Chương 29 + 30

5.2K 398 77
                                    

Chương 29

Edit + beta: Iris

Lúc Từ Tử Nham thấy ngọc giản kia tự dưng thấy hơi kích động, anh vốn cho là dựa theo nội dung phát triển bình thường của tiểu thuyết, ít nhất phải tới lúc vào Lưu Quang Tông anh mới có thể học được chiêu thức khiến thực lực trở nên cường đại hơn, không ngờ lại có thể phát hiện thứ lợi hại này ở đây trước.

Đúng vậy, Từ Tử Nham hoàn toàn có thể xác định công pháp bên trong ngọc giản này ít nhất cũng là công pháp hệ lôi thượng phẩm trở lên, thậm chí còn có thể là cực phẩm. Không vì cái gì khác, mà là vì anh biết công pháp trong ngọc giản này.

Đừng thấy màu sắc của ngọc giản này mờ nhạt trông như vật phẩm thấp kém mà lầm, trên thực tế, đây chính là Ám Quang Ngọc cực kỳ hiếm thấy ở Huyền Vũ Vực, nói là giá trị liên thành cũng không ngoa.

Loại ngọc này sở hữu năng lực chứa đựng vô cùng cường đại, mà những công pháp phẩm giai cao có cái nào mà không có năng lượng cực đại đâu, cho nên Ám Quang Ngọc chính là vật dẫn tuyệt vời để chứa đựng năng lượng này.

Nói cách khác, những công pháp phẩm giai cao chưa chắc được ghi chép trong Ám Quang Ngọc, nhưng dùng Ám Quang Ngọc để ghi chép bí tịch thì chắc chắn là công pháp thượng phẩm trở lên.

Từ Tử Nham hưng phấn cầm Ám Quang Ngọc, tuy lúc điều hành công ty, anh đã biết chỉ có thực lực cường đại mới là nền tảng cho mọi chuyện, nhưng khi đến Tu Chân Giới, suy nghĩ này càng rõ ràng hơn, nếu thực lực không mạnh, ngay cả mạng cũng không giữ được... _(:з" ∠)_

Giết người đoạt bảo, giết người diệt khẩu,giết người báo thù... Tóm lại một câu là, ở nơi này, giết người chỉ là chuyện rất đơn giản.

Từ Tử Nham không muốn chết, anh cũng không muốn sống một cuộc sống theo quỹ đạo của nguyên thân. Trong trường hợp đó, tính mạng của anh có thể không gặp nguy hiểm, nhưng anh thật sự không thể chấp nhận nổi chuyện chia sẻ người yêu với người khác, ngược đãi đứa bé.

Nếu đã không muốn chết thì tất nhiên là muốn sống, cách sống sót an toàn nhất đương nhiên là phải mạnh hơn người khác. Để thực hiện mục tiêu này, lúc Từ Tử Nham tu luyện càng nỗ lực hơn nguyên thân, bởi vì nguyên thân gặp rất nhiều kỳ ngộ, còn gặp được Bạch Hoa, thậm chí có những lần suýt chết nhưng dựa vào vận may của Bạch Hoa mới thoát được. Mà anh thì không định ở bên đối phương, hiển nhiên chỉ có thể dựa vào bản thân.

Từ Tử Nham vuốt ve ngọc giản, không cảm nhận được đau đớn như Từ Tử Dung nói. Anh phủi bụi trên mặt ngọc giản rồi dùng một tia thần thức vào trong dò xét.

Ban đầu thần thức của Từ Tử Dung bị dập cho nát bấy, nhưng Từ Tử Nham hoàn toàn không lo lắng gì cả. Trong ngọc giản là thế giới hệ lôi vô cùng hung bạo, nhưng thần thức của Từ Tử Nham lại có thể cảm nhận được sự thân thiết bên trong.

"Hóa ra là như vậy..." Từ Tử Nham mở mắt ra, vẻ mặt vi diệu nhìn ngọc giản trong tay.

Hóa ra ngọc giản này là do một vị tu sĩ Lôi Linh Căn trước kia của Từ gia để lại, nhưng hắn không phải là tu sĩ của Từ gia ngày nay, mà là tu sĩ dòng chính của Từ gia trong đại vực vào mấy ngàn năm trước.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now