21

1.4K 92 42
                                    

..

xe đổ lại trước cổng biệt thự hạng sang đang rộng mở, bảo khánh và quang đông cùng vận sơ mi trắng, chân dài sải bước vào chào hỏi thọ tinh của bữa tiệc hôm nay, cris phan, một người anh thân thiết. vợ chồng cris đứng ở cổng chào, tiếp đón từng vị quan khách, sau khi chụp vài pose ảnh làm kỉ niệm, khánh cùng partner mới rời chân đến hồ bơi dùng bữa nhẹ ngoài trời. trước khi cậu quay gót, cris có khẽ thì thầm

"hôm nay thằng kia cũng đến đó nhe!"

"em biết rồi, anh không phải lo, chính vậy nên em mới dẫn quang đông theo"
bảo khánh nở nụ cười như có như không, nhàn nhạt trả lời người anh của mình, lại kéo quang đông về phía trước, tay chạm nhẹ vào lưng cậu, hắn mỉm cười nhìn quang đông.

khu biệt thự rộng lớn nguy nga, bảo khánh tuỳ tiện kéo một người phục vụ lại, một ly vang được nhét vào tay quang đông, chàng trai nhỏ tiếp lấy ly rượu, khẽ chớp mắt, bảo khánh đứng từ gốc này nhìn xuống, người này thấp hơn hắn khoảng chừng một cái đầu, mái tóc theo nếp chải gọn gàng, hàng mi dài tự nhiên, đôi mắt to xinh đẹp, sóng mũi thanh tú, quả thật là cực phẩm trong cực phẩm

phương tuấn đến muộn hơn một tí, cả người quần áo giản dị đến dự sinh nhật người anh thân thiết của đội bóng, ôm rồi vỗ vai cris, cậu thoáng thấy một cái nháy mắt đầy ám chỉ của ông anh. cái gì vậy ta?

quản lý cho cậu tự do hôm nay nên phương tuấn đi đứng đều một mình, lấy đi một ly rượu trái cây trên bàn, đứng đấy mà nhấm nháp vị ngọt thơm lan tràn nơi đầu lưỡi. đột nhiên ánh mắt cậu híp lại, đăng nhập trạng thái cảnh báo nguy hiểm của loài mèo.

quang đông tiến đến bàn định lấy tí điểm tâm ngọt, ai dè lại thấy phương tuấn đang đứng đấy. anh biết cậu ta, người trong lòng của khánh, là chàng thơ của cần một lí do.

"thật trùng hợp nhỉ, j97"

phương tuấn híp mắt càng sâu, đánh giá một lượt người trước mắt, tên này là partner mới của khánh, dạo gần đây cứ dính cùng một chỗ nhìn phát bực

"tôi thì thấy chả trùng hợp tí nào"

"à, người cũ của bảo khánh~"

"anh dựa vào đâu mà nói như vậy? tôi với cậu ấy cùng sinh ngày 12, tôi với cậu ấy mới chính là định mệnh!"

phương tuấn phát cáu khi nghe phải hai chữ người cũ, bắt đầu xù lông đáp lại người đối diện, nhìn qua một lượt thì thật sự rất điển trai, mắt cũng có phần to hơn mắt anh đôi chút..

"thật trùng hợp, tôi cũng sinh ngày mười hai"

khoé môi quang đông câu lên nụ cười nhàn nhạt, khẽ nâng ly rượu trên tay, bộ dạng muốn chọc tức đối phương.

"bản ngã thì vẫn mãi là bản ngã, anh có sinh ngày 12 thì sao? vẫn thua tôi. trong lòng bảo khánh vẫn chỉ có một mình tôi"

anh khẽ nắm lấy gốc áo, cắn môi tiếp tục đối đáp cậu.

"thời gian còn dài, cái gọi là vị trí trong tim, cậu dựa vào đâu mà dám chắc người bị cậu vứt bỏ sẽ mãi thương cậu? chính cậu là người ruồng bỏ cậu ấy, giờ tôi và khánh ai cũng độc thân, còn sớm chiều thân cận, cậu đoán xem ai mới là người có cơ hội hơn?"

nbk x ttpt | la dolce vita | seriesजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें