Chương 11

533 47 3
                                    

Editor: Hủ Nương

Dẫn đường của Rocar là một người con trai xuất thân bình dân. Năm đó câu chuyện truy thê của thiếu gia gia tộc Maca - Rocar đến bây giờ vẫn được xem là chuyện thú vị. 

Bởi vì dẫn đường của Rocar, Tư Mã Hoa, là một người nghiêm túc. Ngẫm lại hành vi ngày thường của vị Rocar đại thiếu gia này, Tư Mã Hoa chấp nhận hắn mới là lạ.

Năm đó Tư Mã Hoa vô cùng không thích Rocar. Tuy rằng sau khi tiếp xúc biết rằng Rocar không có thói tự cao tự đại giống những thiếu gia thế gia khác, nhưng tính cách của anh không cho phép anh chấp nhận tính tùy tiện của Rocar. Nếu không phải sự dung hợp tinh thần lực của hai người  rất cao, tới 79%, thiếu chút nữa chính là tổ hợp cao xứng, sau đó bởi vì một lần ngoài ý muốn khiến Tư Mã Hoa không thể không lập khế ước với Rocar để làm giảm chứng cuồng nộ của hắn.

Lúc ngoài ý muốn đó đối với các thân nhân của Rocar mà nói thiếu chút nữa làm tim bọn họ ngừng đập. Nhưng đối với tên Rocar - rốt cuộc ôm được mỹ nhân về nhà -  thiếu chút nữa muốn đốt hương cảm ơn những tên khốn không có mắt kia. Phương thức cảm ơn của Maca thiếu gia cũng rất trực tiếp, đem những người đó ném vào Cảm tử đội chiến đấu với Thứ Nguyên Trùng Tộc.

Sau khi Tư Mã Hoa tốt nghiệp, vào viện nghiên cứu khoa học Liên Bang, chuyên nghiên cứu Thứ Nguyên Trùng Tộc. Không biết có phải hay vì Lượng Tử thú của anh là côn trùng —— lưỡi đao bọ ngựa hay không mà Tư Mã Hoa nghiên cứu vô cùng thuận lợi, hiện tại đã trở thành người phụ trách một phòng nghiên cứu trong viện nghiên cứu khoa học Liên Bang .

Hôm nay tài liệu anh gửi cho Rocar là phỏng đoán anh vừa suy ra từ những đặc điểm nhất định của Thứ Nguyên Trùng Tộc. Bởi vì không có chứng cứ chứng minh phỏng đoán của mình là sự thật nên anh mới không mã hóa khiến Ngũ Tử Mặc nhìn thấy.

Rocar nhìn thấy thân ái nhà mình gửi tin qua, bong bóng màu hồng liền bay đầy phòng, hứng thú bừng bừng mở ra xem thân ái có chuyện gì tìm hắn, ngoài miệng đồng thời nhắc mãi: "Lúc này thân ái gửi tin, nhất định là nhớ tôi rồi. Ai u, thân ái thật là quá đáng yêu."

Nhưng hiện thực hung hăng đánh cho Rocar khoe khoang một phát búa, bởi vì tin nhắn mở đầu tuy rằng có tên Rocar, nhưng là sau tên Rocar chính là danh hào của Nguyên Soái.

"......" Vui vẻ không quá ba giây, Rocar cảm giác tâm hắn vỡ thành mảnh thủy tinh rồi!

"Scott!" Thân ái không ở đây, Rocar cũng không đành lòng lớn tiếng với người kia, cho nên lửa đạn nhắm ngay Nguyên Soái đại nhân ngồi ở một bên.

Scott nâng lên mi mắt, lạnh lùng liếc mắt nhìn tên nào đó đang phình người giận giữ không khác gì cá nóc một cái. Ngay sau đó, Rocar cá nóc lập tức xẹp lép.

"Huhuhu, mấy người chỉ biết ăn hiếp tôi!"

"......Nói tiếng người."

"......" Chẳng lẽ tên này không xem hắn là người sao! Không đợi Rocar làm ra tâm trạng Tây Thi lần nữa đã bị Nguyên Soái đại nhân lạnh lùng liếc mắt, rốt cuộc trở lại bình thường.

"Khụ khụ, cái này là Tiểu Hoa nói tôi chuyển cho cậu."

Rocar bĩu môi, không cam lòng đem tin nhắn thân ái gửi chuyển tới quang não Scott. Dẫn đường của Rocar Scott đã gặp rồi, là một người rất có nghị lực, tính cách người kia so với Rocar  chính là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược. Kỳ thật có đôi khi Nguyên Soái đại nhân vẫn nghi hoặc, Tư Mã Hoa làm sao có thể chịu đựng được tên Rocar hay động kinh này?

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now