Chương 3

751 60 0
                                    

Editor: Hủ Nương

"Người đẹp trai đến mức thiên địa thất sắc nhật nguyệt vô quang* như vậy chắc phải là siêu sao nổi danh tinh tế nhỉ?" Ngũ Tử Mặc nhéo cằm, tiếp tục bình luận hình ảnh 3D giữa không trung.

*: Đẹp đến mức trời đất không sánh bằng, đẹp che cmnl ánh sáng nhật nguyệt, đại khái là đẹp vãi nồi :v 

Cậu không hề biết rằng những lời vừa nói ra khiến những tầm mắt vốn dĩ đang đặt trên người cậu trở nên quỷ dị vô cùng. Có đôi người còn lộ ra biểu tình trợn mắt há mồm như đang nhìn thấy thằng ngốc.

Đúng thế, người có thể so sánh hình ảnh 3D của Nguyên Soái đại nhân thành siêu sao cũng chỉ có vị Ngũ Tử Mặc - người từ thế giới khác - mà thôi.

Tuy nhiên những người khác không biết bên trong Ngũ Tử Mặc đã đổi thành một linh hồn từ thế kỷ 21. Vì thế khi nghe được cậu nói như vậy, mọi người đều rụt rè cách xa vài bước.

Phải biết rằng Nguyên Soái đại nhân tuy rằng không phải minh tinh nhưng fans sùng bái hắn có thể nói là bao trọn toàn bộ tinh tế từ người già mấy trăm tuổi cho tới đứa trẻ ba tuổi à nha!

May mà hôm nay Ngũ Tử Mặc vận khí tốt, không đợi cậu tiếp tục bình luận thêm câu nào, một thiếu niên chạy vội ra từ trường học.

Thiếu niên đang chạy vội không quên hô lớn với Ngũ Tử Mặc đang ngắm soái ca: "A Mặc!"

Nghe được âm thanh vừa xa lạ vừa quen thuộc, Ngũ Tử Mặc theo bản năng quay đầu nhìn về phía thiếu niên đang lao về phía mình, ký ức nguyên chủ lại lần nữa tự động hiện lên, theo bản năng nói, "Lyle?"

"Hô hô hô, A Mặc cậu rốt cuộc đã trở lại, tớ, tớ sợ cậu......" Thiếu niên, cũng chính là Lyle, kích động nói với Ngũ Tử Mặc. Tuy nhiên, vừa mở miệng chuẩn bị nhắc tới chuyện kia liền lập tức dừng lại, cẩn thận nhìn về phía Ngũ Tử Mặc, sợ gợi lên chuyện buồn của bạn thân.

"Chuyện đó, chúng ta về ký túc xá trước rồi nói."

Đứng ở cổng lớn, Lyle cũng để ý đến tầm mắt sáng chói từ bốn phía tụ lại.

Vì không biết Ngũ Tử Mặc đã nói ra câu nói khủng khiếp gì, Lyle còn tưởng rằng trong mắt những người này đang cười nhạo Ngũ Tử Mặc. 

Trong lòng sốt ruột, không đợi Ngũ Tử Mặc trả lời, Lyle liền trực tiếp kéo tay Ngũ Tử Mặc chạy vào bên trong trường học.

Đột nhiên bị người khác kéo đi, Ngũ Tử Mặc cũng không cự tuyệt. Qua trí nhớ của nguyên chủ, Ngũ Tử Mặc có thể biết được thiếu niên trước mắt này là người bạn chân chính của nguyên chủ, không phải tên bạn cặn bã trong ký ức kia.

Nhớ tới thủ phạm gián tiếp khiến cho nguyên chủ tâm thần hoảng hốt trượt chân ngoài ý muốn, Ngũ Tử Mặc bĩu môi, tên tiểu nhân hai mặt khẩu phật tâm xà, loại người khốn nạn như vậy đúng là nơi nào cũng tồn tại được.

Trường quân đội đệ nhất Liên Bang độc chiếm một hòn đảo nhỏ, diện tích tuyệt đối rộng lớn, chưa nói đến khu dạy học hay sân huấn luyện gì đó, ngay cả ký túc xá cũng là loại hai người ở đầy đủ tiện nghi, giữa phòng còn có thư viện, phòng huấn luyện và phòng bếp nguyên bộ.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now