Hiền Tề khác người, làm cho một nhà thừa tướng cùng Quân Vũ Thần có chút bất hòa, nhưng dù sao còn chưa đến mức trơ mắt nhìn Quân Hiền Tề bị lật đổ.

Như vậy, trong cái bọc sẽ là cái gì đây?

" Hoàng nhi của ta, sao lại nhíu mày vậy?" Thanh âm tà mị đến tận xương, mang theo ba phần trêu đùa bảy phần sủng nịch.

Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt thì thấy nam tử ngồi ở trên khung cửa sổ, vẫn là một thân hồng y phong hoa tuyệt đại, vạt áo chưa được kéo kín, lộ ra một vùng da thịt trắng nõn, xương quai xanh mang theo dụ hoặc mê người. Hắn ngang ngạnh tùy ý tựa vào bên cửa sổ, con ngươi đen như mực tà tà nhìn hướng Lạc Khuynh Hoàng.

Biểu cảm trên mặt tự nhiên trở nên nhu hòa, giống như bầu trời mây đen dầy đặc đột nhiên xuất hiện ánh nắng, Lạc Khuynh Hoàng từ ghế trên đứng lên, bước nhanh tới trước mặt Quân Khuynh Vũ, trêu đùa, "Ta suy nghĩ, có người biến mất suốt hai ngày liền, cũng không biết đi làm thôi".

"Nha. Nguyên lai là Hoàng nhi nhớ ta ." Quân Khuynh Vũ tao nhã vô cùng từ trên khungcửa sổ nhảy xuống, tay áo đỏ rực như lửa ở trong gió tung bay loạn xạ , hắn đem khuôn mặt tuấn mỹ vô trùtiến sát tới trước mặt Lạc Khuynh Hoàng, cánh môi tươi đẹp như hoa đào tháng ba nhẹ nhàng mở ra, cười nói, "Ta cũng nhớ Hoàng nhi ."

Lạc Khuynh Hoàng nghe câu nói trước của Quân Khuynh Vũ, vốn định phản bác, nhưng lời phản bác còn chưa kịp nói ra, đã bị câu sau của Quân Khuynh Vũ làm cho nuốt trở lại, chỉ phải bất đắc dĩ nhìn Quân Khuynh Vũ liếc mắt một cái, nghiêm mặt nói, "Ít ba hoa đi. Hôm nay Quân Hồng Phong giao cái bọc cho Tống Linh, ngươi cũng biết?"

"Tất nhiên là biết.Nhất cử nhất động trong phủ thái tử, đều không thể qua được mắt ta."Trong mắt Quân Khuynh Vũ đen như mực để lộ ra tia sáng tự tin cùng trí tuệ bày mưu nghĩ kế, y bào màu đỏ không gió mà tự bay, ở dưới ánh trăng, nam tử dung nhan tuyệt mỹ tựa như thiên thần.

Lạc Khuynh Hoàng đứng cách Quân Khuynh Vũ một khoảng cách rất gần, nhìn Quân Khuynh Vũ. Lúc hắn bất cần đời, lộ ra vẻ tà mị không kềm chế được. Nhưng một khi hắn trở nên nghiêm túc thì có một loại khí phách đế vương vô hình bao quanh thân hắn.

"Vậy ngươi có thể nói cho ta biết, bên trong cái bọc đó là cái gì?" Lạc Khuynh Hoàng tất nhiên là tin tưởng lời nói của Quân Khuynh Vũ, Quân Khuynh Vũ nói nhất cử nhất động trong phủ thái tử đều không thể qua được mắt của hắn, như vậy bên trong bọc có cái gì đó, chắc chắn hắn cũng nhất thanh nhị sở.

[Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ cuồng hậuWhere stories live. Discover now