Chính văn 85.1: Tra nam mất thể diện!

1.7K 39 0
                                    

Quân Khuynh Vũ cùng Lạc Khuynh Hoàng ở bên trong dịch quán thản nhiên tự đắc phẩm trà chơi cờ, còn hoàng cung Tây Quyết đã muốn ầm ĩ đến tận trời.

"Cẩm quốc thất hoàng tử, Khuynh Hoàng quận chúa. Hoàng thượng cho mời." Tiếng nói cung kính của thái giám vang lên bên tai Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ.

Hai người tay cầm quân cờ đồng thời dừng một chút, Lạc Khuynh Hoàng nâng mắt liếc nhìn Quân Khuynh Vũ một cái, bên trong con ngươi đen như mực giống như có cái gì nhanh chóng lướt qua, mang theo vô hạn hào quang.

Khóe môi Quân Khuynh Vũ giống như hoa đào tháng ba, gợi lên chút độ cong giảo hoạt, nâng mắt lười nhác liếc mắt nhìn thái giám kia một cái, lấy giọng điệu cao cao tại thượng từ từ nói, "Bản điện cùng Khuynh Hoàng quận chúa lập tức vào cung, làm phiền công công ."

Thái giám nâng mắt nhìn Quân Khuynh Vũ một cái, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc. Sauk hi nghe được lời hắn nói, thần sắc Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ Thần đều lạnh nhạt tự nhiên, thậm chí ngay cả một tia nghi ngờ cũng không có, chẳng lẽ bọn họ sẽ không hiếu kỳ vì sao hoàng thượng đột nhiên triệu bọn họ vào cung sao?

Bất quá sống nhiều năm trong cung, đạo lý làm người hắn vẫn hiểu được . Nếu Quân Khuynh Vũ cùng Lạc Khuynh Hoàng không hỏi, hắn tự nhiên cũng sẽ không lắm miệng, vì thế liền cung thanh hành lễ, nói, "Hoàng thượng triệu gấp. Hy vọng thất hoàng tử cùng Khuynh Hoàng quận chúa mau chút. Nô tài cáo lui trước."

Nâng mắt nhìn bóng dáng thái giám đi xa, khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên một chút ý cười cao thâm, đưa tay đùa nghịch quân cờ trên bàn, từ từ nói, "Chắc là vì Quân Ngữ Yên chết đi."

"Chỉ sợ còn vì chuyện tình Quân Kiền Linh xuất hiện ở đương trường." Bên trong con ngươi đen như mực của Quân Khuynh Vũ hiện lên một chút giảo hoạt, giống như mây đen nơi chân trời , bên trong mảng đen đặc kia, giống như cất dấu nhiều điểm tinh quang, có vẻ bí hiểm, giống như biến hoá kỳ lạ của phong vân .

"Hoàng nhi lấy cái chết của Quân Ngữ Yên tử giá họa cho Quân Kiền Linh, không sợ rước lấy phiền toái cho Cẩm quốc sao?" Quân Khuynh Vũ nhíu mày, tựa tiếu phi tiếu nhìn Lạc Khuynh Hoàng, cả người giống như đắm chìm trong ánh mặt trời, phủ lên một tầng kim sắc, có vẻ càng thêm thần bí khó lường.

Bên trong con ngươi tối tăm của Lạc Khuynh Hoàng hiện lên quang mang rực rỡ, cười nhẹ nói, "Quân Ngữ Yên là người Cẩm quốc. Nếu thật sự đòi công đạo, cũng không tới phiên Âu Dương Triệt."

Ý cười trên khóe môi Quân Khuynh Vũ càng sâu. Lạc Khuynh Hoàng nói không sai, Quân Ngữ Yên chính là công chúa Cẩm quốc gả đến Tây Quyết hòa thân, mặc kệ như thế nào, Quân Ngữ Yên chết ở hoàng cung Tây Quyết, Âu Dương Triệt đều không thể trốn tránh trách nhiệm, cho dù người giết chết Quân Ngữ Yên là Quân Kiền Linh, Âu Dương Triệt cũng không có lập trường đòi lại công đạo.

"Huống chi, Quân Ngữ Yên cũng không phải là Quân Kiền Linh giết chết, muốn tìm chút sơ hở, còn không dễ dàng sao?" bên trong con ngươi tối tăm của Lạc Khuynh Hoàng tràn đầy giảo hoạt, khóe môi gợi lên ý cười , nhìn Quân Khuynh Vũ.

Quân Khuynh Vũ đưa tay dắt tay Lạc Khuynh Hoàng, lôi kéo Lạc Khuynh Hoàng hướng hoàng cung mà đi, khóe môi cũng cong theo . Hắn biết Lạc Khuynh Hoàng làm vậy đều là vì hắn.

Nếu hắn ra mặt thay Âu Dương Triệt can thiệp, không những đề cao danh dự ở Cẩm quốc , khiến Quân Kiền Linh bị giảm thanh thế, hơn nữa có thể mượn cơ hội này cùng Âu Dương Triệt trao đổi hợp tác .

Dịch quán cách hoàng cung cũng không xa. Bất quá một lát công phu, Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ cũng đã đến hoàng cung Tây Quyết .

Hoàng cung Tây Quyết cũng không như hoàng cung Cẩm quốc kim bích huy hoàng, ngược lại để lộ ra một cỗ khí thế dũng cảm. Từ xa nhìn lại khiến người khác cảm thấy giống như đặt mình trong một thảo nguyên rộng lớn. Điều này cùng việc dân tộc Tây Quyết trưởng thành trên lưng ngựa thoát không khỏi quan hệ.

"Nghe nói Tây Quyết hoàng đế tìm bản điện cùng Hoàng nhi có việc?" Quân Khuynh Vũ đến ngự thư phòng của Âu Dương Triệt , khóe môi là ý cười tà mị không kềm chế được , toàn thân đều tản mát ra hương vị lười nhác , duy độc đôi con ngươi đen nhánh kia, tràn ngập thâm thúy cùng cao nhã.

"Hai vị có thể trực tiếp hỏi Cẩm quốc nhị hoàng tử, trẫm tìm các ngươi đến vì chuyện gì!" Âu Dương Triệt một thân kim sắc long bào, ngồi ở ghế trên, nâng mắt nhìn Quân Khuynh Vũ cùng Lạc Khuynh Hoàng một cái, từ từ nói.

Âu Dương Triệt liếc Quân Khuynh Vũ cùng Lạc Khuynh Hoàng một cái kia, pha trộn cảm xúc cực kì phức tạp, đánh giá, xem kỹ, thưởng thức, kiêng kị, nhưng lại không có cảm xúc nên có là phẫn nộ. Ngữ khí của hắn tuy là giả bộ tức giận bồng bột, nhưng cẩn thận ngẫm lại, lại phát hiện không có chút tức giận.

Khóe môi Lạc Khuynh Hoàng gợi lên chút ý cười châm chọc. Cũng đúng, Âu Dương Triệt sợ là ước gì Quân Ngữ Yên chết nhanh, hiện tại sở dĩ vì Quân Ngữ Yên tử xuất đầu, cũng chỉ vì mặt mũi của Tây Quyết, hoặc là, chỉ vì có được lợi ích gì đi.

Quân Khuynh Vũ nghe được lời nói của Âu Dương Triệt , đem ánh mắt chuyển dời đến trên người Quân Kiền Linh, giờ phút này Quân Kiền Linh đang ngồi ở trên ghế , thân thể cứng ngắc, rõ ràng là bị người khác điểm huyệt. Nhưng hắn vẫn như trước là bộ dáng cả vú lấp miệng em, căn bản không để ý tới lời nói của Âu Dương Triệt.

Quân Khuynh Vũ trên cao nhìn xuống hắn, bên trong con ngươi đen như mực giống như mây đen vần vũ có vài tia trào phúng, vài tia thâm thúy, khóe môi tự nhiên gợi lên chút độ cong, thanh âm từ từ, giống như nước suối mát lạnh, "Nhị ca nếu không có gì để nói , như vậy, bản điện cùng Hoàng nhi liền đi . Chuyện này của nhị ca , liền giao cho hoàng đế Tây Quyết xử trí đi."

Nghe được lời nói của Quân Khuynh Vũ , nguyên bản Quân Kiền Linh không nhìn Quân Khuynh Vũ con ngươi đột nhiên nâng lên, gắt gao nhìn chằm chằm Quân Khuynh Vũ, trong mắt mang theo vài phần ngoan ý vài phần không cam lòng, hắn nghiến răng nghiến lợi nói, "Bản điện nói rồi, bản điện không có giết Ngữ Yên! Ngữ Yên là thân muội muội của bản điện, bản điện vì sao muốn giết nàng? !"

Nghe xong lời nói của Quân Kiền Linh , thần sắc Quân Khuynh Vũ T cũng không có nhiều dao động, mà đem mâu quang lại chuyển hướng về phía Âu Dương Triệt, lông mi có chút nhíu lại, đạm mạc mở miệng hỏi, "Quân Ngữ Yên đã chết sao?"

"Mới vừa rồi phát hiện thái hậu chết ở trong cung, mà Cẩm quốc nhị hoàng tử vừa hay ở tại hiện trường! Trẫm hy vọng Cẩm quốc có thể cho trẫm một cái công đạo!" Âu Dương Triệt nghe được lời nói của Quân Khuynh Vũ, biết lấy hiểu biết của Quân Khuynh Vũ, tất nhiên đã sớm biết tin Quân Ngữ Yên chết, hiện tại bất quá là hỏi cho có lệ mà thôi, nhưng hắn vẫn không thể không trả lời.

"Âu Dương Triệt, ngươi không cần ngậm máu phun người! Bản điện căn bản không có giết Ngữ Yên! Bản điện chính là vừa mới tiến cung thăm nàng mà thôi!" Quân Kiền Linh bị Âu Dương Triệt điểm huyệt, không thể động đậy, vốn là cảm thấy tổn hại tôn nghiêm, nay nghe được Âu Dương Triệt nói như thế, lại giận không thể át quát.

[Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ cuồng hậuWhere stories live. Discover now