Chương 35 + 36

4.5K 370 23
                                    

Chương 35

Edit + beta: Iris

Vai của hắn hoàn toàn bị đâm thủng, máu chảy đầm đìa, hắn hậm hực liếc Từ Tử Nham, cắn răng chạy trốn.

Từ Tử Nham không đuổi theo, những người mai phục trong rừng vốn để đả thương người chứ không phải là giết người, nếu anh đuổi giết đối phương thì sẽ rất khó coi. Anh không tin xung quanh đây không có người của Lưu Quang Tông, một khi thực sự có án mạng, những người đang ẩn nấp tất nhiên sẽ ra tay.

Ung dung bỏ trường cung vào túi Càn Khôn, Từ Tử Nham vui vẻ tiếp tục đi về phía trước. Người ẩn nấp xung quanh đây không phải chỉ có mình tên nam tử áo đen kia, chỉ là thực lực của hắn mạnh nhất, nếu muốn giết gà dọa khỉ, tên kia chắc chắn là mục tiêu tốt nhất.

"Ca ca thật lợi hại." Từ Tử Dung cười khen ngợi.

Từ Tử Nham cười ha ha, tuy có một đệ đệ luôn khen ngợi mình cảm giác rất tốt, nhưng anh cũng biết rõ, nếu không có Từ Tử Dung hỗ trợ, anh không thể dễ dàng khiến đối phương bị thương được. Trong khu rừng này, pháp thuật hệ mộc có thể phát sức mạnh lớn nhất. Trong ba năm Từ Tử Dung ở Từ gia, ngoại trừ Vũ Nhuận Vô Thanh, Thối Mộc Quyết, y còn tu luyện một quyển công pháp tên là 《 Lâm Ngữ 》. Quyển công pháp này không có tác dụng công kích, nhưng nếu ở trong rừng, nó có thể giao tiếp với thực vật ở một mức độ nhất định.

Đương nhiên, việc trò chuyện là hoàn toàn không thể, cùng lắm chỉ có thể nhận được một số cảnh báo mơ hồ, nhắc nhở nơi nào nguy hiểm rình rập. Cứ như vậy, có khi linh nghiệm có khi không, ít nhất những đệ tử Từ gia khác học quyển công pháp này hầu như toàn dùng không linh nghiệm, thậm chí có lúc còn cho rằng quyển công pháp này là đồ bỏ.

Nhưng kỳ quái là quyển công pháp này thường xuyên phát huy tác dụng trên người Từ Tử Dung. Trước đây, lúc rèn luyện trong khu rừng ở sau núi Từ gia, Từ Tử Dung thường hỗ trợ Từ Tử Nham kiếm một số yêu thú thích hợp với trình độ của anh, Từ Tử Nham vẫn luôn thắc mắc vấn đề này, cuối cùng chỉ có thể cho rằng Từ Tử Dung trời sinh đã phù hợp với "công pháp hệ mộc" này.

Trên thực tế --

Quyển công pháp Lâm Ngữ kỳ lạ kia đương nhiên không có tác dụng rõ ràng như vậy, sở dĩ Từ Tử Dung có thể nhạy bén phát hiện mai phục xung quanh là vì y là Huyết Ma đại nhân, trời sinh nhạy cảm với máu.

Y có thể phân biệt máu nào có năng lượng dồi dào nhất trong phạm vi nhất định. Bởi vì yêu thú cao cấp từ gần thành trì đến khu rừng nhỏ đều bị dọn sạch, nên những người mai phục trong bóng tối kia chẳng khác gì đèn lồng phát sáng trong đêm, dù Từ Tử Dung muốn giả bộ không thấy khó.

Sau khi giải quyết xong nam tử mai phục ở đằng xa, những người ẩn núp xung quanh thấy cảnh này đều hít khí lạnh. Tuy trước đó bọn họ đã biết Từ Tử Nham có thể sẽ đứng đầu bảng trong lần khảo hạch này, nhưng thực lực như vậy vẫn khiến người ta --

Ít nhất có người mai phục ở hai nơi khác đã lặng lẽ rút lui. Thực lực của Từ Tử Nham đã vượt quá dự tính của bọn họ, có ra tay cũng sẽ không chiếm được gì, còn có khả năng đắc tội ứng viên đứng đầu bảng, mất nhiều hơn được!

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now