Chương 93 + 94

3.1K 262 18
                                    

Chương 93

Ờm, trước khi vô truyện, mình nói tí, mấy chữ trong ngoặc mà có in nghiêng mới là mình nói nha, còn mấy chữ trong ngoặc không có in nghiêng là của tác giả ấy, tác giả hay chọt chọt mấy câu để trong ngoặc vô truyện lắm :v

Edit + beta: Iris

Từ Tử Nham nói: "Còn không phải vì vừa rồi đánh người Vu gia sao, ta cảm thấy Vu Niệm Bạch và Vu sư đệ trông hơi giống nhau. Hơn nữa bọn họ đều họ Vu nên đột nhiên nghĩ tới. Đúng rồi, đệ còn nhớ lúc chúng ta khảo hạch đã đoạt sáu ngọc bội màu đỏ từ Vu Hạo không."

Từ Tử Dung nhướng mày: "Ca ca nhớ nhầm rồi, chúng ta chỉ đoạt có bốn ngọc bội thôi."

"Ồ? Ha ha, vậy là ta nhớ nhầm." Từ Tử Nham lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, có lẽ là Từ • thành niên • Tử Dung đã gây áp lực quá lớn cho anh, khiến anh nghi ngờ có phải trong lúc anh bế quan, Tử Dung bị người ta đoạt xá.

Anh không quên lần trước ở bí cảnh Thanh Linh, Tử Dung suýt nữa bị người ta đoạt xá, nhưng thông qua lần xác nhận này, anh tin Tử Dung không bị đoạt xá. Khác với kiểu xuyên không như anh, người tu chân nơi này nếu bị đoạt xá thì không thể nào kế thừa ký ức của nguyên thân, vì vậy bây giờ anh coi như yên tâm với Tử Dung này.

Hửm? Xuyên không?!!

Trong lòng Từ Tử Nham cả kinh, anh có thể kế thừa ký ức của nguyên thân là vì xuyên không, vậy Tử Dung...

Anh suy nghĩ một chút, sau đó làm ra hành vi có hơi ngu ngốc, anh bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt Từ Tử Dung, nặng nề nói: "Thiên vương cái địa hổ!*"

*Thiên vương cái địa hổ ( 天王盖地虎): Ám hiệu giữa ám hiệu giữa đầu lĩnh thổ phỉ Tọa Sơn Điêu và Dương Tử Vinh trong Lâm Hải Tuyết Nguyên. Thổ phỉ hỏi "Thiên vương cái địa hổ", Dương Tử Vinh đáp "Bảo tháp trấn hà yêu". Thiên vương cái địa hổ còn có nghĩa là: Nhà ngươi thật to gan, dám chọc đến ông đây.

Từ Tử Dung mờ mịt:???

Từ Tử Nham không nhìn ra bất kỳ biểu hiện khả nghi nào trên mặt Từ Tử Dung, vì vậy thở phào nhẹ nhõm lần nữa, trừ khi người xuyên vào Từ Tử Dung là cao thủ cấp bậc ảnh đế, nếu không khi đột nhiên nghe thấy một câu như thế, sao lại không có chút phản ứng nào.

(Từ ảnh đế:...)

"Ca ca nói gì vậy? Đó là pháp quyết gì sao?" Từ Tử Dung bình tĩnh hỏi, trong lòng lại ghi những lời này vào cuốn sổ nhỏ của mình. Y tin ca ca sẽ không đột nhiên nói ra một câu như vậy, anh đang nghi ngờ y cái gì sao?

"À, không có gì, đột nhiên nhớ tới câu đó thôi, à phải rồi, lúc nãy Tử Dung nói gì vậy?" Từ Tử Nham đột nhiên cảm thấy hành vi vừa rồi của mình thật sự rất ngốc, thế là chuyển đề tài một cách cứng ngắc.

Cũng may đệ đệ "ngoan ngoãn đáng yêu" của anh chưa bao giờ khiến ca ca khó xử, biết nghe lời chuyển đề tài cùng anh: "Cũng không có gì, chỉ là cảm thấy tiếc vì không thể chia sẻ gánh nặng với ca ca thôi." Nói xong còn thở dài để phối hợp với giọng điệu của mình.

Từ Tử Nham tức khắc cảm thấy áy náy, trước giờ anh luôn biết Tử Dung rất quan tâm người ca ca là anh, chỉ là chuyện anh xuyên không là bí mật, dù thế nào cũng không thể nói ra được.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now