Chương 53 + 54

4.6K 345 95
                                    

Chương 53

Edit + beta: Iris

Vì vậy, hắn mượn cớ ca ca y nợ cống hiến môn phái rất nhiều, nếu không thể hoàn lại thì sẽ ngừng cung cấp thuốc, bức tiểu tử này làm việc cho hắn. Vốn dĩ hắn chỉ muốn khiến tiểu tử này xin tha, ai ngờ y lại rất kiên cường, ngày đầu tiên mệt muốn chết nhưng không xin tha, đến ngày hôm sau thì nghĩ ra cách này, chẳng những hoàn thành công việc mà còn giúp ích cho tu hành.

Thành tựu tương lai của người này nhất định không bình thường!

Tuy chướng mắt Từ Tử Dung, nhưng không gây trở ngại cho việc La Vân Đạo Quân coi trọng tiền đồ của Từ Tử Dung, ít nhất hắn rất kinh ngạc tán thưởng tâm tính cứng cỏi của Từ Tử Dung. Hắn thường chỉ cảm nhận được loại nghị lực kiên cường này ở những người đã trải qua khó khăn trắc trở, còn người từ nhỏ đã sống trong hũ mật như Từ Tử Dung lại có phẩm chất tính cách đặc biệt như vậy, đúng là khiến người khác kinh ngạc.

Tất cả tin tức liên quan đến huynh đệ Từ gia đều đã bày trên bàn hắn từ lâu, trong đó hiển nhiên cũng bao gồm thân phận của Từ Tử Dung.

Đứa bé này tuy là do ngoại thất của gia chủ Từ gia sinh ra, nhưng từ nhỏ chưa từng chịu ấm ức gì, ngay cả khi trở về Từ gia cũng có ca ca y chăm sóc. Hắn nghĩ nát óc cũng không ra, vì sao đứa bé này lại có tính cách như thế.

Thôi bỏ đi, mỗi người có duyên của mỗi người, hai huynh đệ Từ gia nếu có thể bước ra từ ảo trận, đủ để chứng minh bọn họ không có bất kỳ quan hệ gì với yêu tu. Chỉ cần không phải là yêu tu, mọi chuyện đều có cách giải quyết.

Còn tương lai của bọn họ thế nào —— từ từ xem thôi, ngày tháng còn dài mà.

La Vân Đạo Quân thu hồi thuật Thủy Kính, tức giận liếc nhìn Từ Tử Nham: "Giờ yên tâm chưa."

Từ Tử Nham xấu hổ gật đầu, thầm nghĩ trong lòng, nếu không phải trong ký ức của nguyên thân, sư tôn người tính tình kỳ quái, hỉ nộ vô thường, ta cũng không đến nỗi lo Tử Dung bị người chỉnh ác vì chọc giận người…

(Từ Tử Dung trên thực tế quả thật đã bị chỉnh ác: …)

La Vân Đạo Quân xoa cằm, không biết nghĩ tới cái gì, đột nhiên xốc chăn của Từ Tử Nham lên, đưa tay đè lên hai chân anh.

Từ Tử Nham giật mình, sau đó phát hiện đối phương chỉ đang kiểm tra hai chân mình thì thở dài nhẹ nhõm.

"Không có chút cảm giác nào sao?" La Vân cảm thấy kỳ quái. Theo lý nếu hai tay anh đã khôi phục tri giác, không lý nào hai chân lại không có chút cảm giác nào, chưa từng nghe nói lúc đại trận kia rèn luyện kinh mạch còn phân chia nửa người trên nửa người dưới mà?

Từ Tử Nham lắc đầu, thấy hai tay La Vân Đạo Quân nhéo vài cái lên chân mình, nhưng anh vẫn không có chút cảm giác nào.

"Thôi, ngâm thêm vài ngày là được." La Vân Đạo Quân cũng bó tay, người có thể nhận đầy đủ truyền thừa vốn không nhiều, xuất hiện tình huống cá biệt cũng bình thường.

"Sư tôn, con sẽ không bị què chứ?" Từ Tử Nham thấp thỏm hỏi.

Lan Vân Đạo Quân tức giận lườm anh: "Yên tâm, cho dù ngươi thực sự bị què, ta cũng có thể chữa khỏi cho ngươi."

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now