Chính văn 77.2:

1.3K 39 0
                                    

Sau nàng mới phát hiện, những ngày được ở bên hắn là cỡ nào tốt đẹp, tốt đẹp đến mức nàng thế nhưng e ngại tử vong. Nàng không muốn chết, càng luyến tiếc chết. Nhưng là, nàng không hối hận, nếu là thật sự dùng tánh mạng của nàng đi đổi hắn , nàng nguyện ý.

Tha thứ nàng. Nàng thật sự thực ích kỷ. Nàng không có cách nào đối mặt nỗi đau mất đi hắn, nhưng lại muốn hắn đối mặt, thậm chí không cho hắn có chút lựa chọn.

Tha thứ nàng. Nàng thật sự thực ích kỷ. Nàng không có cách nào đối mặt nỗi đau mất đi hắn, nhưng lại muốn hắn đối mặt, thậm chí không cho hắn có chút lựa chọn.

"Hoàng nhi. Ta sẽ chữa khỏi độc của nàng!" Tay Quân Khuynh Vũ đột nhiên ngừng run rẩy, hắn bỗng nhiên nâng lên đôi mắt, bên trong đôi mắt tràn đầy kiên định, hắn nắm tay Lạc Khuynh Hoàng, dùng hết khí lực vốn có, nắm đến nỗi Lạc Khuynh Hoàng sinh đau, nhưng hắn cũng không hề hay biết, hắn nói, "Ta đã phái người đi tìm Tuyết công tử . Hắn nhất định có biện pháp "

Lạc Khuynh Hoàng ôn nhu tươi cười, theo lời nói của Quân Khuynh Vũ i nói, "Ân. Nhất định có biện pháp ."

Nhưng là, có biện pháp nào đâu? Tuyết công tử hành tung bất định, cho dù biết hắn ở nơi nào, nếu là hắn không muốn gặp, ngươi cũng không thấy được. Huống chi Tuyết công tử tính tình cổ quái, sợ là so với hành tung của hắn lại càng khó nắm lấy, cho dù tìm được hắn rồi , nếu hắn không muốn cứu trị, lại có biện pháp nào đâu? !

Huống chi, mặc dù là Tuyết công tử am hiểu thi độc giải độc, đối mặt thiên hạ đệ nhất cổ độc huyết cổ, cũng không nhất định có thể nghĩ ra đối sách đi.

"Vũ. Hiện tại đã muốn đầu xuân đi? Còn có một tháng chính là vạn gia yến đâu." Lạc Khuynh Hoàng nhìn ngoài cửa sổ, ánh mắt tựa hồ có chút mơ hồ, nàng nắm tay Quân Khuynh Vũ,từng chữ từng chữ nói, "Sau vạn gia yến, vũ có thể thú ta , đúng hay không?"

Chính là. Nàng còn có thể sống được đến sau vạn gia yến sao? Lạc Khuynh Hoàng trong lòng lạnh lạnh nghĩ đến.

"Ân! Kiếp này kiếp sau, ta Quân Khuynh Vũ, chỉ thú một mình Lạc Khuynh Hoàng!" Quân Khuynh Vũ gật đầu đáp.

Lạc Khuynh Hoàng cười càng thêm sáng lạn, giống như hoa đào nở đầy khắp núi rừng, cơ hồ chói mắt Quân Khuynh Vũ. Thật tốt, Vũ của nàng, kiếp này kiếp sau đều chỉ có một mình nàng là thê tử. Chính là nếu nàng mất, hắn sẽ bao nhiêu cô đơn? Nhưng muốn nàng đem Quân Khuynh Vũ nhường cho nữ tử khác , cho dù chết, nàng cũng làm không được!

"Chủ tử." Thanh âm Thanh Long ở ngoài phòng vang lên.

"Nói." Quân Khuynh Vũ động cũng không động, thậm chí nhìn chăm chú vào Lạc Khuynh Hoàng cũng không dời nửa phần, thản nhiên hô một chữ.

"Khởi bẩm chủ tử. Chủ tử cùng phu nhân mất tích nhiều ngày, nhị hoàng tử tìm đến hai cổ thi thể, nói là chủ tử cùng phu nhân. Hoàng thượng hộc máu hôn mê!" Thanh Long trong thanh âm ẩn ẩn có một tia lo lắng.

Sắc mặt Quân Khuynh Vũ khi nghe đến ba chữ nhị hoàng tử trở nên thập phần âm trầm. Trong mắt không nữa nửa phần ý cười, sát ý kia cách cửa cũng làm cho toàn thân Thanh Long run lên.

"Hừ! Hắn thật rất gấp gáp!" Quân Khuynh Vũ gắt gao mím môi, trong thanh âm hàn khí càng sâu, tựa hồ nghĩ đến cái gì, giọng điệu lại trở nên dịu đi một ít, "Lập tức phái người vào cung, chữa bệnh cho hắn. Nói cho hắn biết, ta không chết! Có thể nói, ta muốn rời kinh một tháng, chuyện tình trong kinh thành , tạm thời giao cho bốn người các ngươi!"

"Dạ!" Thanh Long đáp. Chủ tử dù chưa nói rõ hắn là ai, nhưng là hắn biết, này nhất định chỉ là hoàng thượng.

Lạc Khuynh Hoàng cũng nhìn Quân Khuynh Vũ, cười nhẹ. Quân Khuynh Vũ đối Quân Vũ Thần chung quy là có tâm . Hắn bởi vì chuyện tình mẫu phi mà oán hận Quân Vũ Thần, nhưng dù sao máu mủ tình thâm, Quân Vũ Thần đối với hắn tốt như vậy, hắn làm sao có thể thờ ơ đâu.

Nhưng Quân Vũ Thần tự nhiên tức giận công tâm, hộc máu hôn mê, thân mình sợ là càng thêm không được.

"Vũ, chúng ta muốn rời kinh sao?" Lạc Khuynh Hoàng nghi hoặc hỏi, phía sau là thời kì mấu chốt, bọn họ vì sao phải rời đi kinh thành, huống chi, Quân Kiền Linh cùng Lạc Khuynh Thành hại nàng đến tận đây, nàng còn chưa trả lại, cho dù là chết, nàng cũng sẽ không bỏ qua bọn họ!

Tựa hồ nhìn ra tâm tư của Lạc Khuynh Hoàng, Quân Khuynh Vũ vỗ vỗ hai má Lạc Khuynh Hoàng, ôn nhu nói, "Hiện tại chữa khỏi cổ độc mới là quan trọng nhất. Về phần chuyện của hắn, chờ chúng ta hồi kinh, lại từng việc từng việc tính rõ ràng!"

Lạc Khuynh Hoàng dừng một chút, cuối cùng không muốn làm trái ý Quân Khuynh Vũ, chỉ phải ôn nhu đáp, "Hảo."

Nàng không biết huyết cổ có thật sự có thể trị ha không. Nhưng là mặc kệ là vì chính nàng, vẫn là vì Quân Khuynh Vũ, nàng đều sẽ không buông tay một chút ít hy vọng. Về phần Quân Kiền Linh cùng Lạc Khuynh Thành, tin tưởng cho dù nàng thật sự không được rồi, Quân Khuynh Vũ cũng sẽ thay nàng báo thù .

Lưu Tô các thế lực trải rộng thiên hạ, Lưu Tô các nếu muốn tìm một người, nhất định có thể tìm được. Ngay cả Tuyết công tử hành tung bí ẩn như thế nào , dưới sự điều động toàn bộ thế lực của Lưu Tô các, cũng chỉ dùng ba ngày, đã có được dấu vết của hắn.

Thời điểm Quân Khuynh Vũ biết Tuyết công tử thường lui tới chân núi Thiên Sơn, liền mang theo Lạc Khuynh Hoàng một đường hướng về Thiên Sơn đi.

"Hoàng nhi, hai ngày đường, thân mình nàng có còn chịu được?" Ở một tửu lâu, Quân Khuynh Vũ nhìn sắc mặt trắng bệch của Lạc Khuynh Hoàng, thân thiết hỏi. Hai ngày nay hắn lòng nóng như lửa đốt, sợ lại mất đi tung tích của Tuyết công tử, mới mang theo Lạc Khuynh Hoàng ngựa không dừng vó chạy tới, không thể bận tâm thân mình Lạc Khuynh Hoàng không chịu được.

Lạc Khuynh Hoàng nhẹ nhàng khoát tay áo, nàng biết sớm một ngày đến Thiên Sơn, nàng liền nhiều một phần khả năng, liền nhiều một phần cơ hội còn sống . Bởi vậy, ngay cả chạy đi làm cho thân thể của nàng càng thêm suy yếu, huyết cổ đau đớn từ từ rõ ràng, nàng cũng không từng hô qua một tiếng đau . Bởi vì, nàng muốn sống!

"Nơi này đã dưới chân núi Thiên Sơn. Ngày mai chúng ta liền đi Thiên Sơn phụ cận tìm kiếm." Quân Khuynh Vũ nhìn Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt đau xót cùng yêu say đắm tựa hồ tràn ra, hắn ôn nhu nói, "Nghe nói Thiên Sơn nhiều dược liệu hiếm quý, trong đó có tuyết tâm, chính là trân bảo. Tuyết công tử lần này đến, cũng là vì tìm kiếm tuyết tâm!"

"Tuyết tâm? !" Lạc Khuynh Hoàng biết rõ y lý, đối tuyết tâm tự nhiên cũng sẽ không xa lạ. Tuyết tâm chính là Thiên Sơn thuốc tiên, có công hiệu giải trăm độc. Huyết cổ chính là cổ độc, không coi là độc, nhưng nếu là có tuyết tâm làm thuốc, cũng có thể trấn áp thêm được một đoạn thời gian.

"Không sai!" Quân Khuynh Vũ khóe môi có chút giương lên, đã nhiều ngày Lạc Khuynh Hoàng mới lần đầu tiên nhìn đến Quân Khuynh Vũ lộ ra tươi cười, hắn nói, "Tin tưởng Hoàng nhi cũng biết công hiệu của tuyết tâm. Chúng ta nếu là có thể tìm được tuyết tâm, lấy này cùng Tuyết công tử làm giao dịch, có thể làm cho hắn trị liệu nàng. Cho dù hắn không muốn trị liệu, có tuyết tâm, ít nhất có thể đem huyết cổ trong cơ thể nàng áp chế thêm một năm rưỡi, ta cũng không tin trong vòng một năm rưỡi, ta còn tìm không ra biện pháp giải huyết cổ!"

Lạc Khuynh Hoàng cũng mặt mày loan loan nở nụ cười.

"Ngươi này tiện nữ nhân! Giấu lão tử tìm hán tử! Lão tử hôm nay đánh chết ngươi!"

Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ đang chuẩn bị rời đi, một cái nam tử truy đánh một nữ tử vọt vào tửu lâu. Nàng kia sợi tóc phân tán, trên mặt xanh một khối tím một khối , rõ ràng là bị này nam tử đánh, nàng một bên khóc vừa nói nói, "Ta không có! Ta thật sự không có a!"

Nam tử kia cũng không chút để ý tới nữ tử kêu rên, quyền đầu như mưa rơi dừng ở trên người nàng kia, đánh đến nàng kia cuộn một chỗ, ngay cả khí lực để chạy đều không có .

[Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ cuồng hậuWhere stories live. Discover now