SPECIAL CHAPTER 3.3

2.3K 119 34
                                    

--

Lớp 12C5, kiểm tra Toán

Lớp học dưới sự dẫn dắt của Khánh, dần đi vào quỷ đạo. Là những học sinh năm cuối cấp, đứa nào cũng tự ý thức được sứ mệnh của mình nên thầy Khánh an tâm không ít. Nhưng... cũng có một số trường hợp ngoại lệ như là..

"Chào anh. Tôi là Nguyễn Bảo Khánh, là người giám hộ của em Trịnh Trần Phương Tuấn"

Khánh lịch thiệp bắt tay với anh công an, cậu bé của anh lại nghịch ngợm. Phương Tuấn đánh nhau với một đám học sinh lớp 12D8, còn bạo gan mà phang ghế vào đầu một trong số đó, bị công an tóm cả lên phường vì tội gây rối. Khi được hỏi thân nhân, cậu chỉ dám khai tên Bảo Khánh.

"Thầy..."

Khánh cho Tuấn một ánh mắt trấn an, sau khi hoàn thành mọi thủ tục, hai người cùng trở về trường. Bọn đánh nhau với Tuấn thấy thế thì nhìn nhau cười, chắc mẩm phen này thằng Tuấn no cơm.

Ai ngờ được một màn cẩu lương làm cả đám trầm trồ hoang mang, thầy Khánh gương mẫu, nam thần của trường xoa xoa tóc của tên thiếu gia cao cao tại thượng mà mỗi lần ai chạm vào người cậu ta coi như dạo một vòng âm phủ, quan trọng hơn là cậu ta còn bày ra bộ mặt cực kì "hối lỗi", thầy chủ nhiệm không những không trách, còn nhìn lại cậu ta với một đôi mắt tràn đầy sủng nịch..

---

Khánh đưa Phương Tuấn về trường, để cậu vào tận lớp học rồi lại một thân đi về phòng giáo viên, tay xoa xoa mi tâm, nhóc con của hắn lại nghịch ngợm rồi, đã nhắc bao nhiêu lần mà vẫn ngoan cố như thế, lần này không phạt là không được rồi, nói là làm, hắn đánh mắt nhìn lớp trưởng, bảo cô xuống lấy tài liệu rồi thuận tiện gọi Phương Tuấn lên hộ thầy

-

Phương Tuấn rụt rè mà đóng cửa vào phòng, tối qua cậu còn hứa với anh thầy là sẽ ngoan ngoãn để hạnh kiểm tốt.

"Lại đây"

Khánh gọi cậu nhóc của mình, Tuấn chậm rãi đi về phía Khánh, Bảo Khánh dứt khoát kéo tay cậu, để cậu ngồi lên đùi mình

"Sao lại đánh nhau với người ta hả?"

"nó nói xấu anh!"

Phương Tuấn ngẩng cao đầu, môi cắn chặt, mắt còn hoen lệ, mặt đầy oan ức mà nói. Xong lại sợ Khánh giận, ngoan ngoãn mà rúc vào ngực hắn, chơi đùa với bảng tên màu vàng kim đính trên ngực áo thầy chủ nhiệm. Bảo Khánh nghe lại hơi bất ngờ, buồn cười mà nhìn Phương Tuấn, ôn nhu vuốt tóc cậu, cuối cùng cũng biết sợ, nhưng vẫn ngoan cố lắm, cầm cả ghế mũ phang vào đầu người ta, hại khâu mất mấy mũi kim, hắn cũng tốn không ít chi phí bồi thường,

"Ngoan. Nhưng mà lần sau không được thế nữa đâu đấy nhé. Sắp thi cuối cấp rồi, em phải ngoan"

Lại cúi thấp đầu mà thì thầm vào tai cậu, tay siết nhẹ kéo cậu vào lòng

"mặc dù thầy cũng thích người yêu của mình hư hỏng một chút"

Tuấn mặt hơi nóng lên, phồng má giận dỗi, quay sang cách lớp áo sơ mi mà cắn mạnh vào bả vai Khánh, này thì hư!

nbk x ttpt | la dolce vita | seriesWhere stories live. Discover now