Chương 99 + 100

3.5K 237 118
                                    

Chương 99

Edit + beta: Iris

Trong đôi mắt đen ẩn chứa sát khí, ánh mắt Từ Tử Dung nhìn về phía Bạch Hoa trở nên cực kỳ nguy hiểm, vốn dĩ y còn định tìm cơ hội giết chết hắn ở nơi không có ai, nhưng hắn lại dám ra tay với ca ca, bây giờ y tuyệt đối sẽ không bỏ qua dễ dàng cho hắn!

Kiếp này ca ca là ông trời ban cho y! Là độc quyền của y!

Dù là ai muốn đánh chú ý lên người ca ca cũng chỉ có một con đường chết!

"Tử Dung!" Từ Tử Nham phát hiện dường như trên người Từ Tử Dung dần nổi lên sát khí, anh trở tay nắm chặt lấy tay Từ Tử Dung, nhìn chằm chằm vào y: "Đệ muốn làm gì?"

Từ Tử Dung hoảng hồn, vội cụp mắt xuống, nhưng sau đó nhanh chóng ngẩng lên, trong mắt tràn ngập lo lắng, y khẽ cắn môi: "Ca ca, hắn đối với ca..."

"Được rồi, ta biết mà. Ta không sao." Từ Tử Nham lập tức ngắt lời y, anh hiểu Tử Dung đang lo lắng cho anh nên mới dâng lên sát khí, chỉ là trước mặt nhiều người như vậy, nếu như giết chết Bạch Hoa của Thiên Vũ Tông mà không có lý do gì, vậy chẳng khác nào khơi mào chiến tranh giữa hai phái.

Vừa rồi Từ Tử Nham không phát hiện ra Bạch Hoa kích phát mị thuật, nếu không nhờ Thanh Tiêu Thần Lôi trong cơ thể anh, có lẽ anh đã trúng chiêu lúc nào không hay, chỉ là mị thuật của Bạch Hoa dường như không có hiệu quả quá mạnh, nó rất ôn hòa, chỉ khiến người khác sinh ra hảo cảm với hắn, nói thẳng ra, thậm chí còn không được coi là mị thuật.

Mặc dù hiệu quả không mạnh, nhưng Từ Tử Nham vẫn rất không vui, bất kể là ai khi bị người khác yên lặng tính kế cũng sẽ không vui nổi. Nếu là người bình thường, nói không chừng Từ Tử Nham đã nhịn không được ra tay dạy dỗ hắn một trận, nhưng nghĩ đến thân phận nam chính của Bạch Hoa —— cũng chỉ có thể tạm thời nén giận, nhịn xuống cơn tức này.

Đối nghịch với nam chính gì đó, trước mắt anh vẫn chưa chuẩn bị tâm lý!

Tác dụng của Tinh Nguyên Đạo Thể của Bạch Hoa cực kỳ có hiệu quả, hơn nữa được che giấu rất khá, ngoại trừ Từ Tử Nham sở hữu Tử Tiêu Thần Lôi thì cũng chỉ có Huyết Hải Tâm Kinh mà Từ Tử Dung tu luyện là không bị ảnh hưởng.

Bầu không khí trong đại sảnh trở nên nhiệt tình hơn vì có sự tham gia của Bạch Hoa, chỉ là bản thân Bạch Hoa lại không vui, bởi vì hắn liên tục nhìn lén huynh đệ Từ gia nhưng lại phát hiện người ta chẳng chú ý gì đến hắn, ngược lại giao tiếp với những người xung quanh rất vui vẻ.

Bạch Hoa thầm cắn môi dưới, Tinh Nguyên Đạo Thể luôn thuận lợi lại không có hiệu quả với hai người, điều này khiến trong lòng hắn tăng thêm một tia mơ hồ.

Hiệu quả mị hoặc của Tinh Nguyên Đạo Thể không thể có tác dụng với tất cả mọi người, Bạch Hoa vẫn biết điều này. Nhưng sự xuất sắc của hai huynh đệ Từ gia lại làm hắn quyết định muốn biến hai người thành đối tượng song tu của mình.

Trong 5 năm ngắn ngủi, Từ Tử Nham đã từ Trúc Cơ trung kỳ trở thành Trúc Cơ hậu kỳ, thiên phú như vậy, nếu không song tu với anh thì thật sự là quá lãng phí.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now