Chương 15

524 50 0
                                    

Editor: Hủ Nương

"Phù. Cuối cùng cũng an toàn."

"Đúng vậy, lần này thật sự may mắn Ngũ Tử Mặc phát hiện sớm. Nếu không khảo hạch của chúng ta ngay từ đầu đã phải toàn diệt rồi."

Xác định bốn phía đều không có nguy hiểm, một nhóm chín người, rốt cuộc có thể thả lỏng. Đừng nghĩ Lyle và Ritz không cần làm gì, chỉ cần an tĩnh ngồi trong khoang điều khiển cơ giáp là khỏe. Không khí lúc chạy trốn thật sự quá mức khiến người ta áp lực làm năng lượng của hai người cũng tiêu hao không ít.

"Mọi người tự xem tình trạng hư tổn của cơ giáp của mình đi." Ngũ Tử Mặc từ trong bản đồ xác định 100 km xung quanh nơi bọn họ đang đứng đều không có Thứ Nguyên Trùng Tộc hoạt động mới cho phép mọi người nghỉ ngơi sửa sang lại.

Nghe thấy Ngũ Tử Mặc nói, nhóm Sarah tự giác kiểm tra tình huống cơ giáp.

"Ritz, khớp xương chân trái cơ giáp của tôi có chút vấn đề, cậu xem giúp tôi đi."

"Không thành vấn đề."

"Ritz Ritz, bên chỗ tôi cũng có chút vấn đề nhỏ."

"Aiz, chờ tôi xử lý xong cơ giáp Trương Dã sẽ xem giúp cậu."

"Cảm ơn."

Đám người Ngũ Tử Mặc tất cả đều đi xuống cơ giáp, tuy rằng Ritz chuyên chế tạo vũ khí đơn nhưng là sư phụ của cô lại là đại sư chế tạo cơ giáp nổi danh tinh tế, đơn giản sửa chữa cơ giáp  một chút không thành vấn đề.

Cơ giáp của Buffett và Bite không có vấn đề, hai người cũng không nhàn rỗi, đi theo Trương Dã trợ giúp Ritz. Lyle vốn dĩ cũng chuẩn bị đi hỗ trợ, còn chưa đi qua đi đã bị Ngũ Tử Mặc kêu lại nhờ cậu hắn chuẩn bị đồ ăn cho mọi người.

Đoàn người đầu tiên là chiến đấu với Mao Chu Trùng một trận, sau đó liều mạng chạy thời gian dài như vậy, tất cả đều đói bụng. Trời đất bao la, lấp đầy bụng là quan trọng nhất.

Lần này khảo hạch có đồ ăn đủ một tuần, được Trường Quân Đội Đệ Nhất phát, tất cả đều là dinh dưỡng tề tiện lợi mang theo lại chiếm diện tích nhỏ. Chỉ là thời điểm Ngũ Tử Mặc nhìn thấy những dinh dưỡng tề kia sắc mặt lại đặc biệt đen.

Ngũ Tử Mặc cùng Sarah nhìn đoàn người bận rộn, tìm nơi chắn gió, bàn bạc tổng kết tình huống chiến đấu lần này.

"Lần đầu tiên chiến đấu, biểu hiện của mọi người đều rất tốt. Còn có đạn ánh sáng kia, thảo nào trường học muốn hạn chế mỗi một tiểu đội chỉ có mười phát đạn. Nếu không hạn chế, gặp được địa phương tụ tập nhiều Mao Chu Trùng, một loạt phát đạn bay đến, hiệu quả có thể so với đạn hạt nhân đấy."

"Đạn hạt nhân?" Sarah đang nghe Ngũ Tử Mặc tổng kết, đột nhiên nghe được tên một loại vũ khí vô cùng cổ xưa, nghi hoặc nhìn cậu một cái.

"Ách, đây là từ hình dung, cậu hẳn là biết đạn hạt nhân đúng không?" Nhìn thấy nghi hoặc trên mặt Sarah, Ngũ Tử Mặc trong lòng lộp bộp một chút, nhanh chóng tìm một lời giải thích.

Đạn hạt nhân nổ mạnh uy lực bao nhiêu Sarah đương nhiên biết, được ghi lại trong lịch sử chiến tranh ở địa cầu cổ, có điều đều là sơ lược. Sarah nghĩ mãi không rõ,Ngũ Tử Mặc vì sao lại ưu ái cái vũ khí tuy có uy lực mạnh mẽ nhưng phóng xạ quá lớn, vô cùng không thích hợp làm vũ khí như vậy.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now