Chương 65 + 66

4.1K 307 87
                                    

Chương 65

Edit + beta: Iris

Những sư huynh sư tỷ xung quanh đều là tinh anh, người có thể giành được cơ hội lần này ai nấy đều là đệ tử được cưng chiều nhất của các sư thúc sư tổ. Chẳng ai muốn nhiều chuyện đi báo cáo chuyện này, phải biết rằng, nếu đắc tội những đệ tử này, cũng có nghĩa là đắc tội với sư tôn sau lưng bọn họ.

Chờ thêm một lúc thì có một tu sĩ dáng người tầm trung ngự kiếm đến, thấy người đã đến đầy đủ thì ném Vân Thuyền ra.

Vân Thuyền màu trắng bỗng biến lớn dưới sự thúc đẩy của pháp quyết, từng đám mây trắng bồng bềnh bên dưới thuyền mây, nhẹ nâng Vân Thuyền lơ lửng.

Những pháp khí phi hành như thế này luôn là pháp bảo cần thiết khi đi xa, các đệ tử cũng đã quen, lần lượt bước lên Vân Thuyền.

"Kỳ Liên, lại đây." Vị nam tu sĩ này dường như quen biết Kỳ Liên Hồng Vân, sau khi lên thuyền thì gọi hắn qua.

"Thất Huyền sư thúc." Kỳ Liên Hồng Vân cười hì hì đi qua chào hỏi.

Thất Huyền thấy vậy cũng không tức giận, tính cách có vẻ rất tốt, hắn lấy một quang cầu trong suốt đưa cho Kỳ Liên Hồng Vân."Cầm lấy, chuyển linh lực vào đây."

"Ồ." Kỳ Liên Hồng Vân nghe lời cầm lấy quang cầu, sau đó đưa linh lực của mình vào.

Ánh sáng trong quang cầu dần nhạt đi, bên trong hiện ra một cây kim chỉ dẫn màu xanh lơ, cây kim xoay vài vòng, sau đó đứng yên bất động ở một hướng.

Thất Huyền thấy vậy thì điều khiển Vân Thuyền bay về hướng kia.

"Tuyết Nhạn,Tư Mã Huy, các ngươi cũng đến đây." Sau khi Thất Huyền điều chỉnh hướng đi cho Vân Thuyền xong, lập tức gọi một thiếu nữ tuyệt mỹ và một tráng hán cao lớn đến. Nói với bọn họ, khi linh lực của Kỳ Liên không còn đủ, hai người bọn họ sẽ tiếp quản.

Tầm Cảnh Cầu không tốn quá nhiều linh lực, với tu vi Trúc Cơ hậu kỳ của ba người bọn họ, chắc chắn có thể hỗ trợ hành trình này một cách dễ dàng.

Tính cách của Thất Huyền sư thúc này rất hòa nhã, ngoại trừ bọn Kỳ Liên, các sư huynh sư tỷ khác dường như cũng rất thân quen với hắn.

Chỉ có đám tiểu sư đệ mới nhập môn bọn họ là chưa thân quen hắn, vì vậy sau khi hắn tự giới thiệu xong, bọn họ cũng không lập tức tiến lại gần.

Tuy Vệ Kình và Lặc Hổ không động thủ nữa, nhưng vẫn trừng mắt nhìn đối phương.

Từ Tử Nham thấy hai con gà chọi này không định đánh nhau nữa nên cũng mặc kệ bọn họ.

Trong mắt anh, bé trai ấy mà, đánh nhau một trận sẽ đánh ra cảm tình. Cái đó gọi là không đánh không quen biết.

Bởi vì bên này toàn là nam nhân, hơn nữa Hạ Hầu liên và Vệ Kình hơi không hợp nhau, vì vậy nàng đứng bên kia cùng một vị sư tỷ dung nhan thanh tú.

Từ Tử Dung như một cái đuôi bám chặt theo sau Từ Tử Nham, thỉnh thoảng có vài sư huynh sư tỷ muốn chọc đứa bé dung mạo tinh xảo này một tí thì đều nhận được ánh mắt lạnh băng…

[Edit Beta/Hoàn] Dạy hư đệ đệ mất rồi, phải làm sao đây? - Yên DiệpWhere stories live. Discover now