Chương 11 + 12

5.8K 460 30
                                    

Chương 11

Edit + beta: Iris

Nhẹ nhàng chạm vào cổ tay phải của mình, vẻ mặt Từ Tử Dung thay đổi liên tục, nơi đó từng lưu lại một vết sẹo vô cùng rõ ràng, cho dù y đã luyện đến Nguyên Anh có thể thay đổi cơ thể, y cũng không xóa vết sẹo đó đi.

Khi đó y rớt xuống vách núi suýt chết, phải liều mạng giãy dụa trên mỏm đá nhọn, cũng bắt đầu từ nơi đó, y triệt để cắt đứt quan hệ giữa mình và Từ gia, vết sẹo kia dùng để nhắc nhở y không được quên toàn bộ sỉ nhục mà Từ gia đã làm với mình!

"Phụ thân." Từ Tử Nham nắm tay Từ Tử Dung thong thả đi vào nhà ăn.

Bên trong nhà ăn vô cùng rộng rãi, ở giữa đặt ba cái bàn đủ để mười mấy người ngồi.

Từ Kiêu ngồi ở vị trí đầu tiên trên cùng, bên tay phải ông ta là một cái ghế trống.

Từ Tử Nham biết cái ghế đó được chuẩn bị riêng cho anh, từ vị trí ghế có thể nhìn ra, địa vị của anh gần như chỉ đứng sau mỗi Từ Kiêu.

Đương nhiên cái ghế này cũng không cho Từ Tử Nham bất cứ quyền lợi nào, nó chỉ đơn giản là một địa vị. Anh có thể ngồi trên chiếc ghế đó không phải vì anh đã cống hiến được bao nhiêu cho Từ gia, mà là người Từ gia kỳ vọng vào tương lai của anh.

Loại gia tộc tu chân như Từ gia, hiển nhiên vì lợi ích gia tộc nên sẽ đưa tất cả tài nguyên cho đệ tử có thiên phú tốt, không liên quan đến công bằng hay bất công gì cả, bởi vì nếu gia tộc nằm trong tay Từ Tử Nham thì anh cũng sẽ làm như vậy.

Theo quan điểm hiện tại của Từ gia, chỉ cần Từ Tử Nham không phải là kẻ ngốc thì với thiên phú lôi linh căn đó, anh gần như đã xác định sẽ trở thành tu sĩ Kim Đan, đối với một gia tộc trung đẳng như Từ gia, có thêm một vị tu sĩ Kim Đan chắc chắn có tác dụng không thể cân đo đong đếm được.

Bất kỳ một thế gia khổng lồ nào cũng cần phải có đủ hậu thuẫn vững chắc và bối cảnh mới phát triển được, trước đây Từ gia vẫn luôn tích lũy bối cảnh, còn Từ Tử Nham, trong mắt người Từ gia chính là hậu thuẫn ổn thỏa nhất của bọn họ trong tương lai.

Ở thế giới này, quan hệ huyết thống và quan hệ sư đồ là quan hệ đáng tin cậy nhất giữa hai người với nhau, chỉ cần không phát điên, con cháu đi ra từ gia tộc tu chân đều giống nhau, luôn luôn chiếu cố gia tộc của mình nhiều hơn.

Giờ đây Từ Tử Nham hưởng thụ đãi ngộ như vậy, tương lai anh phải gánh vác nghĩa vụ tương đương. Tuy anh không tự nguyện tiến vào thân thể này, nhưng anh cũng không có ý định trốn tránh.

Toàn bộ Từ gia không có ai có lỗi với anh, đối với Từ gia, anh cũng không có bao nhiêu ác cảm.

Trong trí nhớ, mặc dù chuyện bắt nạt Từ Tử Dung có rất nhiều người Từ gia tham gia, nhưng xét đến cùng chủ mưu vẫn là Từ Tử Nham. Những người khác ai lại rảnh rỗi đi bắt nạt một đứa bé.

Về phần những hạ nhân kia, đa phần cũng chỉ là lấy lòng chủ tử, có thể nói trong Từ gia, người ôm ác ý lớn nhất với Từ Tử Dung chỉ có một mình Từ Tử Nham.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now