Chương 12

531 50 2
                                    

Editor: Hủ Nương

Tới bên ngoài tinh cầu XT781, chiến hạm tinh tế vững vàng dừng lại giữa vũ trụ. Âm thanh bên trong chiến hạm vang lên, cho phép học viên Trường Quân Đội Đệ Nhất tham dự khảo hạch năm học trên chiến hạm di chuyển xuống bắt đầu tập hợp.

Ngũ Tử Mặc đứng trên đài quan sát ngắm nhìn cảnh sắc vũ trụ, nghe thấy tiếng chuông liền bước nhanh đến xuống.

"A Mặc cậu vừa đi đâu về vậy?" Ngũ Tử Mặc mới vừa đến đáy chiến hạm đã bị Lyle kêu lại.

Tuy rằng trên chiến hạm cho phép học viên tự do hành động, nhưng đại đa số đều ở bên trong phòng nghỉ làm bước chuẩn bị cuối cùng. Sau khi chiến hạm thực hiện nhảy xuyên không gian, Lyle và các đồng đội lên tiếng kêu tên Ngũ Tử Mặc lại không thấy người. Vừa mới nghe được chuông tập hợp, Lyle còn lo lắng không thấy người đâu.

Ngũ Tử Mặc đương nhiên sẽ rời đi để tận mắt nhìn được viễn cảnh vũ trụ một chút. Thân là đồ cổ đến từ thế kỷ 21, khó có được cơ hội bước vào vũ trụ, không đi vây xem một chút thì thật sự thực xin lỗi bản thân. Tuy nhiên chờ Ngũ Tử Mặc đi đến đài quan sát mới phát hiện, xem cái con khỉ! Trong không gian đen tuyền chỉ loi nhoi vài điểm sáng, thực sự khác biệt rất nhiều với những ảnh chụp biển sao trời cậu từng xem.

Khẳng định kém quá xa rồi. Hình ảnh đời trước cậu xem là được lấy từ kính viễn vọng Hubble từ cục du hành vũ trụ NASA sau khi đã trải qua chỉnh sửa từ nhóm chuyên gia mới có được sắc thái rực rỡ như vậy. Bản gốc chỉ là cái ảnh chụp đen trắng mà thôi. Còn chưa nói đến phản xạ của mắt thường và kính viễn vọng không phải một cấp bậc.

"Không đi đâu cả."

Tuy nhiên cứ cho là cảnh sắc vũ trụ không giống như trong tưởng tượng nhưng Ngũ Tử Mặc đứng ở đài quan sát nhìn một tầng sao trời bất biến, cảm giác nhân loại nhỏ bé, vũ trụ to lớn thật sự rất khó dùng bút để hình dung.

Ngẩng đầu nhìn thấy tất cả mọi người có mặt, Ngũ Tử Mặc gật gật đầu, sau đó tìm một chỗ trống có thể đứng quan sát, nhìn về phía màn hình 3D.

Màn hình 3D cực lớn rung lắc một chút, một vị quân nhân thân mặc quân trang, dáng người cao lớn, biểu tình căng thẳng xuất hiện trước mắt các học viên.

Nhìn con người được màn hình chiếu ra, tất cả học viên đều kích động.

"Cư nhiên là Nguyên Soái đại nhân!"

"A! Nam thần!"

Ngay cả Ngũ Tử Mặc cũng không ngoại lệ, giống hệt các fans khác, hai mắt sáng lên nhìn trên màn hình Nguyên Soái đại nhân.

"Wow há há, nam thần nhà tôi quả nhiên là đẹp giai nhất!"

Ngũ Tử Mặc hô nhỏ, chỉ có mấy người bên cạnh cậu để ý. Nghe xong lời này Sarah cũng phải ghé mắt, có lẽ đến bây giờ đám người Sarah mới biết được, Ngũ Tử Mặc ngày thường lười biếng, vân đạm phong khinh cư nhiên cũng là fan của Alman nguyên soái.

"Khụ khụ." Nhận thấy được hành vi của mình có lẽ đã dọa tới các bạn nhỏ bên cạnh, Ngũ Tử Mặc ho khan một tiếng, chỉ vào màn hình nói: "Nguyên Soái đại nhân hình như có gì muốn nói."

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now