Chương 73 + 74

3.5K 306 36
                                    

Chương 73

Edit + beta: Iris

Thành thật mà nói, hầu hết mọi người đều sẽ sinh ra hảo cảm với người đẹp trai ít nói, Từ Tử Nham cũng vậy. Nhưng trong lòng anh, anh vẫn quan tâm đệ đệ hơn tất cả mọi thứ, Từ Tử Dung thể hiện chán ghét đối phương rõ ràng như thế cũng làm giảm hảo cảm của anh.

Vì vậy, Từ Tử Nham đang rối rắm giữa thích/ ghét Bách Mục Hóa, cuối cùng anh vẫn ghét nhiều hơn chút, anh quyết định tìm một nơi tương đối an toàn để thả hắn xuống, một tháng sau, khi chuẩn bị rời đi sẽ đến đón hắn.

Thực ra suy nghĩ này chủ yếu là vì quan tâm đến tâm trạng của Từ Tử Dung, cho dù không biết vì sao Từ Tử Dung lại ghét đối phương như vậy, nhưng Từ Tử Nham sẽ không vì có chút hảo cảm với một người xa lạ mà không để ý đến tâm trạng của Từ Tử Dung.

Bạch Hoa rất bình tĩnh chấp nhận yêu cầu của Từ Tử Nham, mặc dù gần đây hắn rất tự tin về dung mạo của mình, nhưng cũng không nghĩ mình là người đẹp đến nghiêng nước nghiêng thành, khiến một người xa lạ vừa gặp đã yêu. Nếu có thể tiếp xúc lâu dài, hắn vẫn nắm chắc sẽ thu hút được Từ Tử Nham, nhưng chỉ với vài canh giờ ngắn ngủi thì chắc chắn là không thể làm được. Với lại, ngọc bội hình rồng của hắn dường như cảm nhận được thứ gì đó, đang dần dần nóng lên, hắn muốn thăm dò bí mật của ngọc bội, nhưng không thể làm loại chuyện này trước mặt huynh đệ Từ gia được.

Thấy Bách Mục Hóa thông tình đạt lý, Từ Tử Nham càng có ấn tượng tốt về hắn, đồng thời có hơi tiếc nuối vì Tử Dung không có thiện cảm với hắn, nhưng cuối cùng anh vẫn thả hắn xuống bên cạnh dòng suối nhỏ theo yêu cầu của hắn.

Sau khi cáo biệt Bách Mục Hóa, áp suất thấp bên Từ Tử Dung lập tức giảm bớt, tuy vẻ mặt vẫn còn lạnh lùng nhưng Từ Tử Nham có thể cảm nhận được Tử Dung đã thoải mái hơn rất nhiều.

"Tử Dung… Đệ rất ghét Bách Mục Hóa?" Từ Tử Nham hơi do dự một chút nhưng vẫn mở miệng dò hỏi, trong ấn tượng của anh, mặc dù Tử Dung đối xử lạnh nhạt với người khác, nhưng sẽ không bao giờ lộ ra vẻ chán ghét rõ ràng như vậy.

Từ Tử Dung im lặng một lúc lâu mới từ từ ngẩng đầu: "Ca ca, nếu đệ nói, đệ cũng không biết vì sao mình lại chán ghét hắn như vậy, ca có tin không?"

Từ Tử Nham hơi sửng sốt, sau đó vội vàng gật đầu: "Tin chứ! Sao lại không tin." Ngay sau đó anh mỉm cười, dứt khoát nhảy lên phi kiếm của Từ Tử Dung, xoa đầu y: "Dù thế nào đi nữa, ca ca cũng sẽ tin Tử Dung."

Từ Tử Dung chớp chớp mắt, đột nhiên nhào vào lòng Từ Tử Nham cọ tới cọ lui.

"Cẩn thận!" Từ Tử Nham bị dọa đến toát mồ hôi, vãi! Đang ở trên phi kiếm đó, không cẩn thận một cái sẽ rơi xuống dưới. Tuy tu sĩ rất lợi hại, nhưng không bao gồm sẽ bất tử. Nếu để người khác biết hai huynh đệ bọn họ ngã chết vì ngự kiếm không vững, có lẽ sẽ trở thành tin tức buồn cười nhất trong Huyền Vũ Vực suốt mười năm qua…

"Xin lỗi." Từ Tử Dung thè lưỡi, câu nói dù thế nào đi nữa thì cũng sẽ tin y của ca ca khiến y không khỏi có hơi hưng phấn, nhất thời quên mất mình đang khống chế phi kiếm.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now