Chính văn 76.1: Vĩnh viễn không tha thứ

1.5K 41 4
                                    

Thời điểm Lạc Khuynh Hoàng cảm thấy tuyệt vọng, trước mắt nàng đột nhiên hiện lên một mảnh tay áo màu đỏ. Mùi thảo dược quen thuộc quanh quẩn ở chóp mũi nàng, nàng cảm giác được thân thể của mình được một vòng ôm quen thuộc ôm lấy, ở không trung vòng một vòng cung xinh đẹp quay về.

Lạc Khuynh Hoàng trúng một chưởng của Quân Kiền Linh, sắc mặt càng thêm tái nhợt, nàng nâng mắt nhìn Quân Khuynh Vũ. Vẫn là dung nhan tuyệt thế như trước.Hàng lông mi chạm vào tóc mai, đôi mắt đào hoa hẹp dài mà mị hoặc, sống mũi cao ngất mượt mà, khóe môi còn ôm lấy ý cười tà mị.

Hắn đến đây. Hắn chung quy là tới cứu nàng. Nàng chưa từng tin lầm hắn.

Chỉ là không biết Lạc Khuynh Hoàng thấy có chỗ không đúng hay không. Nàng cảm thấy sắc mặt của Quân Khuynh Vũ tái nhợt không như bình thường, giữa trán tựa hồ chảy ra một chút mồ hôi tinh mịn, ngay cả cánh tay đang ôm nàng cũng run run.

Mà mới vừa rồi hơn mười người sát thủ tập kích nàng kia đã bị Quân Khuynh Vũ dùng Khuynh Thành Câu Hồn Phiến giết sạch. Trên mặt đất nằm ngổn ngang đầy thi thể.Nơi ngoại thành trống trải, giờ phút này chỉ còn lại Quân Khuynh Vũ, Lạc Khuynh Hoàng, Quân Kiền Linh cùng Lạc Khuynh Thành.

"Khuynh Thành Câu Hồn Phiến? !"Tựa hồ Quân Kiền Linh có chút không thể tin, hắn kinh ngạc nhìn Quân Khuynh Vũ , kinh hô , "Quân Khuynh Vũ , ngươi dĩ nhiên là Lưu Cảnh công tử? !"

"Hừ!"Toàn thân Quân Khuynh Vũ tản mát ra khí thế lãnh liệt, lạnh lùng nhìn Quân Kiền Linh, lạnh giọng nói, "Quân Kiền Linh ! Ngươi thật to gan, cũng dám đả thương nàng!"

"Ha ha ha ha ha ha."Kinh ngạc trên mặt của Quân Kiền Linh chậm rãi biến mất, trào phúng nhìn Quân Khuynh Vũ, một bên cuồng tiếu nói, "Chính là ta đả thương nàng thì thế nào? ! Quân Khuynh Vũ, hôm nay là mười lăm, ngươi cư nhiên lại dám ra khỏi băng trì (hồ băng)? Lại còn dám một mình tiến đến? Hừ! Lưu Cảnh công tử thì thế nào? ! Hôm nay ngay cả ngươi ta cũng giết, để diệt trừ hậu hoạn vĩnh viễn ! "

Lạc Khuynh Hoàng sâu sắc cảm giác được thân thể của Quân Khuynh Vũ càng ngày càng trầm trọng, cánh tay ôm nàng cũng run rẩy càng thêm lợi hại, nàng nâng mắt nhìn sườn mặt của Quân Khuynh Vũ, nhìn thấy mồ hôi không ngừng từ giữa trán của hắn thẩm thấu xuống dưới, trên mặt lại dường như lộ ra vẻ mặt thống khổ.

Nhìn thái độ kiêu ngạo của Quân Kiền Linh, trong lòng của Lạc Khuynh Hoàng có một tia dự cảm không tốt. Quân Kiền Linh đã biết thân phận chân thật của Quân Khuynh Vũ nhưng cư nhiên còn dám làm càn như thế, nhất định là biết thêm nhược điểm gì đó của Quân Khuynh Vũ.

Nhìn bộ dáng tràn đầy tin tưởng của Quân Kiền Linh, lại đề cập tới chuyện ngày mười lăm cùng với băng trì. Chẳng lẽ nói cứ ngàymười lăm mỗi tháng Quân Khuynh Vũ đều phải đứng ở băng trì sao? !

Băng trì chính là nơi lạnh vô cùng, người bình thường nếu không có nội lực hộ thể chỉ sợ là không chịu nổi rét lạnh của băng trì. Quân Khuynh Vũ rốt cuộc có gì lý do gì mà phải đứng ở băng trì đây? !

Tâm lóe lên tia sáng, trong đầu bỗng hiện lên một ý niệm.

Huyết cổ. Hòa tan bên trong mạch máu. Mỗi tháng vào ngày mười lăm sẽ phát tác một lần. Dùng khí lạnh vô cùng mới có thể ức chế đau đớn do huyết cổ phát tác. Nếu không có khí lạnh vô cùng ức chế, sẽ đau đớn như bị vạn tiễn xuyên tâm, hơn nữa huyết mạch sẽ nghịch lưu, không thể tùy tiện sử dụng nội lực, nếu không sẽ là đả thương người một phần mà lại làm thương mình mười phần.

Lạc Khuynh Hoàng theo bản năng đỡ lấy thân thể không đứng vững của Quân Khuynh Vũ, con ngươi đen như mực si ngốc nhìn Quân Khuynh Vũ, bên trong là tràn đầy khiếp sợ, tựa hồ có hơi nước mù mịt bốc lên.

Quân Khuynh Vũ từng nói qua với nàng, mẫu phi hắn bị hoàng hậu hạ độc, độc tố kéo dài sang trên người hắn. Từ đó, cơ thể mẫu phi hắn suy yếu dần, tám năm sau không chịu được liền qua đời.

Quân Khuynh Vũ từng nói qua với nàng, hắn có nan ngôn chi ẩn (việc khó nói), cho nên mười lăm mỗi tháng đều không thể ở bên cạnh nàng. Lúc đó khóe miệng hắn chứa ý cười chua sót, nàng chỉ nghĩ là hắn có chuyện gạt nàng, nhưng lại không biết, nguyên nhân mà hắn gạt nàng lại là sợ nàng lo lắng, sợ nàng vì hắn mà đau lòng.

Chính là hắn trúng huyết cổ a! Làm sao nàng có thể vẫn không nghĩ tới đây? !

"Vũ. . . Mẫu phi huynh trúng . . . là huyết cổ. . . đúng không?" Từ miệng của Lạc Khuynh Hoàng nói ra từng chữ một đứt quãng, không biết là vì thương thế nghiêm trọng, hay là bởi vì trong lòng hối hận cùng khiếp sợ, nàng gần như có chút nghẹn ngào, chỉ cảm thấy mỗi một từ nói ra từ miệng cũng đều khó khăn như vậy.

Quân Khuynh Vũ nghe được lời nói của Lạc Khuynh Hoàng, thân mình hung hăng run lên, khóe miệng lộ ra ý cười tà mị, đưa tay nhéo cái mũi của Lạc Khuynh Hoàng, vừa định mở miệng phủ nhận, lại nghe thấy Quân Kiền Linh tiếp lời, cười u ám nói, "Không sai! Năm đó mẫu phi của hắn quả thật trúng huyết cổ, mà huyết cổ kia chính là do mẫu hậu của ta hạ !"

Ngay lập tức, trên mặt của Lạc Khuynh Hoàng không có một chút huyết sắc nào. Chỉ cảm thấy ngực hung hăng đau xót, giống như bị lưỡi đao sắc bén đâm thẳng vào tim nàng, máu trong tim từng giọt một chảy xuống. Nàng nhìn vẻ mặt tái nhợt cùng gò má của Quân Khuynh Vũ, vì không muốn để nàng lo lắng mà vẫn nở nụ cười, kiên cường chống đỡ.

Nếu không phải nàng một chút cũng không tín nhiệm như vậy, nếu không phải nàng cố ý muốn xem đến tột cùng là nàng quan trọng hay vẫn là chuyện tình vào mười lăm mỗi tháng của Quân Khuynh Vũ quan trọng, làm sao Quân Khuynh Vũ sẽ như vậy? !

Hiện tại hắn phải chịu bao nhiêu đau đớn a? !

Đau đớn như vạn tiễn xuyên tâm. Còn có vừa rồi, đau đớn khi một chiêu đã giết chết hơn mười người sát thủ bị phản phệ lại kia. Hắn vẫn còn có thế cười với nàng như vậy! Hắn lại còn cười được!

"Vũ. Đừng cười nữa được không?" Lạc Khuynh Hoàng đưa tay vuốt ve hai má tái nhợt của Quân Khuynh Vũ, ngón tay nhẹ nhàng chạm đến giữa trán đang dần dần chảy ra mồ hôi lạnh của hắn, nếu không phải vô cùng đau đớn, với tính tình của Quân Khuynh Vũ làm sao có thể nhẫn nại chịu đựng như thế, làm sao có thể phó mặc cho tình cảnh như vậy, "Rất đau có phải không?"

Quân Khuynh Vũ thật sâu nhìn Lạc Khuynh Hoàng, giờ phút này con ngươi tối tăm của Lạc Khuynh Hoàng đã tràn đầy đau lòng cùng hối hận. Theo thói quen hắn định đưa tay khoát cái mũi của Lạc Khuynh Hoàng, nhưng ngay cả một động tác bình thường như vậy cũng làm cho hắn đau đớn hít một hơi.

Một khi vận dụng nội lực Huyết cổ sẽ phát tác càng lợi hại hơn. Giờ phút này mỗi một tế bào trên dưới toàn thân hắn đều kêu gào, kinh mạch nghịch chuyển, nhỏ thì võ công bị hao tổn, lớn thì có thể bỏ mạng nơi Hoàng Tuyền, nếu không phải hắn có nội lực kinh người để chống đỡ, chỉ sợ giờ phút này đã sớm đi gặp Diêm Vương rồi, làm sao vẫn có thể đứng ở chỗ này được? !

"Hoàng nhi. Ta không sợ đau, đừng tự trách, không phải là lỗi của nàng." Quân Khuynh Vũ cố gắng hết sức để nói một câu liền mạch, tựa hồ trong đó còn ẩn hiện sủng nịnh cùng thương tiếc.

Nước mắt của Lạc Khuynh Hoàng rốt cuộc không nén nổi nữa, tuôn trào ra. Hắn không sợ đau, nhưng mà nàng sợ hắn đau a! Nếu không phải bởi vì nàng, làm sao hắn có thể bị như thế? ! Tại sao rõ ràng vì nàng tùy hứng một chút lại làm hại hắn như thế, nhưng hắn không chút nào trách nàng, ngược lại còn sợ nàng khổ sở, sợ nàng tự trách đây? !

Hắn đã từng nói qua.Yêu nhau chính là toàn tâm toàn ý tín nhiệm.Sẽ không bởi vì bất cứ điều gì mà dao động. Nàng đáp ứng rồi, nhưng mà nàng còn chưa từng làm được!

Hắn tin tưởng nàng như vậy.Tin nàng từng câu, thậm chí ngay cả người mà nàng tin tưởng, hắn cũng sẽ vô điều kiện mà tin tưởng. Nhưng mà nàng thì sao? ! Nàng đã làm như thế nào? !

Luôn miệng nói tin tưởng hắn! Nhưng vẫn im lặng không hề đề cập tới việc mười lăm mỗi tháng hắn đi nơi nào. Nhưng là đây? ! Trong lòng của nàng căn bản là không hoàn toàn tín nhiệm hắn, nếu không hôm nay nàng cần gì phải có màn diễn vừa rồi? !

Kỳ thật cũng không phải là nàng hoàn toàn không nhận ra được mưu kế của Lạc Khuynh Thành, thật ra trước đó cũng không phải hoàn toàn là nàng không có phương pháp để thoát thân, nhưng mà nàng lại bởi vì tùy hứng, bởi vì không tín nhiệm, không nên nhìn xem địa vị của nàng ở trong lòng hắn! Cỡ nào buồn cười! Nếu không phải do nàng, làm sao hắn có thể bị như thế? !

Thật nhiều đau đớn cùng tự trách ùn ùn kéo đến thổi quét về phía Lạc Khuynh Hoàng.Nàng chỉ cảm thấy đau lòng không thể nào kiềm nén được.Cũng không biết là động tới miệng vết thương hay còn chuyện gì xảy ra, sắc mặt của nàng càng trở nên tái nhợt, thậm chí so với mặt của Quân Khuynh Vũ còn muốn trắng bệch hơn vài phần.

"Hoàng nhi, thật sự không trách nàng ! Là ta không tốt, không nên gạt nàng !" Quân Khuynh Vũ nhìn thấy bộ dáng tự trách của Lạc Khuynh Hoàng, trong lòng vô cùng đau đớn, vội vàng kích động lôi kéo tay của Lạc Khuynh Hoàng nói.

"Đủ rồi!" Quân Kiền Linh không kiên nhẫn liếc mắt nhìn Quân Khuynh Vũ cùng Lạc Khuynh Hoàng, trong mắt tràn ngập ngọn lửa rừng rực, tựa hồ có ghen tỵ, tựa hồ có hung ác nham hiểm, tóm lại là tràn ngập điên cuồng, hắn lạnh giọng nói, "Bản điện hạ không có tâm tư ở chỗ này nghe các ngươi tâm sự ! Quân Khuynh Vũ, thân thể ngươi trúng huyết cổ mà nhiều năm vẫn không chết, ta sớm nên dự đoán được ngươi không đơn giản như bề ngoài mới đúng! Chính là vạn vạn ta cũng thật không ngờ ngươi lại đúng là Lưu Cảnh công tử!"

Quân Kiền Linh bước hai bước về phía Quân Khuynh Vũ cùng Lạc Khuynh Hoàng, vẻ mặt đắc ý nhìn Quân Khuynh Vũ, cười nói, "Bất quá hiện tại biết cũng không muộn, hơn nữa lại vừa vặn! Ngươi nói xem, hôm nay ta không chỉ có thể giết Quân Khuynh Vũ – đối thủ cạnh tranh của ta, còn có thể giết được Lưu Cảnh công tử nổi tiếng thiên hạ, chẳng phải là rất có lời sao? Nếu như lấy thêm tín vật của Lưu Tô các nữa, Khuynh Thành Câu Hồn Phiến, như vậy thiên hạ này, chẳng phải là đều ở trong tay ta sao? !"

"Chỉ bằng ngươi sao?" Quân Khuynh Vũ thoáng đẩy Lạc Khuynh Hoàng ra một ít, trong đôi mắt hoa đào hẹp dài lóe lên một đạo hàn mang (mũi nhọn lạnh lẽo), từng mảnh nhỏ hàn mang giống như dao găm đầy trời, thẳng tắp bắn về phía Quân Kiền Linh, làm hắn chấn động mà phải lui về phía sau từng bước, Quân Khuynh Vũ một thân hồng y tung bay càng hiện ra vẻ yêu dị, khóe môi hắn lộ vẻ tươi cười khinh thường, thong thả nói, "Chỉ sợ ngươi còn không có cái mệnh đó!"

[Cổ đại - Trùng sinh] Đích nữ cuồng hậuWhere stories live. Discover now