Chương 5

674 57 2
                                    

Editor: Hủ Nương

Hành vi Borg công kích Ngũ Tử Mặc quá mức đột ngột, đừng nói là nhóm học viên đứng ở nơi xa xem diễn, ngay cả Ngũ Tử Mặc đứng trước mặt Borg cũng không thể nghĩ tới tính nhẫn nại của tên này lại thấp như vậy, một lời không hợp liền muốn động tay động chân.

Lượng Tử thú tuy rằng là sinh vật lợi hại, người thường nhìn không được, nhưng công kích của chúng nó đối với lính gác hay dẫn đường đều hữu hiệu, đối người thường càng hữu hiệu. Hay phải nói Lượng Tử thú này là cụ thể hóa từ tinh thần lực, công kích người thường càng đáng sợ hơn, bởi vì nó không chỉ liên tiếp nhắm vào thân thể, ngay cả tinh thần cũng là mục tiêu công kích của chúng nó.

Đang đối mặt với uy hiếp của tử vong, Ngũ Tử Mặc không có khả năng tiếp tục che dấu thân phận dẫn đường của mình. Thời đại tinh tế, có thể đối phó Lượng Tử thú, chỉ có Lượng Tử thú. Tuy rằng ở trong mắt cậu, Lượng Tử thú của cậu chỉ hiểu được bán manh, không hề có sức chiến đấu đáng nói, nhưng vẫn như cũ là Lượng Tử thú nha, tuyệt đối có thể chắn vài cái!

Tuy nhiên có lẽ hôm nay thần may mắn vẫn luôn chiếu cố Ngũ Tử Mặc, không đợi cậu gọi quả trứng kia ra, sau lưng liền "hưu" một tiếng, một thứ gì đó như tia chớp bay vụt qua. Kền kền đang chuẩn bị công kích Ngũ Tử Mặc trực tiếp bị đâm bay, Borg cũng bị một cỗ lực mạnh mẽ đánh cho bay ngược đâm về phía sau mặt vách tường. Thành hình chữ đại (大), Borg cả người dính ở trên vách tường mới xuất hiện một cái khe nhỏ.

Thình lình xảy ra biến chuyển làm tất cả người ở đây chỉ có thể trừng to mắt ngơ ngác nhìn Borg bị đâm bay.

Ngũ Tử Mặc còn đỡ hơn một chút, thân là đại thần hacker (đã từng), cậu vẫn có thể nói là trải qua việc đời, cho nên cậu là người phản ứng lại nhanh nhất ở đây. Nhìn Borg dính ở trên vách tường, Ngũ Tử Mặc sờ sờ cằm. Không uổng danh là lính gác năng lực cường đại, thể chất so với người bình thường tốt hơn nhiều. Nếu người thường bị đánh thành như vậy đã sớm đưa đến phòng bệnh chăm sóc đặc biệt rồi.

Đối với con kền kền đang bị đàn áp bởi một hắc báo (con báo đen) có cánh phía kia, Ngũ Tử Mặc biết đó là Lượng Tử thú, cho nên không dám nhìn lộ liễu. Trực giác nói cho cậu, báo đen kia rất nguy hiểm, vô cùng nguy hiểm, tuyệt đối không thể để nó biết mình có thể nhìn thấy nó! Ngũ Tử Mặc tin tưởng trực giác bản thân, bởi trực giác với nguy hiểm này đã giúp cậu ở thế giới internet tránh đi không ít nguy hiểm.

Mặt khác, phía bên kia, móng vuốt của con báo đã vươn ra, dưới ánh mặt trời tản ra hàn quang lạnh lùng. Kền kền dưới móng vuốt đe dọa đã không còn bộ dáng hung mãnh như lúc nãy. Nó run bần bật, không ngừng phát ra tiếng rên rỉ sợ hãi, muốn gọi chủ nhân của mình, lại không biết chủ nhân nó hiện tại đến thân mình cũng khó bảo toàn..

Hắc báo đang nhàn nhã đùa bỡn kền kền dưới chân, đột nhiên tựa như cảm giác được gì đó, đồng tử màu bạc lạnh băng động một chút, bình tĩnh nhìn về phía Ngũ Tử Mặc.

"A..." Nằm trong tầm nhìn của hắc báo, trong nháy mắt Ngũ Tử Mặc cảm giác giống như bị cái gì đó theo dõi, theo bản năng run lên, càng không dám nhìn vào hắc báo bên kia.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now