Chương 4

682 51 3
                                    

Editor: Hủ Nương

Sân huấn luyện ở trường quân đội đệ nhất Liên Bang mở cửa 24/7 cho mọi học sinh trong trường, đặc biệt là kỳ thi cuối năm.

Mỗi lần sắp đến kỳ thi, học sinh tại trường quân đội đệ nhất ai nấy đều có ý chí chiến đấu tràn đầy với mong muốn đạt kết quả cao.

Vì sao ư? Bởi vì ba người đứng đầu mỗi lớp sẽ có một tháng thực tập quân sự trong kỳ nghỉ.

Mà nghe đồn nơi thực tập nay năm là nơi có nguyên soái Quân Đoàn Thiên Khiển, quân thần Scott Alman trong truyền thuyết! Tin đồn này làm cho tất cả các học viên đủ điều kiện cho top 3 ai nấy đều xoa tay hầm hè. Cứ cho là không thể tận mắt nhìn thấy Alman nguyên soái, nhưng chỉ cần có thể ở Quân Đoàn Thiên Khiển thực tập đủ làm cho bọn họ hạ một bút thật nặng vào lý lịch cá nhân.

Vì thế sân huấn luyện hiện tại so dĩ vãng càng thêm khí thế ngất trời, đặc biệt là phòng huấn luyện cơ giáp, từ sớm đến tối cũng chưa ngớt người tập luyện.

Trong phòng huấn luyện cơ giáp, một thiếu niên cười tủm tỉm nhìn thấy bóng dáng một thiếu niên khác nhảy xuống từ trong khoang luyện tập thao tác cơ giáp thao lập tức đối  hô lớn: "Ha, Borg, sao cậu còn ngồi ở chỗ này, cậu không biết vị ' tiểu dẫn đường ' cậu cố ý chọn lựa kia rốt cuộc cũng xuất hiện ở cổng trường rồi à? Không tự mình đón sao?"

Borg vừa nhảy xuống mặt đất, đang vì thành tích luyện tập không tốt lắm mà mang biểu tình âm trầm, đột nhiên nghe được nội dung kia càng làm mặt Borg biến thành màu đen.

Một ánh mắt lạnh quét về phía Carter đang cười tủm tỉm không sợ chuyện biến lớn.

Bị Borg dùng ánh mắt uy hiếp, Carter một chút cũng không thèm để ý, còn ra vẻ quen thuộc đi đến bên cạnh Borg muốn chụp bả vai Borg một cái lại bị người kia ép ra phía sau đành nhún nhún vai, không tiếp tục kích thích Borg.

"Sao thế, chẳng lẽ ' tiểu dẫn đường ' của cậu không nói cho cậu biết hôm nay sẽ quay về trường à? Aiyo xấu hổ quá, thiếu chút nữa đã quên, Ngũ Tử Mặc không hề thức tỉnh thành dẫn đường mà chỉ là một người bình thường. Mà một người bình thường chắc chắn không thể làm bẩn nhóm dẫn đường cao quý."

"Carter · Surrey, cậu có ý gì?!" Âm thanh nghiến răng nghiến lợi từ trong miệng Borg phun ra.

"Tôi thì có ý gì chứ, tôi chỉ tốt bụng tới đây báo cho cậu biết Ngũ Tử Mặc đã quay lại trường học mà thôi. Hiếm khi bổn thiếu gia có lòng tốt như vậy cậu lại không hiểu, bổn thiếu thật đau lòng."

Bị Borg chỉ tên nói họ chất vấn, Carter một chút cũng không sợ. Vì gia tộc Surrey sau lưng hắn ta cùng với gia tộc Borg Phis vốn dĩ là đối đầu. Hai gia tộc thực lực bằng nhau, còn chưa nói đến địa vị của hắn ta chắc chắn có lợi hơn so với tên Borg nửa vời trong gia tộc này. Sự việc Ngũ Tử Mặc đã đủ làm Carter khinh thường Borg, tên này vậy mà dám dùng loại tính kế tầm thường như vậy. Hiện tại có cơ hội khiến tên Borg này chịu chút ngột ngạt, Carter đương nhiên vô cùng vui vẻ.

"Hừ!"

Ý nghĩ của Carter, Borg đương nhiên rõ ràng, cũng biết thực lực gia tộc đối phương ngang bằng nhà mình. Vì thế dù cho Borg có chán ghét người trước mắt này đến đâu cũng không dám nghĩ đến chuyện dạy dỗ hắn ta. Căm giận trừng mắt nhìn Carter một cái, Borg phủi tay rời khỏi phòng huấn luyện.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now