Chương 8

619 56 0
                                    


Editor: Hủ Nương

Đầu Ngũ Tử Mặc và Lyle càng dựa càng gần, nhìn như sắp chạm nhau đến nơi. Sarah vẫn luôn ngồi ở bên cạnh Lyle làm bối cảnh buông đồ ăn trong tay, nhíu mày, gì cũng không nói mà trực tiếp duỗi tay bắt lấy sau cổ áo Lyle, đem đầu cậu kéo ra sau.

"A!" Đột nhiên bị người bắt lấy cổ áo, Lyle  đang cùng Ngũ Tử Mặc nói thầm thiếu chút nữa bị cà vạt thắt cổ. Chờ đối phương buông tay, lập tức quay đầu nhìn về phía thủ phạm kéo cổ áo mình không lý do, mở miệng hô nhỏ: "Sarah sao cậu kéo tôi?"

Sarah không trả lời vấn đề của Lyle, tiếp tục làm băng sơn soái ca, nhìn hai người Lyle và Ngũ Tử Mặc không hề ghé vào cùng nhau mới tiếp tục cầm đồ ăn, tư thái ưu nhã.

"Ơ?" Lyle hoàn toàn không được đáp lại, chỉ có thể ngơ ngác nhìn Sarah.

Chỉ đáng thương Ngũ Tử Mặc yên lặng ở một bên vây xem, cúi đầu chậm rãi đổi vị trí. Hai người kia chỉ một lời không hợp liền cho một cẩu độc thân như cậu ăn thức ăn cho chó, bực! 

Lyle - ngốc bẩm sinh - hoàn toàn không cảm thấy được thái độ của hai người bạn, ngốc ngốc chớp chớp mắt, nghĩ không ra cũng không hề rối rắm, tiếp tục đem tin tức mình nghe được về khảo hạch năm học năm nay nói ra.

"Hiện tại trong học viện có tin tức truyền ra rằng khảo hạch lần này người nằm trong top 3 có thể đến Thiên Khiển Quân Đoàn của Alman Nguyên Soái thực tập một tháng." Lyle dừng một chút, sau khi nhìn thấy tầm mắt hai người đều tập trung lại, nhìn quanh bốn phía, nhỏ giọng tiếp tục mở miệng nói: "Tin tức này hẳn là tin thật."

 "Ồ?" Tin tức này đến cả băng sơn soái ca Sarah cũng lộ ra ánh mắt hứng thú.

Lyle cho rằng tin tức này thật sự không kỳ quái, ở tòa nhà giáo viên gặp được Alman Nguyên Soái thì đã có thể khẳng định tin đồn lúc trước không phải vô căn cứ.

"Việc đó cùng với khảo hạch lần này của chúng ta có liên quan gì?"

Đối với tin tức này có lẽ Ngũ Tử Mặc là tương đối bình tĩnh nhất. Cậu là fan não tàn của nguyên soái không sai, nhưng cậu thích ở thế giới giả tưởng yên lặng hò hét hơn là cố ý chạy đến trước mặt nam thần xoát cảm giác tồn tại. Đương nhiên, nếu có cơ hội có thể ở trước mặt nam thần xoát một chút độ hảo cảm gì đó, cậu cũng vô lòng vui lòng.

"Khụ khụ, đề mục khảo hạch lần này nghe nói là do Nguyên Soái tự ra." Nhắc tới tin tức nghe được, biểu tình của Lyle cũng có chút rối rắm.

Năm trước khảo hạch năm học của Trường Quân Đội Đệ Nhất Liên Bang là học viên tự tiến hành lập đội ngũ sau đó đến bên trong một rừng rậm nguyên thủy ở tinh cầu Thủ Đô thu thập các loại vật phẩm.

Rừng rậm này tuy rằng có tính nguy hiểm nhất định đối với học viên, nhưng xét tổng thể mà nói chỉ cần học viên biết chú ý một chút sẽ không có vấn đề, bởi vì uy hiếp bên trong rừng rậm cũng chỉ có một ít dã thú.

Vì thế dù cho hệ hậu cần là nhóm có sức chiến đấu tệ nhất, dưới sự trợ giúp của vũ khí, chỉ cần không ngoài ý muốn đều có thể hoàn thành khảo hạch năm học đầy đủ. Điểm số đương nhiên sẽ kém những học viên có sức chiến đấu mạnh như hệ võ lực hệ thao tác cơ giáp hệ chỉ huy gì đó, nhưng ít nhất thành tích vẫn đạt tiêu chuẩn.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now