Chính văn 77.1: Tình thâm. Con đường cầu y

1.4K 38 1
                                    

Đưa tay che lại mấy đại huyệt trên người Lạc Khuynh, tạm thời ngăn chặn huyết cổ trong cơ thể Lạc Khuynh Hoàng . Quân Khuynh Vũ lần đầu tiên cảm thấy bối rối, hắn sợ hãi Lạc Khuynh Hoàng cứ như vậy nhắm mắt lại, không bao giờ mở mắt nhìn hắn nữa !

Trong lòng, Lạc Khuynh Hoàng gắt gao nhắm mắt, lông mi thật dài, trên mũi phủ lên một tầng mồ hôi tinh mịn , môi gắt gao cắn, tựa hồ đang cực lực ẩn nhẫn đau đớn. Mái tóc đen như mực tán loạn ở trên vai, xiêm y xơ xác càng làm nàng trở nên tiều tụy.

Quân Khuynh Vũ nhìn Lạc Khuynh Hoàng hôn mê bất tỉnh, trong lòng dâng tràn đau xót. Nàng làm sao có thể ngốc như vậy, thế nhưng đem huyết cổ dẫn tới trên người chính mình? ! Nay nội thương chưa lành, lại thêm huyết cổ phát tác, nhất định là đau đớn không chịu nổi, trong lúc hôn mê đều gắt gao cắn môi như vậy, không chịu phát ra một tiếng rên rỉ!

Quân Khuynh Vũ ôm Lạc Khuynh Hoàng, nhìn môi bị nàng cắn máu tươi đầm đìa , bên trong đôi mắt tràn đầy thương tiếc, hắn gắt gao ôm Lạc Khuynh Hoàng, ở bên tai thấp giọng nói, "Hoàng nhi, là ta, nàng đau liền hô lên đi!"

Lạc Khuynh Hoàng ý thức mê ly, chỉ cảm thấy toàn thân gân mạch giống như đứt lìa từng khúc, mỗi một tế bào đều đang kêu gào , đau đớn cơ hồ đem nàng bao phủ, trước mắt là một mảnh hắc ám, vô luận nàng như thế nào cố gắng đều không thoát ra được, theo thói quen nàng nhịn xuống hết thảy đau đớn, gắt gao cắn môi, thẳng đến trên môi đều máu tươi đầm đìa cũng không nguyện ý buông ra.

Cảm giác được phía sau ấm áp, cùng với mùi ngả thảo quen thuộc , Lạc Khuynh Hoàng đang buộc chặt thần kinh chậm rãi thả lỏng, nhưng môi lại vẫn cố chấp cắn. Giống như trong tiềm thức đang nói với nàng, không thể kêu lên, nếu không Quân Khuynh Vũ sẽ thấy có tội !

Nhìn đôi môi sắp bị Lạc Khuynh Hoàng cắn đứt , Quân Khuynh Vũ nhăn mày càng sâu , cường ngạnh đem môi Lạc Khuynh Hoàng mở ra, đem tay mình đặt ở giữa miệng Lạc Khuynh Hoàng. Lạc Khuynh Hoàng ý thức bị vây trong trạng thái mông lung , vô ý thức cắn lên ngón tay Quân Khuynh Vũ .

Quân Khuynh Vũ cảm giác được ngón tay truyền đến đau đớn, mày nhíu lại, nhưng thương tiếc trong mắt càng nồng đậm. Hắn từng trúng qua huyết cổ, đối với đau đớn khi huyết cổ phát tác vô cùng rõ ràng, hôm nay tuy không phải là mười lăm, không phải thời điểm hoạt động của huyết cổ , nhưng huyết cổ một khi được dẫn sang, cũng đã phát tát, ngay cả không phải mười lăm, cũng sẽ đau đớn không chịu nổi.

Huống chi Lạc Khuynh Hoàng bị nội thương, nội lực lại không đủ, thêm không có băng trì trấn áp, nếu không nhanh chóng trị liệu, chỉ sợ là dữ nhiều lành ít.

Huyết cổ từ xưa khó giải. Ngay cả hắn là đồ đệ của tụ thủ y thánh, cũng thúc thủ vô sách, chỉ có thể nghĩ ra được biện pháp sử dụng linh dược áp chế. Nay huyết cổ sống lại, chỉ sợ tình thế phát tát rào rạt, lấy thân thể Lạc Khuynh Hoàng, sẽ không chịu nổi.

"Chủ tử! Ngài không có việc gì đi?" Nhận được đạn tín hiệu Quân Khuynh Vũ thả ra, hộ pháp Huyền Vũ phụ trách ám sát của Lưu Tô các đuổi tới đầu tiên, nàng vẻ mặt phong trần mệt mỏi, thực rõ ràng là vội vã dắt người tới, thời điểm nhìn thấy Quân Khuynh Vũ, nàng liền hỏi, trên mặt lộ vẻ áy náy.

Quân Khuynh Vũ trong lòng ôm Lạc Khuynh Hoàng hôn mê bất tỉnh, bên trong con ngươi u hắc lóe ra nồng đậm lo lắng, trầm giọng nói, "Ta không sao. Lập tức phái người đi hỏi thăm Tuyết công tử đang ở nơi nào!"

Tuyết công tử? ! Độc thủ quỷ y Tuyết công tử chính là cùng y thánh sư phụ Quân Khuynh Vũ nổi danh y giả. Nhưng tụ thủ y thánh thông hiểu chữa bệnh, Tuyết công tử thì là nổi danh về thi độc giải độc. Nghe đồn Tuyết công tử không chỉ có hành tung mơ hồ bất định, tính tình cũng rất là cổ quái, người bình thường chọc hắn mất hứng, hắn sẽ hạ độc thủ lấy đi tính mệnh.

Chủ tử cùng Tuyết công tử không có liên hệ. Huống chi với một thân y thuật của chủ tử, chỉ sợ không thua kém y thánh, cần gì phải đi tìm Tuyết công tử ? !

Trong mắt Huyền Vũ hiện lên một chút dị sắc, nhìn thoáng qua Lạc Khuynh Hoàng, cúi đầu, nhanh chóng đáp, "Dạ! Thuộc hạ lập tức phái người đi hỏi thăm! Hiện tại hộ tống chủ tử hồi phủ hay vẫn là ám các?"

"Ám các." Quân Khuynh Vũ nhìn thoáng qua Lạc Khuynh Hoàng hôn mê bất tỉnh trong lòng, nhíu lại mày nói. Ám các chính là nơi nghị sự bí mật của Lưu Tô các ở kinh thành , lấy tình huống hiện nay của Lạc Khuynh Hoàng, sợ là không thể trở lại đại tướng quân phủ . Hơn nữa ở ám các, hắn có thể thay nàng trị liệu, lấy thuốc cũng thêm thuận tiện.

"Dạ!"Huyền Vũ cúi mâu đáp.

Đoàn người hành tung bí ẩn đến một tòa nhà yên tĩnh. Sân trong lịch sự tao nhã, bên trong trồng thưa thớt các loại cây cảnh, tăng thêm vài phần ý nhị. Đây chính là căn cứ của Lưu Tô các ở kinh thành.

Quân Khuynh Vũ một đường ôm Lạc Khuynh Hoàng, thần sắc lo lắng, tiến sân liền vội vàng ôm Lạc Khuynh Hoàng vào một chỗ mật thất, hắn tự mình cấp Lạc Khuynh Hoàng uống một viên viên thuốc, cùng Huyền Vũ đang canh giữ ở nói, "Ta muốn thay nàng áp chế độc tính. Ngươi ở bên ngoài thủ , không được để bất luận kẻ nào quấy rầy ta!"

"Chủ tử! Vạn vạn không thể!"Huyền Vũ nghe Quân Khuynh Vũ muốn thay Lạc Khuynh Hoàng liệu độc, không khỏi kinh hô, "Chủ tử đêm mười lăm cường ngạnh rời khỏi băng trì, lại cùng Thanh Long động thủ, gặp huyết cổ phản phệ, lại cùng phu nhân rơi xuống vách núi đen, thương thế nhất định không nhẹ, sao có thể hao phí nội lực thay phu nhân chữa thương? !"

Quân Khuynh Vũ đứng đó, tay áo lửa đỏ ở trong gió bay phất phới, con ngươi biến lãnh, lạnh lùng nhìn lướt qua Huyền Vũ, lạnh giọng nói, "Từ khi nào đến phiên ngươi nghi ngờ mệnh lệnh của bổn tọa? ! Về phần Thanh Long, làm trái lời nói của bổn tọa, bổn tọa sẽ không nhẹ tay!"

Huyền Vũ nghe được Quân Khuynh Vũ nói, sắc mặt trắng bệch. Quân Khuynh Vũ làm việc luôn luôn sát phạt quyết đoán không hề do dự. Ngay cả bọn họ bốn người đi theo bên người Quân Khuynh Vũ mấy năm, nhưng cũng không dám làm trái lệnh Quân Khuynh Vũ. Thanh Long ngày đó ngăn cản Quân Khuynh Vũ rời đi băng trì, cũng thật sự là vạn bất đắc dĩ.

"Thỉnh chủ tử trừng phạt! Chu Tước cũng không thể để chủ tử thay nàng chữa thương!" Thu được tín hiệu vội vàng chạy tới Chu Tước nhìn Lạc Khuynh Hoàng, mắt phượng lóe lên cảm xúc phức tạp, vẻ mặt quyết tuyệt nhìn Quân Khuynh Vũ. Khẩu khí mang theo quyết tuyệt, thời điểm đề cập Lạc Khuynh Hoàng rõ ràng mang theo không cam lòng cùng khinh miệt.

Chính là nữ nhân Lạc Khuynh Hoàng này! Nếu không phải bởi vì nàng, chủ tử làm sao có thể cứng rắn rời khỏi băng trì, thậm chí cùng Thanh Long ra tay, đả thương Thanh Long, cũng tạo thành chính mình huyết cổ phản phệ. Nếu không phải bởi vì nàng, chủ tử làm sao có thể rơi xuống vách núi, mấy ngày mấy đêm mất đi tin tức?  Hiện tại chủ tử còn muốn thay nàng chữa thương? Chủ tử nội thương chưa lành, huyết cổ phát tác, nếu là lại thay nàng chữa thương, chẳng phải là toi mạng!

Nàng tuyệt đối không cho phép chuyện như vậy phát sinh! Nữ nhân này dựa vào cái gì? Chỉ bằng gương mặt xinh đẹp này? Hay là tài nghệ không hảo dụng kia? Chủ tử phong hoa tuyệt đại như thế, là người sát phạt quyết đoán, làm sao có thể vì nàng biến thành như thế? !

"Không cho?" Con ngươi đen như mực của Quân Khuynh Vũ giống như thấm vào ngàn năm hàn băng, phát ra nhè nhẹ hàn khí, hắn lạnh lùng liếc mắt nhìn Chu Tước một cái, trong thanh âm cũng lộ ra nhè nhẹ lãnh liệt, trong nháy mắt, giống như ngay cả không khí cũng đông lại, hắn từng chữ nói, "Ngươi có tư cách gì quản việc bổn tọa làm ?"

"Ai nếu còn dám nói một câu, về sau cũng không cần xuất hiện ở trước mặt bổn tọa!" Quân Khuynh Vũ lạnh lùng quét qua tứ đại hộ pháp, ngày đó hắn ra khỏi băng trì, nếu không phải bọn họ ngăn đón, Hoàng nhi sao có thể bị bức tới tuyệt cảnh như vậy? !

"Mị Ảnh. Ngươi thủ nơi này." Quân Khuynh Vũ hướng chỗ tối nhìn thoáng qua, phân phó một câu liền hất áo vào phòng.

Mị Ảnh mặc quần áo màu đen, lên tiếng trả lời, ngũ quan rõ ràng, mi dài che mắt, ánh mắt phát quang, bạc môi khẽ mím chặt . Trong tay hắn cầm một lưỡi kiếm bén nhọn, đó là binh khí thành danh của hắn, Ảnh Nhận.

[Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ cuồng hậuWhere stories live. Discover now