Chính văn 79.2:

1.4K 37 2
                                    

"Đây là biện pháp duy nhất trên thế gian có thể giải huyết cổ.Bằng không chờ ba tháng sau ngươi thay nàng nhặt xác đi!" Tuyết Lạc Y liếc mắt nhìn Quân Khuynh Vũ, không cho là đúng nói, một bên lại khiêu lông mày nói, "Phương pháp hoán huyết tuy rằng hung hiểm, nhưng ta nhớ rõ Tụ Thủ lão nhân đã từng thành công một lần, hắn được ca tụng là trò giỏi hơn thầy thắng được Vu Lam, ta thấy cũng chưa chắc!"

"Được! Có thể có Ngưng Huyết hoàn cùng Thiên Sơn Tuyết Liên không?" Quân Khuynh Vũ nghe xong lời nói của Tuyết Lạc Y , không hề chần chờ, gọn gàng dứt khoát hỏi, vừa rồi hắn chính là lo lắng vạn nhất xảy ra(ngộ nhỡ) chuyện gì ngoài ý muốn, nhưng nghe Tuyết Lạc Y nói chỉ có một biện pháp như vậy, hắn lo lắng cũng chỉ có thể vứt ra sau đầu ! Bởi vì nếu hắn không thử, như vậy Lạc Khuynh Hoàng sẽ thật sự không chữa được, nếu muốn hắn trơ mắt nhìn nàng chờ chết, không bằng hắn buông tay thử một lần.

Phương pháp hoán huyết rất hung hiểm, cả đời sư phụ từng thử qua ba lần, lại chỉ thành công một lần, nhưng lại là một chết một sống, không coi là chân chính thành công. Mà hắn hiện tại, không chỉ muốn bảo vệ tính mạng của Lạc Khuynh Hoàng , còn muốn bảo vệ tính mạng của Tuyết Lạc Y, có thể nói khó như lên trời.

"Đương nhiên là có!" Tuyết Lạc Y nhíu lông mày, tốt xấu gì nàng cũng là độc thủ Quái y! Ngưng Huyết hoàn cùng Thiên Sơn Tuyết Liên tuy rằng trân quý, nhưng còn không làm khó được nàng.

"Tối nay giờ tý, ngươi ở phòng phía sau băng tuyền (suối băng), ta thay các ngươi hoán huyết!"Quân Khuynh Vũ nghe Tuyết Lạc Y đáp ứng, cũng không nghi ngờ, thật sâu nhìn Lạc Khuynh Hoàng liếc mắt một cái, từ từ nói.

Lạc Khuynh Hoàng không đồng ý, lập tức nhíu mi nhìn Tuyết Lạc Y, mở miệng nói, "Lạc Y, tuy rằng Thánh Liên Tuyết Tâm trân quý, nhưng như vậy không đáng để ngươi mạo hiểm tính mạng! Nếu thật sự không có biện pháp khác, cũng là số mạng của ta, làm sao có thể để ngươi vì ta mà mạo hiểm? !"

"Thánh Liên Tuyết Tâm cứu mạng Mạc Nhược, ở trong mắt ta, nó quan trọng hơn so với tính mạng của ta!" Tuyết Lạc Y khoát tay áo, nhìn Lạc Khuynh Hoàng, từ từ nói, "Hơn nữa, ngươi cho rằng Thánh Liên Tuyết Tâm lấy dễ như vậy sao? Muốn lấy được Thánh Liên Tuyết Tâm từ Tuyết Linh xà (tên một loại rắn), mạo hiểm so với hoán huyết cũng không ít hơn, nếu làm không tốt, cũng sẽ mất mạng! Mặc dù đoạt được , chỉ sợ cũng thập tử nhất sinh (một phần sống, chín phần chết)!"

Lạc Khuynh Hoàng nghe xong Tuyết Lạc Y nói, có chút chấn động. Nàng cũng không biết để lấy được Thánh Liên Tuyết Tâm lại hung hiểm như thế, nếu biết bởi vậy mà có thể đánh mất tính mạng, nàng nhất định phải đi cùng Quân Khuynh Vũ. Nàng biết không ngăn được hắn, nhưng ít nhất nàng có thể ở bên cạnh giúp hắn a!

Nghĩ đến đây, nàng không nén nổi có vài phần hứng thú đối với bạn cũ trong miệng Quân Khuynh Vũ. Với tính cách của Quân Khuynh Vũ, tuyệt đối sẽ không đi cầu người khác thay hắn mạo hiểm tính mạng, bởi vậy, người này tất nhiên là chủ động ra tay trước Quân Khuynh Vũ!

Nhưng ai sẽ biết Quân Khuynh Vũ cần Thánh Liên Tuyết Tâm đây? !Nhìn bộ dáng muốn nói lại thôi của Quân Khuynh Vũ, chỉ sợ người này nàng cũng quen biết đi.

Võ công cao tuyệt, tâm tư kín đáo, lại chịu vì nàng cùng Quân Khuynh Vũ tự nguyện mạo hiểm, người này đến tột cùng là ai? Trong đầu mơ hồ hiện ra bóng dáng tử y liễm diễm, Lạc Khuynh Hoàng lắc lắc đầu, khóe môi lộ ra một chút cười khổ, hy vọng không phải là hắn, nếu không nàng nợ hắn , chỉ sợ đời này không trả được !

"Hoàng nhi, ngươi yên tâm, các ngươi ai cũng sẽ không việc gì !"Quân Khuynh Vũ thật sâu nhìn thoáng qua Lạc Khuynh Hoàng, khóe môi hiện lên tươi cười tràn đầy tự tin, nói với Lạc Khuynh Hoàng.

Chính là ngón tay hắn cũng nắm quá chặt chẽ , xương ngón tay trắng bệch. Dù sao cũng chưa từng thử qua, sao hắn có thể cam đoan thành công đây? !Nhưng nếu hắn không nói như vậy, Lạc Khuynh Hoàng nhất định sẽ không đồng ý hoán huyết.

Lạc Khuynh Hoàng hiểu rất rõ tính tình hắn. Tuy rằng thoạt nhìn lạnh lùng , nhưng là người rất quan tâm đến nàng , cũng là người trọng tình trọng nghĩa. Tuyết Lạc Y cùng Lạc Khuynh Hoàng quen biết mặc dù không lâu, nhưng trong lời nói của Lạc Khuynh Hoàng có thể thấy được, nàng coi Tuyết Lạc Y như muội muội , nên tự nhiên không muốn Tuyết Lạc Y vì nàng mà mạo hiểm.

"Tốt!"Tuyết Lạc Y cũng là đột nhiên nhíu mày khen, "Đủ sảng khoái! Tính mạng hai chúng ta đều giao vào tay ngươi !Bản thân ta muốn nhìn xem đồ đệ của Tụ Thủ lão nhân có phải thật sự lợi hại như vậy hay không!"

Quân Khuynh Vũ nhìn Tuyết Lạc Y, có chút bất đắc dĩ. Không thể không thừa nhận, Tuyết Lạc Y thật là một người nữ tử hiếm thấy! Tùy tính như thế, quyết đoán như thế, ngay cả tính mạng đều có thể dùng để thử đối phương xem lợi hại không, thật sự là ngay cả hắn cũng mặc cảm a!

Thời gian nửa đêm.Dưới chân Thiên Sơn hàn khí nặng nhất, thêm Thiên Sơn Tuyết Liên,Ngưng Huyết hoàn cùng băng tuyền có tác dụng ngưng máu, đúng thật là thời cơ tốt nhất để hoán huyết.

Lạc Khuynh Hoàng cùng Tuyết Lạc Y đều ăn xong viên thuốc, giờ đã mê man bất tỉnh, còn lại là đao khách Mạc Nhược đứng ở bên ngoài băng tuyền thay Quân Khuynh Vũ bảo vệ.

Quân Khuynh Vũ nhìn Lạc Khuynh Hoàng yên tĩnh nằm, đưa tay vuốt ve hai bên má của nàng, ánh mắt ôn nhu mà thâm tình, trong tay hắn nắm ngân châm, lấy ngân châm che lại đại huyệt trên người Lạc Khuynh Hoàng cùng Tuyết Lạc Y, lấy lưỡi dao rạch cổ tay hai người, bắt đầu thay hai người hoán huyết.

Máu tươi ồ ồ chảy ra theo cổ tay, sắc mặt hai người đều trở nên tái nhợt, thậm chí tái nhợt đến trong suốt, Quân Khuynh Vũ vội vàng cho các nàng ăn Ngưng Huyết hoàn, để bảo vệ tâm mạch, một bên cực nhanh lấy ngân châm đâm vào huyệt, tốc độ máu các nàng trao đổi nhanh hơn.

Máu chảy từng chút một hội tụ lại, sắc mặt hai người càng thêm tái nhợt, tay Quân Khuynh Vũ không nhịn được run run, nếu máu không trao đổi tuần hoàn, chỉ sợ sẽ nguy hiểm ! Hắn đã nhìn qua sư phụ thay người hoán huyết, nếu lại trì hoãn nữa, chỉ sợ hai người đều phải chết.

Bởi vậy một lần cuối cùng, sư phụ lựa chọn cứu một người, chết một người, trong mắt hắn hiện lên một tia do dự. Hiện tại tuy rằng hắn thúc thủ vô sách (bó tay không có biện pháp), nhưng nếu nói chỉ cần Lạc Khuynh Hoàng sống, hắn vẫn có biện pháp . Ngón tay siết chặt lại buông lỏng, buông lỏng lại siết chặt.

Hắn không thể làm như vậy. Nếu vì cứu Lạc Khuynh Hoàng mà hại chết Tuyết Lạc Y, chỉ sợ cả đời Lạc Khuynh Hoàng cũng sẽ không an tâm .Hắn không thể để nàng cả đời đều sống trong áy náy cùng tự trách. Huống chi, hắn đã đáp ứng rồi, muốn cho hai nàng đều bình an .

Trong mắt hiện lên một chút kiên trì, ngân châm trong tay Quân Khuynh Vũ bay nhanh hơn, liên tục đâm vào huyệt đạo của hai người, lại cho hai người ăn Ngưng Huyết hoàn, rốt cục, máu bắt đầu trao đổi, sắc mặt hai người cũng dần dần khôi phục hồng hào, cuối cùng Quân Khuynh Vũ cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hắn nhìn hai người dần dần khôi phục sắc mặt bình thường, thở dài một hơi, trong lòng bàn tay đều đầy mồ hôi.

"Thế nào ? !" Nhìn Quân Khuynh Vũ từ chỗ băng tuyền đi ra, lập tức đao khách Mạc Nhược thần sắc khẩn trương hỏi, trong mắt mang theo một tia né tránh cùng sợ hãi.

Quân Khuynh Vũ thở phào nhẹ nhõm, nhíu lông mày, trong mắt hoa đào hẹp dài toát ra vài phần hào quang, khóe môi gợi lên, tà mị không kềm chế được nói, "Có ta ở đây, bọn họ đương nhiên vô sự."

Đao khách Mạc Nhược nghe Quân Khuynh Vũ nói bọn họ không có việc gì, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng chạy vào, nói, "Ta đi xem nàng!"

Quân Khuynh Vũ cười cười, cũng không ngăn cản, mà đứng ở phía trước phòng.Bên trong đôi mắt giống như hắc diệu thạch, lộ ra quang mang sâu không lường được, giống như một khối nam châm, đem hết thảy mọi thứ trên thế gian đều hấp thụ đi vào, sâu không thấy đáy. Khóe môi hắn lộ vẻ quang mang bí hiểm , nhìn cách đó không xa, phương hướng đế đô Cẩm quốc.

Tính toán qua, hắn cùng Lạc Khuynh Hoàng cũng đã đi suốt nửa tháng.Thân thể Lạc Khuynh Hoàng còn cần điều dưỡng trên nửa tháng thì có thể khỏi hẳn.

Hắn rời đế đô suốt một tháng, đế đô Cẩm quốc sợ là muốn rối loạn đi. Hừ! Có một số thứ, chờ thời điểm hắn trở về sẽ giải quyết !

Nửa tháng sau.

Lần trước sau khi hoán huyết, tuy rằng nguyên khí bị tổn thương, nhưng cũng may bên này Tuyết Lạc Y có linh dược hiếm quý rất nhiều, tùy tay lấy cũng đều là linh dược khó có được. Bởi vậy, mới chỉ thời gian nửa tháng ngắn ngủi, Lạc Khuynh Hoàng cùng Tuyết Lạc Y cũng đã khôi phục không sai biệt lắm .

"Hoàng tỷ tỷ, tỷ phải đi sao?" Qua nửa tháng, Tuyết Lạc Y cùng Lạc Khuynh Hoàng quan hệ thân thiết hơn, Tuyết Lạc Y nói, hai người các nàng hoán đổi máu, về sau chính là ngươi có ta, ta có ngươi , bởi vậy phải cùng Lạc Khuynh Hoàng hợp thành tỷ muội, Lạc Khuynh Hoàng vốn là xem Tuyết Lạc Y như muội muội, lại thêm cảm kích Tuyết Lạc Y đã cứu tính mạng của nàng, bởi vậy cũng không phản đối.

Đưa tay sờ đầu Tuyết Lạc Y, Lạc Khuynh Hoàng lộ ra một chút ý cười dịu dàng, ôn hòa nói, "Đúng vậy! Ta còn có việc cần phải làm mà chưa có làm đâu! Chờ ta xong việc, phải đi thăm Lạc Y, được không?"

"Chúng ta đây ngoéo tay nha!" Tuyết Lạc Y nghe xong Lạc Khuynh Hoàng nói, liền vươn ngón út, cùng Lạc Khuynh Hoàng ngoéo tay.

Lạc Khuynh Hoàng nhìn nét mặt tươi cười ngây thơ của Tuyết Lạc Y, đáy lòng thở dài, thế nhân đều nói Tuyết công tử lạnh lùng tuyệt tình, hỉ nộ vô thường, kỳ thật Tuyết Lạc Y làm sao lại là lạnh lùng tuyệt tình? Nàng bất quá so với thế nhân đều là chân thật, nguyện ý làm sẽ không tiếc hết thảy đi làm, không muốn làm , thế nhân bức nàng như thế nào cũng không hữu dụng!

"Chúng ta đi đây." Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ đi đến xe ngựa bên cạnh, cuối cùng nhìn Tuyết Lạc Y liếc mắt một cái, ở bên tai Tuyết Lạc Y nhẹ nhàng nói, "Kỳ thật Lạc Y làm được so với nam tử càng thêm xuất sắc. Nếu phụ thân Lạc Y biết, nhất định sẽ tự hào về Lạc Y!"

Thiên lý mã trắng như tuyết hí một tiếng, xe ngựa chở Lạc Khuynh Hoàng cùng Quân Khuynh Vũ tuyệt trần mà đi, Tuyết Lạc Y nhìn xe ngựa càng lúc càng xa, thì thào lẩm bẩm, "Phụ thân thật sự sẽ tự hào về ta sao?"

Nhân khẩu Tuyết gia ít ỏi, đến một thế hệ bọn họ , chỉ có một Tuyết Lạc Y là nữ nhi. Phụ thân lo lắng nữ tử như Tuyết Lạc Y làm nghề y sẽ bị người đời châm biếm, bởi vậy từ nhỏ đối với Tuyết Lạc Y hết sức bất mãn.

Lúc nhỏ, Tuyết Lạc Y cũng không biết phụ thân vì sao tức giận, chỉ có thể liều mạng học y, đổi lấy ôn nhu nhất thời của phụ thân, bởi vì chỉ có lúc y thuật nàng thành công, phụ thân mới có thể lộ ra nụ cười vui mừng.

Về sau, nhà bọn họ bị cừu gia đuổi giết, phụ thân vì bảo vệ nàng mà đã đánh mất tính mạng, trước khi chết gắt gao cầm lấy tay nàng, nói cho nàng, "Lạc Y! Nhớ kỹ, trăm ngàn không thể để cho người đời biết, con là nữ tử! Y học Tuyết gia ta, đều phải dựa vào con !"

Thời điểm đó,Tuyết Lạc Y không hiểu, vì sao muốn nàng lấy thân phận nam tử? Vì sao nữ tử làm nghề y sẽ bị giễu cợt? Nàng hận. Hận phụ thân ngoan cố, hận người đời thành kiến đối với nữ tử, nhưng nàng lại không thể làm khác được.

Bởi vì đối với phụ thân đã lấy mạng cứu nàng, đối với phụ thân máu mủ tình thâm, cho dù nàng oán, nàng hận, nàng cũng không thể vi phạm nguyện vọng của người lúc lâm chung.

"Nàng nói với tiểu nha đầu kia thật ra không sai." Ngồi ở trong xe ngựa, trên mặt Quân Khuynh Vũ lộ ra ý tươi cười thoải mái, Lạc Khuynh Hoàng rốt cục hoàn toàn giải được huyết cổ , hắn cũng có thể yên tâm, đối phó với người nên đối phó!

Lạc Khuynh Hoàng cũng dựa vào vách đá trên xe ngựa, khóe môi tràn đầy ý cười dịu dàng, ôn nhu nói, "Mặc dù tính tình Lạc Y có chút cổ quái, nhưng so với bất luận kẻ nào đều chân thật."

Quân Khuynh Vũ nhíu lông mày, từ chối cho ý kiến. Tuy rằng hắn cũng không thích tiểu nha đầu Tuyết Lạc Y kia, nhưng cũng không thật sự chán ghét.

Lạc Khuynh Hoàng nhìn bộ dáng Quân Khuynh Vũ từ chối cho ý kiến, biết Quân Khuynh Vũ cũng đồng ý quan điểm của nàng. Ở Thiên Sơn mấy ngày nay, là những ngày nàng được sống nhẹ nhàng nhất, không cần suy nghĩ tính kế, không cần suy nghĩ như thế nào không đánh mất chừng mực, cái gì cũng không cần phải suy nghĩ, chỉ cần vui vui vẻ vẻ sống.

Xe ngựa rốt cục chạy nhanh vào đế đô Cẩm quốc.

Quân Khuynh Vũ không mang theo Lạc Khuynh Hoàng hồi phủ đại tướng quân, mà trực tiếp đi Ám các.

"Chủ tử! Phu nhân!" Nhìn thấy Quân Khuynh Vũ cùng Lạc Khuynh Hoàng trở về, trên mặt tứ đại hộ pháp cùng Mị Ảnh đều hiện lên một tia vui sướng.

Bạch Mộ nhìn thoáng qua Lạc Khuynh Hoàng, mang theo vài phần thân thiết hỏi, "Không biết thân thể phu nhân đã trị bệnh tốt chưa?"

Lạc Khuynh Hoàng hướng về phía Bạch Mộ nhẹ nhàng cười, ôn hòa đáp, "Đã tốt lắm.Đa tạ Bạch hộ pháp quan tâm."

"Thật tốt quá!" Thanh Long nghe được thân thể Lạc Khuynh Hoàng đã trị được bệnh, không khỏi cảm thán nói, "Xem ra ngay cả lão thiên gia (ông trời) cũng bị tình ý của phu nhân với chủ tử làm cảm động rồi!"

Tuy rằng sắc mặt Huyền Vũ vẫn trong trẻo, lạnh lùng như trước, nhưng ánh mắt nhìn về phía Lạc Khuynh Hoàng cũng nhu hòa vài phần, mang theo vài phần khâm phục cùng tán thành. Duy nhất chỉ có sắc mặt của Chu Tước không thế nào đẹp mặt được, ánh mắt nhìn Lạc Khuynh Hoàng cất giấu vài phần ghi hận.

Lạc Khuynh Hoàng nhìn quanh một vòng, đương nhiên cũng nhìn ra Chu Tước khác thường. Chỉ có điều, giờ phút này cũng không phải lúc nàng so đo với Chu Tước, thứ nhất, nàng thật vất vả mới làm cho tứ đại hộ pháp chấp nhận nàng, vạn không thể vào lúc này cùng Chu Tước phát sinh mâu thuẫn, thứ hai, Chu Tước chính là trợ thủ đắc lực của Quân Khuynh Vũ, nếu nàng cùng Chu Tước bất hòa, sợ sẽ chỉ làm Quân Khuynh Vũ khó xử.

" Tình huống đế đô như thế nào?" Quân Khuynh Vũ nhíu mày nhìn một vòng tứ đại hộ pháp cùng Mị Ảnh, thời điểm chạm đến Chu Tước, ánh mắt có chút rùng mình, Chu Tước lập tức rũ xuống đôi mắt, che dấu tâm tình.

"Hoàng thượng tuyên bố tin tức chủ tử cùng Khuynh Hoàng quận chúa ra ngoài, đồng thời phái người chung quanh tìm kiếm, chỉ là chủ tử một tháng chưa về, trừ bỏ hoàng thượng, tựa hồ không ai tin tưởng chủ tử còn sống. Gần đây nhị hoàng tử lại thu thập vây cánh, đem toàn bộ thế lực của tứ hoàng tử từ trước còn sót lại thu vào dưới trướng, thậm chí bắt đầu liên tiếp khiêu khích Liễu gia!" Thanh Long đem tin tức thu thập từ Phiêu Hương cư đến hội cáo cho Quân Khuynh Vũ.

Quân Khuynh Vũ hơi nhíu lông mày, tựa hồ đối với tình huống này cũng không thèm để ý, bên trong đôi mắt đen như mực lưu chuyển ra vài phần trào phúng, câu môi cười nói, "Khiêu khích Liễu gia? Ta thấy hắn thật sự là chán sống rồi!"

Lạc Khuynh Hoàng cũng câu môi cười lạnh. Quân Kiền Linh thật sự là tự tìm đường chết, xem ra không cần bọn họ động thủ, Liễu gia cũng sẽ không bỏ qua cho hắn !

"Lăng quốc cùng Tây Quyết có động tĩnh gì?"Trong mắt Quân Khuynh Vũ xẹt qua một chút thâm sắc, nhíu lông mày lại, tiếp tục hỏi.

"Lăng quốc bề ngoài là thế cục vững vàng, kỳ thật trong đó Lăng quốc thái tử cùng tam hoàng tử tranh đấu gay gắt, không thái bình lắm." Chu Tước phụ trách tình báo hai nước này, lúc này nghe được Quân Khuynh Vũ hỏi, liền ôn nhu báo cáo nói, " Bên kia Tây Quyết, nửa tháng trước cho tam công chúa hòa thân, phong làm Tây Quyết hoàng hậu. Tây Quyết thái tử lấy Lưu Tô Lệnh mời chúng ta hỗ trợ. Chúng ta dựa theo ý tứ của chủ tử, loại bỏ Lưu Tô Lệnh, hơn nữa loại bỏ thế lực quấy nhiễu Tây Quyết, Tây Quyết thái tử đã chiếm ưu thế, có lẽ ít ngày nữa sẽ thuận lợi đăng cơ làm đế."

Trong mắtQuân Khuynh Vũ toát ra ý vị tựa tiếu phi tiếu. Vốn là hắn muốn tự mình làm sứ giả hòa thân, đi Tây Quyết một lần. Thứ nhất, có thể an bài tốt thế lực ở Tây Quyết, thứ hai, cũng có thể hiểu biết thêm thế cục của Tây Quyết. Nhưng vì chuyện của Lạc Khuynh Hoàng , không thể tự mình làm sứ giả hòa thân.

"Nghe nói, sứ giả hòa thân là Liễu Tư Triệt?" Trong con ngươi đen như mực của Quân Khuynh Vũ tựa hồ ở lưu chuyển cái gì, từ từ hỏi.

"Đúng là trưởng tử của Thừa tướng." Thanh Long tiếp lời đáp.

Quân Khuynh Vũ hơi nhíu lông mày. Như thế là cho Liễu Tư Triệt kiếm được tiện nghi, nói vậy lần này hắn đi Tây Quyết, nhất định cùng Âu Dương Triệt đạt thành cái hiệp nghị gì đi. Nhưng mà cũng không gây trở ngại, coi như hoàn lại ân tình hắn ngàn dặm tìm Thánh Liên Tuyết Tâm đi.

Ngày ấy, với thương thế cùng bộ dáng kia của hắn, vừa suốt đêm chạy về đế đô lại đảm nhiệm sứ giả hòa thân, cũng là làm khó hắn !

" Hoàng đế Tây Quyết như thế nào ." Quân Khuynh Vũ tiếp tục từ từ hỏi.

Chu Tước tiếp tục hội báo nói, " Quyền lực của hoàng đế Tây Quyết đã bị Tây Quyết thái tử lấy mất, mà hiện giờ tình cảnh của tam công chúa cũng thật không tốt!"

"Đã biết, đi xuống đi!"Cuối cùng Quân Khuynh Vũ lướt qua mấy người liếc mắt một cái, từ từ phân phó nói.

Lạc Khuynh Hoàng nghe bọn họ đối thoại, dường như cảm thấy thế cục thiên hạ đều ở trong lòng bàn tay của Quân Khuynh Vũ, thật không ngờ bọn họ mới chỉ rời đi ngắn ngủi một tháng, thế cục đã xảy ra biến hóa lớn như vậy.

Sở dĩ Quân Kiền Linh khiêu khích Liễu gia, chỉ sợ cũng là sốt ruột chờ đi. Nguyên là Quân Ngữ Yên gả cho hoàng đế Tây Quyết, thành Tây Quyết hoàng hậu, lúc này Tây Quyết sẽ làm hậu thuẫn cho Quân Kiền Linh, nhưng hiện nay thế cục Tây Quyết thay đổi, rõ ràng Tây Quyết đã rơi vào tay Âu Dương Triệt, mà Âu Dương Triệt lại không biết cùng Liễu Tư Triệt đạt thành cái hiệp nghị gì, bởi vậy, Quân Kiền Linh mới có thể vội vã động thủ.

Chỉ là, Liễu gia há lại dễ dàng lay động như vậy được ? !

"Quân Kiền Linh đây là tự tìm đường chết!"Quân Khuynh Vũ ngoéo khóe môi một cái, lười biếng vô cùng nói.

Trong con ngươi đen nhánh của Lạc Khuynh Hoàng hiện lên một tia hận ý, nếu không phải bởi vì Quân Kiền Linh cùng Lạc Khuynh Thành, nàng cùng Quân Khuynh Vũ làm sao có thể trải qua trắc trở như thế, khóe môi nàng gợi lên một chút ý cười lạnh lẽo, nói từng chữ một, "Một khi đã như vậy, không bằng chúng ta đưa tiễn hắn một đoạn đường!"

"Không bằng dùng mạng của Lạc Khuynh Thành, đến đẩy hắn một phen, như thế nào?"Trong con ngươi hẹp dài của Quân Khuynh Vũ thấm hàn ý lạnh lẽo, khóe môi tươi cười lãnh liệt, từng chữ một nói.

Lạc Khuynh Hoàng mâu quang chợt lóe, khóe môi ý cười thản nhiên, từ từ nói, "Vũ nhưng thật ra có cùng suy nghĩ với ta ."

"Nói đến cũng là muốn cảm tạ bọn họ, nếu không phải bọn họ, chúng ta cũng sẽ không có trải qua một phen này." Quân Khuynh Vũ đưa tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Lạc Khuynh Hoàng, khóe môi tươi cười tràn đầy sủng nịch, nếu không phải bởi vì một lần rơi xuống vách núi này, Lạc Khuynh Hoàng cũng không thể hoàn toàn buông bỏ khúc mắc, hoàn toàn tín nhiệm hắn như thế.

Lạc Khuynh Hoàng hiển nhiên hiểu được ý tứ trong lời nói của Quân Khuynh Vũ, cũng là cười nhẹ. Lần này xác thực cũng coi như nhân họa đắc phúc (trong họa gặp được phúc), nhưng hung hiểm trong đó, cũng không phải là giả. Bởi vậy, nàng hiển nhiên sẽ không thật sự bởi vậy mà cảm tạ Lạc Khuynh Thành cùng Quân Kiền Linh!





[Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ cuồng hậuWhere stories live. Discover now