Chương 22 + 23

535 48 5
                                    

Editor: Hủ Nương

Chương 22:

Sarah lạnh lùng quét ánh mắt khinh bỉ Mocha, nói cũng không nói liền trực tiếp xoay người rời đi.

"Ơ kìa!"

Mocha còn chưa phục hồi tinh thần sau khi nhận ánh nhìn khinh thường trí thông minh từ Sarah đã thấy tên kia lườm cũng cũng không thèm lườm trực tiếp bỏ đi. Đáng thương Mocha bị bỏ rơi căn bản không nghĩ tới lời hắn vừa nói khiến người ta muốn đánh hắn ra sao.

Nhưng sao Mocha có thể dễ dàng để Sarah rời đi, không đợi Sarah đi vài bước, lại bị hắn bắt lấy, kéo trở về.

Sarah cúi đầu nhìn cánh tay đang kéo tay mình, nếu không phải xem Mocha là anh họ mình, hắn tuyệt đối sẽ chém phăng cái tay này ngay và luôn!

Ngũ cảm của lính gác đều được trải qua cường hóa, Mocha sao lại không phát hiện ánh mắt lạnh lẽo của Sarah, lập tức ngượng ngùng thu hồi tay.

Nói thật, nếu không phải vì việc lớn, hắn cũng sẽ không như vậy đâu!

"Khụ khụ......"

"Chuyện gì."

Hơi thở Sarah càng thêm lạnh băng, Mocha cũng không dám nhiều lời, trực tiếp đem ý đồ của hắn nói ra.

"Tiểu đội của em có biện pháp giám sát Mao Chu Trùng ở cự ly xa đúng không?"

Sau khi Mocha nói trắng ra, tất cả người trong phòng điều khiển đều sửng sốt. Lão Vu nhanh chóng click mở màn hình lớn, tầm mắt mọi người đều chăm chú nhìn vào hai người trên màn hình.

Sarah trên tinh cầu XT781 không biết đám người Đại Lực phòng điều khiển cũng vô cùng để ý đề tài này của bọn họ, nhíu mày, không lập tức mở miệng.

"??? Sarah, anh là anh họ của em đó, chẳng lẽ ngay cả anh em cũng không tín nhiệm?!"

Đáp lại Mocha là ánh mắt tràn đầy hoài nghi của Sarah.

"......"

Mẹ kiếp! Tên nhóc to xác Sarah nhà em, dám nghi ngờ cả anh họ của mình! Có tin tôi chửi cậu không hả!

"Phụt......" Biểu tình Mocha thật sự quá khôi hài, Đại Lực bọn họ đều nhịn không được cười ra miệng.

"Thật đúng là không phát hiện tên nhóc này lại như thế." Tiểu Ba chỉ chỉ Mocha đang làm trò con bò, quay đầu nói với Đại Lực: "Lão đại, đến lúc đó chúng ta cho nhóc con này vào tiểu đội của mình được không?"

Đại Lực được hỏi xong bình tĩnh nhìn mắt hứng thú bừng bừng của Tiểu Ba, nhàn nhạt mở miệng: "Chờ khảo hạch kết thúc xem bọn họ có thể lọt top 3 hay không rồi nói sau."

Bị lão đại nhà mình nói như vậy, Tiểu Ba đành phải bẹp miệng, không tiếp tục đề tài nữa. Tuy nhiên Đại Lực chỉ là nói như vậy thâm tâm hắn rất có lòng tin với Mocha bọn họ.

Tiểu Ba sau khi bị mặc kệ lại bắt đầu cười tủm tỉm Đại Lực nghiêng đầu hỏi lão vu bên cạnh: "Lão Vu, cậu nói xem lời nói tên nhóc kia có phải sự thật hay không."

Kỳ thật đừng nói là Mocha, đám Đại Lực bên trong điều khiển vẫn luôn để ý nhóm người Ngũ Tử Mặc, từ sớm đã có hoài nghi, nhưng lý trí lại nói cho bọn họ việc này không có khả năng.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang