Chương 10

568 50 2
                                    


Editor: Hủ Nương

Trải qua nhiều ngày huấn luyện, Ngũ Tử Mặc cuối cùng cũng quen với khoang mô phỏng cơ giáp. Mặt khác, đám người Sarah huấn luyện cũng càng thêm thuần thục, đặc biệt là Sarah, kỹ thuật thao tác cơ giáp vốn dĩ đã lợi hại, lúc Ngũ Tử Mặc bớt thời giờ đi xem bọn họ huấn luyện cũng không khỏi cảm khái một câu.

"Thiên phú điều khiển và tính chăm chỉ của Sarah thật sự làm người ta không thể không phục."

Không biết có phải lấy Sarah liều mạng phải lấy vị trí top 3 làm ví dụ hay không mà những người khác huấn luyện càng thêm nghiêm túc. Ngũ Tử Mặc nhìn thấy các đồng bạn thái độ chuyên chú nghiêm túc huấn luyện, vừa lòng gật gật đầu.

Cách khảo hạch năm học còn ba ngày, trường quân đội đệ nhất mới thong thả đem điều lệ khảo hạch năm học lần này ban bố. Hơn nữa chỉ còn ba ngày, Ngũ Tử Mặc cảm thấy kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi là rất cần thiết. Vì vậy cậu kéo mọi người từ trên sân huấn luyện ra ngoài, nói dễ nghe rằng thả lỏng một chút, dùng tinh thần diện mạo tốt nhất nghênh đón khảo hạch.

Một nhóm chín người, tụ tập trên quảng trường lớn của trường học. Không chỉ bọn họ, trên quảng trường hiện tại người người chen chúc, mọi người đều cố gắng ngẩng đầu nhìn về quy định khảo hạch năm học năm nay.

Ngũ Tử Mặc nhanh chóng xem hết các loại điều lệ, mở miệng nói: "Quy định lần này cơ bản không khác với những gì Lyle nói, chỉ có thêm những hạn chế trong việc mang theo vật phẩm."

"Chỉ có thể mang theo dịch dinh dưỡng dùng trong 1 tuần, cái này chắc không thành vấn đề đi?" Lyle nhíu mày, lần này thời gian khảo hạch là một tuần, mang theo dịch dinh dưỡng dùng đủ một tuần nhìn như bình thường, nhưng lần này thứ bọn họ đối mặt là Thứ Nguyên Trùng Tộc, xuất hiện các loại ngoài ý muốn cũng không kỳ quái.

Đối với yêu cầu này của trường học, Hanni, Bite thường xuyên ra ngoài đặc huấn lại không thèm để ý, "Yên tâm đi,  tinh cầu XT781 là một tinh cầu rừng rậm nguyên thủy nên vấn đề đồ ăn này các cậu không cần lo lắng, bọn tôi là lính gác thường xuyên huấn luyện dã ngoại tuyệt đối sẽ không cho mọi người đói bụng."

"Không cần lo lắng." Sarah khó có được mở miệng an ủi nói.

Ritz cũng không nghĩ quá nhiều, kể từ khi cô gia nhập đội ngũ của Ngũ Tử Mặc thì đã tin tưởng các đồng bạn sẽ xử lý tốt mấy vấn đề này, cô chỉ cần phụ trách tốt nhiệm vụ của mình là được.

Ngũ Tử Mặc gật gật đầu, tiếp tục chỉ vào đồ thị hình chiếu 3D nói: "Chỗ vật phẩm mang theo có một phạm vi hạn chế, Ritz, chuyện này không có vấn đề gì đối với cô chứ?" Chuyện chuyên môn giao cho người chuyên môn làm.

Ritz gật gật đầu, "Không thành vấn đề, giới hạn trên là dành cho những "nhân tài" muốn ra oai." Giống như ngay từ đầu Ngũ Tử Mặc cứ nhắc mãi đến chiến hạm tinh tế, bây giời thật sự không cho mang theo.

"Vậy là tốt rồi, ba ngày này mọi người giải tán không cần huấn luyện, tự mình chuẩn bị đồ dùng cá nhân cần thiết ." Ngũ Tử Mặc nói xong cười, "Các đồng bọn, chúng ta ba ngày sau gặp mặt."

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now