Chương 24

628 53 10
                                    

Editor: Hủ Nương

Rocar thu hồi quang não, liền nhìn thấy Nguyên Soái đại nhân vẫn luôn trong tình trạng bày mưu lập kế vậy mà lộ ra biểu tình nghi hoặc, tình huống này thật sự vô cùng hiếm thấy.

Rocar chớp mắt, lập tức hớn hở chạy đến, tò mò hỏi: "Scott cậu đang xem cái gì vậy?"

Có lẽ bởi vì ngữ khí của Rocar thật sự quá...hóng hớt, Scott đầu tiên là ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, sau đó mới mở miệng trả lời: "Cậu xem thử cái này đi, có phải có chút quen thuộc hay không?"

Trong lúc nhất thời anh nhớ không nổi, có thể Rocar sẽ có có ấn tượng với số liệu này.

Rocar nghiêm túc nhìn một lần, lại nghiêm túc ngẫm nghĩ một lần, sau đó nhanh chóng ban tặng Scott ánh mắt xem thường.

"Ngài Scott thân ái, ngài xác định là trí nhớ của tôi sẽ tốt hơn ngài sao?" Thứ mà ngài đây còn không nhớ thì tôi thật sự sẽ nhớ được sao??

Đối mặt với Rocar, Scott biểu tình nghiêm túc bình tĩnh thu hồi quang não, nhàn nhạt mở miệng nói: "Hai tháng sau diễn ra liên hiệp quân đoàn, cho cậu toàn quyền phụ trách, nhớ liên hệ với cùng Thủ Bị quân đoàn."

"...... Tôi F***! Mẹ kiếp! Scott cậu không thể trả đũa tôi như vậy được!"

Vừa nghe thấy mệnh lệnh mới nhất của Scott, Rocar sắp phát điên rồi.

Tháng này, vì kỳ khảo hạch của Trường Quân Đội Đệ Nhất mà hắn đã phải quay như chong chóng! Tiếp đến là sắp xếp việc thực tập cho top ba! Vội vàng làm xong việc này hắn còn tưởng có thời gian nghỉ ngơi cùng người thương ăn cơm dạo phố rồi làm chút việc này kia này kia.

Tên Scott này vậy mà bùng một cái ra mệnh lệnh làm đảo lộn hết kế hoạch của hắn!

"Scott tôi nói cho cậu biết, tôi sẽ phát điên! Tôi thực sự sẽ liều mạng với cậu!!"

"Ồ, mời cậu liều mạng chút."

"......"

Móa! Nếu không phải hắn đánh không lại tên kia thì tuyệt đối sẽ cho cẩu độc thân nghìn năm như Scott biết quấy rầy người khác yêu đương sẽ bị sét đánh là cảm nhận thế nào!!

Lúc trước khi rời đi, Nguyên Soái đại nhân dừng lại trước cửa, mở miệng: "Nhớ mau chóng gửi tư liệu Ngũ Tử Mặc cho tôi đấy." Nói xong lại mặc kệ Rocar chuẩn bị lật bàn, đi về phòng làm việc.

"Tôi X cậu! Scott! Ông đây nguyển rủa cậu làm chó độc thân cả đời!! Nếu không dù có tìm được dẫn đường sẽ bị dẫn đường ĐÈ! Vĩnh viễn không ngẩng đầu lên được!!" Rocar chỉ trỏ vào cửa phòng đã đóng lại từ lâu, thét lớn như bò rống mà nguyền rủa người nào đó vô nhân tính.

"Hu hu hu, kỳ nghỉ lại bay đi rồi, mình phải tìm em yêu an ủi một chút mới được!"

Nhưng người nào đó giả vờ đáng thương tìm Tư Mã Hoa cầu an ủi cầu vuốt ve cầu thơm thơm lại tiếp tục chịu đả kích từ dẫn đường nhà hắn.

Rocar giống như gà trống bại trận mây đen đầy đầu mà tắt quang não, "Quả nhiên fan ruột nguyên soái nam thần gì đó là đáng ghét nhất!"

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now