Chương 59 + 60

3.7K 328 42
                                    

Chương 59

Edit + beta: Iris

Sau khi hồi phục lại tâm tình, Từ Tử Nham bước lên tảng đá xanh.

Chỉ vừa bước lên một bước, một luồng nguy hiểm chí mạng bất ngờ ập đến. Toàn thân anh cứng đờ, chân phải giẫm trên tảng đá không dám chuyển động, anh cảm thấy chỉ cần hơi cử động là lập tức bị giết ngay.

"Ca ca?" Thấy Từ Tử Nham có gì đó khác thường, Từ Tử Dung lập tức cảnh phòng, y cẩn thận tra xét xung quanh, nhưng lại không phát hiện ra gì.

Từ Tử Nham rất khó chịu, giữ nguyên một tư thế thật sự rất khó, đặc biệt là có một chân anh không dám sử dụng lực, Kim Kê Độc Lập* không phải là tư thế có thể giữ cân bằng.

*Kim Kê Độc Lập: Thế đứng một chân trong Thái Cực quyền.

Anh cắn chặt răng, gần như là nhích chân từng li từng tí ra khỏi tảng đá xanh, mãi đến khi chân phải rời khỏi tảng đá xanh, anh mới hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm.

Từ Tử Nham lau mồ hôi lạnh trên thái dương, trong lòng thầm nghĩ, lúc trước anh còn nghĩ vì sao Tháp Kỳ Lân quan trọng như vậy mà lại chẳng có ai trông coi. Bây giờ xem ra, còn cần trông coi hả, chỉ cần có đại trận trên quảng trường, tất cả những kẻ dám tiến vào đều bị nổ thành cám!

"Đúng là một đại trận lợi hại…" Từ Tử Nham thở dài nói.

Từ Tử Dung giờ mới biết, hóa ra dáng vẻ vừa rồi của Từ Tử Nham là do đại trận…

Sau khi suy nghĩ một chút, Từ Tử Nham treo chứng từ được vào tháp mà chưởng môn giao cho bọn họ lên hông, lần này bước lên quảng trường đá xanh không còn cảm giác nguy hiểm lơ lửng trên đầu nữa.

Hai người bước vào đại môn Tháp Kỳ Lân, ngay lập tức bị choáng ngợp bởi linh khí phong phú bên trong.

Nếu nói nồng độ linh khí xung quanh Mạc Tân Thành nơi Từ gia sống là một, và nồng độ linh khí trong Lưu Quang Tông là khoảng mười, mà nồng độ linh khí chỉ mới ở tầng thứ nhất Tháp Kỳ Lân, ít nhất cũng phải gấp trăm lần Từ gia. Bảo sao sư tôn nói có thể lợi dụng hoàn cảnh ở đây để lên Trúc Cơ, cho dù không có Trúc Cơ Đan, chỉ dựa vào nồng độ linh khí cũng đủ để bọn họ hoàn thành đột phá.

Không gian tầng một Tháp Kỳ Lân không lớn, phạm vi khoảng mấy chục trượng, giữa phòng là một cây cột thô to, toàn bộ linh khí trong phòng đều đến từ trụ linh khí này.

Gần trụ linh khí có hơn mười tấm đệm hương bồ, trong đó có ba tấm đã có người ngồi. Từ Tử Nham không quen ba người này, không có ấn tượng gì, có lẽ không có tiếp xúc với nguyên thân.

Một cơ hội vào Tháp Kỳ Lân chỉ có thể dùng trong một tháng, với linh khí dồi dào như vậy, tu luyện ở đây một tháng bằng hai năm khổ luyện bên ngoài.

Từ Tử Nham không dám lãng phí thời gian quý báu, vội kéo Từ Tử Dung tìm đệm hương bồ gần trụ linh khí ngồi xuống.

Ngay khi bọn họ bắt đầu vận công, linh khí trong phòng lao về phía bọn họ tựa như cá mập ngửi thấy mùi máu tươi, tranh nhau chui vào cơ thể bọn họ.

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now