Chương 17

531 54 7
                                    

Editor: Hủ Nương

Lần này Ngũ Tử Mặc lựa chọn mục tiêu khác lúc trước. Không chỉ để ý số lượng, còn phải để ý địa hình. Lúc trước cậu lựa chọn rừng cây, hiện tại là khu nham thạch (núi đá).

Sáu chiếc cơ giáp mai phục bên ngoài nhìn ba con Mao Chu Trùng đang gặm cắn trong khu núi đá, đừng nói Ngũ Tử Mặc, ngay cả bọn Sarah cũng căng thẳng lên hẳn.

Tư liệu Ngũ Tử Mặc thu thập được về Thứ Nguyên Trùng Tộc là chúng có thể xé rách cả cơ giáp và chiến hạm siêu hợp kim.

"Răng chúng nó tốt thật." Ngũ Tử Mặc khó khăn nói một câu điều tiết không khí.

Sự thật cũng chính là như thế, nếu răng không tốt thì Mao Chu Trùng có thể gặm đá giòn tan như gặp bánh quy vậy sao?!

"Trong trận chiến lúc nãy, tôi nghĩ mọi người đã có hiểu biết tương đối về điểm yếu của Mao Chu Trùng rồi. Hiện tại hai chọi một, không thành vấn đề chứ?"

"Đừng nói hai chọi một, một chọi một cũng không có vấn đề gì!" Người đầu tiên tiếp lời Ngũ Tử Mặc không cần nghĩ cũng biết là Hanni. Dù mấy người không mở miệng, nhìn biểu tình bọn họ là biết, không có sợ hãi, chỉ có hưng phấn vì sắp được chiến đấu.

"Vậy được, tôi cũng không nói nhiều, kế tiếp liền giao cho Sarah phụ trách chỉ huy." Ngũ Tử Mặc hơi hơi mỉm cười, gật gật đầu với Bite.

Chuyện chiến đấu gì đấy vẫn nên giao cho nhân sĩ chuyên nghiệp đi làm đi. Lần đầu tiên đối mặt với Mao Chu Trùng, sáu vị lính gác trẻ tuổi có chút luống cuống tay chân, hiện tại tâm tình tất cả đều trầm ổn lại. Xuyên thấu qua màn hình, Ngũ Tử Mặc nhìn trên mặt các đồng đội  lộ ra vẻ vững vàng cẩn thận, đáy mắt xẹt qua một tia vừa lòng.

Sáu chọi ba, lần này chiến đấu không hề có lo lắng nào dư thừa, sáu người đều không gọi ra Lượng Tử thú của mình. Ngay tại lúc hiểu rõ dụng ý của Alman nguyên soái khi đưa ra đề khảo hạch thực tế lần này, bọn họ bắt đầu tôi luyện năng lực cơ giáp cận chiến của bản thân.

Biến hóa của đám Sarah không ngừng khiến Ngũ Tử Mặc vừa lòng. Ngay cả đám người Đại Lực vẫn luôn theo dõi bọn họ trong vũ trụ cũng đặc biệt vừa lòng.

"Quả nhiên không hổ là người được Nguyên Soái đại nhân nhìn trúng."

Đội ngũ của Ngũ Tử Mặc bọn họ nhanh chóng trưởng thành hoàn toàn đối lập với một số tiểu đội khác còn đang ở trong các loại hỗn loạn. Đám người Tiểu Ba không biết nên cao hứng hay nên lắc đầu thở dài.

"Học viên Trường Quân sự Đệ Nhất cũng không phải đều là ngu ngốc." Nữ lính gác duy nhất trong tiểu đội Đại Lực vốn đang nhìn màn hình theo dõi bổ sung.

Nghe được lời Carrier, những người khác cũng xem lại hình ảnh Carrier theo dõi. Thấy các thành viên của ba cái tiểu đội ứng đối phản ứng, tất cả đều lộ ra thần sắc vừa lòng.

"Ba tiểu đội này là học viên năm 4?" Lão Vu rất nhanh điều tra tin tức thân phận của họ, nhìn bọn họ cư nhiên vẫn luôn liên tục bám được top 3, hiểu rõ gật đầu.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now